Kabanata 16
Sadie
Is there really a clue on how people could know when they'd already fallen in love with someone? Hindi ko alam kung kailan ba ito nagsimula, ngunit sa mga sandaling ito na nakatitig ang mga mata ko sa mapungay na mga mata ni Kanor, pakiramdam ko ay alam na ng buo kong pagkataong natibag na niya nang tuluyan ang pader na itinayo ko.
Gone was the Sadie who swore to only give herself to a Ducani. As I lay naked underneath him, all I could think of was how beautiful his obsidian eyes are.
Bumaba ang kanyang mukha para halikan ako sa noo. "Masakit?" he asked, trying not to move while the tip of his crotch is inside me.
Nilunok ko ang namuong bara sa aking lalamunan. "O--Oo." I chewed my bottom lip. "D--Dahan-dahan lang."
Kanor drew in a sharp breath before he entwined our fingers. "Sabihin mo kapag masyadong masakit."
I nodded, and when he started moving his hips, I held his hands tightly while I chew my lower lip. It was so painful, as if I was getting torn between my thighs, but Kanor tried his best to ease away the pain by distracting me with his kisses.
Sumara ang mga mata ko't sinabayan ko ang kanyang paghalik. Banayad lamang at may pangakong iingatan niya ako. And he did. He was so careful even when I knew he was having a hard time controlling himself. It was as if he wanted me to feel that it was me whom is his utmost priority.
I whimpered when his kisses trailed down my jaw. He licked the edge of my ear and then he whispered the words that made the butterflies in my stomach cheer in bliss.
"Sa ganito lang kita masasaktan..." He suckled the soft part of my ear. "Pero hindi ko sasaktan puso mo..."
All I could answer was a series of moans when his pace begin to pick up. Unti-unti nang namamayani ang kakaibang sarap at natatalo na ang sakit, at nang tuluyan kong nadama ang sensasyong dulot ng pagtatalik namin, kumalas ang mga kamay ko sa pagkakahawak niya.
Kanor lifted his upper body and held the back of my knees. My palms couldn't help but worship his toned abdomen muscles as he thrusted inside me, owning me whole like the only territory he'd die conquering.
Pinatakan niya ng halik ang aking tuhod saka niya ako payak na nginitian. "Ang ganda mo lalo, mahal..." he said in a husky voice, the veins on his neck are becoming more and more visible. Nagiging mahigpit na rin ang kapit niya sa likod ng aking tuhod na tila nahihirapan na siyang magkontrol ng sarili, kaya nang madama ko ang pangangailangan niya ay piniga ko ang kanyang braso.
"G--Gawin mo na ang... gusto mo." I swallowed the pool of saliva in my mouth. "Parang... kaya ko na..."
His jaw clenched and his eyes turned a shade darker as if my words turned him on even more. Naupo siya sa picnic rug at hinatak ako sa marahang paraan upang igiya sa posisyong gusto niya.
I gasped when I felt his thick arousal gliding inside me as I straddled him, and when he finally entered me fully, my head threw backwards while he puts my boob inside his mouth.
Sumabunot ang mga daliri ko sa kanyang buhok habang iginiya niya naman ang aking balakang sa paggalaw. Nang makuha ko ang nais niyang gawin ay kusang gumiling ang aking balakang. We both moaned in pure pleasure as I moved my hips. Siya naman ay abalang bigyang atensyon ang aking dibdib.
I was so high as if my head was on a cloud nine while I move on top of him. He was licking and sucking my hardened nipple while he's gripping my ass like a hungry beast. Good God, I didn't expect him to be this way. Pakiramdam ko ay hindi ito ang Kanor na puro kalokohan lamang ang alam sa buhay.
"Sadie..." His strong arms wrapped around my waist while his other hand clutched the hair on the back of my head. Inianggulo niya ang aking ulo at hinalik-halikan ako sa leeg at balikat bago siya bumulong. "Hindi ko na matiis..."
Pagkasabi niyang iyon ay muli niya akong ihiniga sa picnic rug. He anchored the back of my knees on his arms and then he claimed my lips in a wild and breath-taking way as he thrusted inside me. Mabilis. Malalim, at may kasama nang rahas ang bawat hugot at baon. It was as if he finally lost control of himself, and I have unleashed the beast hiding in his gentle body.
Umungol ako sa kanyang bibig habang sinasabayan ko ang galaw ng kanyang mga labi. When I felt my orgasm finally hitting me, hindi ko napansing bumaon na ang mga kuko ko sa kanyang likod.
My body shook and my head felt so high all I could do was moan inside his mouth as pleasure hit me so hard. Lalo naman siyang nawalan ng kontrol. His thrusts became senseless, and when he was about to reach his, I told him to pull himself out.
Kanor did what I asked. He pulled himself out and stroked himself. Napatitig lamang ako sa kanya habang hinahabol ko ang aking hininga. God, he looked so damn hot while he's giving himself a hand. His jaw was clenching tightly and his adam's apple was so defined while his head was thrown backwards. His erotic groans made me chew my lower lip, and as his hot essence spills on my belly, he rested his forehead on my knee as his body convulsed.
Hinabol niya ang kanyang hininga bago niya pinatakan ng halik ang aking tuhod. Mayamaya ay humugot siya ng malalim na hininga at tinitigan ang aking tiyan.
"Next time sa loob na 'yan." He licked his lower lip. "Kaya naman kitang buhayin kahit isang dosena pa maging anak natin."
Umirap ako sa kanya. "Sa hirap ng buhay ngayon, kahit isa lang ang hirap pang buhayin."
Kumuha siya ng tissue sa picnic basket at nilinis ang tiyan ko't pagitan ng aking mga hita bago siya nahiga sa aking tabi. We had no choice but to use the hem of my dress as a blanket, and while I'm resting my head on his chest, Kanor let out a breath.
"Patulog sa apartment mo. Gusto kitang makatabing matulog."
"Bakit? Boyfriend na ba kita?"
"Oo. Tinatanong kita kanina habang kinakain kita, sabi ko, Sadie tayo na ba? Sabi mo oh! Oh! Kanor! Syempre akala ko sabi mo oo, Kanor."
Nasapok ko siya at ang aking pisngi ay uminit nang husto. "Gago!"
Kanor laughed, caught my hand, and kissed me lightly on the tip of my nose. "Love you, too Sadie..."
I glared at him and pursed my lips. Looks like I got myself an instant boyfriend right on my birthday...
BINABASA MO ANG
DUCANI LEGACY SERIES #2: KONNAR
RomanceMasked as a nobody in the world he was ruling behind the curtains, Konnar's attention was caught by Sadie's delusions and played along. When romance blooms while truth remains masked, will love be enough for Sadie to forgive the man who disguised hi...