Tập 2

377 31 5
                                    

Rating: PG

Warning: lệch nguyên tác, sinh tử, OOC, VN-AU.

--

"HẠNH! HẠNH À! HẠNH ƠI LÀ HẠNH!"

Quang nằm dài trên ghế sofa, nhìn có một khúc. Cặp đùi gác lên con thú bông hình chim cánh cụt, miệng nhai kẹo dẻo chưa xong thì chuyển qua nhai bịch sờ-nách để trên bàn. Cả mồm một đống đồ ăn nhưng vẫn không quên giật ngược thằng chồng hớt ha hớt hải chạy ra phòng khách. Hạnh đẹp giai sáng sủa thay bằng Hạnh với bộ đồng phục nhếch nhác xuề xòa.

"Ơi ơi cục cưng từ từ, anh đang lau nhà! Đợi xí!"

"HẠNH!!"

Thằng chồng vừa được gọi tên như nghe thấy tiếng chuông tử thần. Quỷ Hạnh thở dài, mặt tự giác ngước lên nhìn bóng đèn rồi không ngừng than trách. Hạnh bỏ cây lau nhà qua một bên, bây giờ việc nấu ăn hay dọn dẹp nhà cửa cũng đều đích thân Hạnh đảm đương. Cục cưng cấn bầu tới tháng thứ bốn, thường thường thấy mấy thai phụ qua tháng này là hết nhõng nhẽo đồ ơ rồi, nhưng cục cưng cứ đòi hỏi mấy thứ quá đáng lắm.

"Gì đó em? Anh còn chưa dọn bếp nữa nè."

"Bây giờ Hạnh coi trọng cái bếp ở nhà Hạnh hay Hạnh coi trọng hai baby của Hạnh dạ?! Hạnh thử Hạnh có bầu đi! Hạnh thử Hạnh để hai baby dô bụng Hạnh coi Hạnh có còn sức đi đi lại lại như người bình thường được nữa hôn?!"

Thấy chưa? Mỗi ngày Hạnh bị áp lực công việc cũng chả khổ bằng việc ngồi nghe nóc nhà chửi tới tấp như vầy. Hạnh tự động giảm giờ làm xuống hết mức, thậm chí còn đệ đơn xin phép nghỉ luôn ngày cuối tuần chỉ để ở nhà chăm cục cưng thôi đó. Quang hổng thương Hạnh thì ô cê cũng được đi, nhưng mà Quang phải biết là hai baby trong bụng Quang cũng là hai baby của Hạnh chớ? Chửi bới ông xã từ sáng tới đêm không ngưng miệng, Quang kiểu này rồi sao mốt làm mami người ta được?

"Ừa rồi rồi, anh sai, cái gì cũng tại anh hết á. Giờ anh ra rồi nè, em muốn anh làm gì cho em?"

"Lấy giùm cái rờ-mót ti vi ở đằng kia giùm cái coi."

Mặt Hạnh bắt đầu biểu lộ cái gọi là sự ngu đần, lần hiếm nhoi nhất Hạnh để nguyên cục đơ lên đối diện với bà xã. Hạnh đó giờ chưa biết chửi thề, cũng không biết nói năng cộc cằn tục tĩu trước mặt người ta đặng ra làm sao. Nhưng còn hơn bốn tháng trời nữa lận, chắc là Hạnh sẽ chả thể nào giữ nổi tính tình hiền từ nhiều hoài được đâu. Hạnh hổng thích ai giỡn dai! Từ chỗ nằm của Quang đi tới chỗ để rờ-mót còn chưa tới mười bước chân, rốt cuộc là cục cưng muốn đòi hỏi Hạnh cái gì?

"Quang à, Quang à, Quang!"

"Dì?! A-Anh muốn chửi dợ anh hả?! Ngon! Anh ngon anh chửi đi! Anh có tin anh la lên một tiếng là tui đập cái bụng tui dô cạnh bàn liền ngay lập tức hôn?"

Hạnh hãi hùng, tim đập thình thịch như có ai đó sắp làm chuyện động trời khiến Hạnh sẽ nhớ mãi cho tới lúc chết. Hạnh từ từ hạ hỏa, Hạnh từ từ hô hấp hít hà bình thản, Hạnh từ từ sải chân đi tới kệ tivi với tay đến cái rờ-mót tivi. Hạnh từ từ nhích mông xuống đất, Hạnh cứ từ từ và cứ từ từ, cho tới khi Hạnh đã cố định được mái đầu thơm tho của bà xã dưới đùi Hạnh.

𝐇𝐢𝐫𝐮𝐇𝐨𝐬𝐡𝐢 | 𝐁𝐚̂̀𝐮 𝐛𝐢̀ 𝐥𝐲 𝐤𝐲̀ 𝐭𝐫𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ