Tập 6.

306 24 5
                                    

Rating: PG

Warning: lệch nguyên tác, sinh tử, OOC, VN-AU.

--

"Hạnh ơi, nhanh cái tay lẹ cái chân lơn giùm em dới!"

Hạnh làn tóc rối, Hạnh bờ môi khô, Hạnh bờ mi sụp, Hạnh không còn là Hạnh đẹp giai như ngày xưa. Lần siêu âm thai thứ mấy nhưng Hạnh cứ ngỡ ngày mà Hạnh được tiễn Quang đi nghĩa vụ quân sự không bằng. Ông xã xách cái túi như cái bao bố, có khi để vừa hai vợ chồng vô còn dư chỗ cho em Nguyên nằm ké còn vừa, con mẹ gì Hạnh cũng để trỏng hết. Quang chịu hết nổi, đùng đùng vác bụng bầu hơn năm tháng đi về phòng, Quang chỉ muốn đánh bể cái mặt Hạnh ra, rồi tròng cái quần lên đầu Hạnh thôi.

"Hạnh bị điên hả? Hạnh định đem nguyên cái nhà để đi khám thai chung dới em hả?! HẢ?!"

"Trời làm gì có em! Nè cục cưng nhìn nè, anh mang tòn đồ cho cục cưng hơm đó! Ờ quơn trễ giờ, để anh ga anh lấy xe, bưng em đi khám hai baby nghe, moah moah."

"Mày khùng vừa vừa phải phải thôi Hạnh! Đem cuốn sổ khám bệnh với chai nước thôi ông cố nội ơi! Hạnh đem quần áo Hạnh với em vô đó làm gì? Hạnh muốn em nhập viện tới nơi rồi đúng không?"

Hạnh bị chửi nhiều tới nỗi mặt còn đần hơn con Quang nhỏ nằm say ke, Hạnh có làm gì quá đáng đâu? Công tình đêm qua ông xã thức trắng, cắm đèn cặm cụi ngồi đọc cẩm nang chăm sóc mẹ bé cùng khỏe. Mà sao bà xã nỡ lòng nào chửi Hạnh như con đẻ không trượt phát nào luôn. Hạnh ấm ức dữ, nhưng từ cái vụ cãi lộn ầm ĩ kia trôi qua, ông xã đã thề nếu còn dám tái phạm, của quý sẽ không còn là của quý nữa. Hạnh thương Quang Hạnh đếm không xuể, giai đoạn lâm bồn coi vậy chứ tới lẹ lắm. Hạnh mà tất trách, gia đình hai bên cạo đầu Hạnh trọc lóc là chuyện sẽ có thiệt.

"Ủa? Bộ... đi khám thai là khám xong rồi dìa hả?"

"Hạnh thích dô đó nằm thì đem đồ Hạnh dô đi, tui hổng cản Hạnh à."

Nghe xong Hạnh muốn đội quần lên đầu rồi trốn một góc ngồi khóc cho đã cái nư. Người ta nói lần đầu làm ba làm mẹ người ta khó nhọc đủ điều, mà sao Quang cứ làm Hạnh bị quê xệ á. Hỏi anh Phúc thì ông già đó làm gì có kinh nghiệm, hỏi chị Linh thì chắc chắn bà già kia chửi Hạnh nát bấy. Đừng nhắc tới ba mẹ hai bên, tại vì sau khi khám xong, Hạnh sắp sửa tận hưởng 'kiếp nạn hạnh phúc' nhất trong đời Hạnh rùi nà...

"Thui mà Quang, anh hỏng biết thiệt mờ. Cục cưng đừng giận chồng em nữa, hai baby dỗi em bây giờ."

Hạnh thấy bà xã thở dài, mặt mày cũng không tỏ vẻ là sẽ lăng trì hay chà đạp Hạnh xuống hố nữa. Quang hạ hỏa, bước chân gần tới chỗ Hạnh, lựa chỗ trống giữa đùi ông xã rồi ngồi xuống cái phịch. Cục cưng so với người Hạnh thì nhỏ xíu à, nên lúc cấn bầu sinh đôi Hạnh cũng lo Quang chịu không nổi, ai ngờ cục cưng khỏe còn hơn Thánh Gióng. Nhưng mà hay nha, Quang chỉ bị sưng bụng chù ụ vậy thôi, chứ da dẻ vẫn còn mịn màng, mặt mũi có khi càng bầu bĩnh hơn, hỏi sao Hạnh hỏng say được?

"Em mệt Hạnh quá hà. Anh đó, hai baby không dỗi anh cũng uổng. Lần đầu anh làm cha người ta mà anh toàn làm khùng làm điêng gì đâu không á. Anh cứ bình tĩnh từ từ giải quyết, có gì anh hỏi vợ anh cũng được mà. Đâu cần mỗi đêm đọc cái cuốn sách mấy trăm trang đó chi? Sách vở làm gì quan trọng bằng trải nghiệm thực tế anh?"

𝐇𝐢𝐫𝐮𝐇𝐨𝐬𝐡𝐢 | 𝐁𝐚̂̀𝐮 𝐛𝐢̀ 𝐥𝐲 𝐤𝐲̀ 𝐭𝐫𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ