CHAPTER 23

6 1 0
                                    

AVERY  POV

May pasok nanaman, tinatamad na ako mag aral, nasa gate na ako ng school namin, ang dami pa rin naman mga mag aaral dito kaya pumunta muna sa silid aralan namin.

"Hi sissy!" sabe saken ni william sabay yakap, nakita ko rin sina johnny at riki, kumaway lamang ako sakanila.

"Uyy tagal ka hindi nagparamdam kila tita feel ko hinahanap ka na nila." sabe saken ni riki, 

"Gaga malamang hinahanap siya." sabe ni william sabay batok kay riki, nag si tawanan kame nila william, baliw kase si riki eh.

pumunta kame ng silid aralan, nag kwentuhan kame, "Btw pala avery nakauwi na ba kuya mo?" sabe saken ni william.

"Buang kaba HAHAHAHAH, nakauwi na kuya nyan eh, simula nung hindi pa ikakasal sina ethan." sabe ni johnny  samen, binatukan naman ni riki at william si johnny.

Tumawa lang ako sakanila, kase i'm moved on na at wala ako dapat ikaselos kase hindi naman naging kame, at walang kame.

"Oh bat ka tumatawa?" tanong saken ni william,  "Wala lang moved on na kase ako sa lalakeng yun." sabe ko sakanila, kaya niyakap nila ako, bigla naman tumulo luha ko.

"Oh bakit ka umiiyak HAHAH." tanong saken ni riki, "Ha wala toh nakakaiyak kase kayo eh HAHAHAHHA." sabe ko kay riki.

 Nandyan na si ma'am kaya umayos na kame ng upo, sheshh may test kame now kaya need ko ng utak huhu.

[skip the time]

pag tapos na ni ma'am mag turo, lumabas na kame para kumain, nila william. 

"HAHAHAAHAH si william may crush daw kay riki bl moment HAHAHAH." sabe ko kay riki nag sitawanan naman kame, sabay palo saken ni william

"Uyy labs ko wag mo naman paluin si avery wala na nga lovelife yan eh HAHAHAHHA." tawa namin lahat.

"Ay porket may umamin lang sayo ganyan kana." sabe ko kay riki, "Malamang my labs ko si william eh HAHAHAHAHHA." sabe ni riki samen bosit itong batang toh sarap ibalik sa nanay niya eh.

Nasa canteen na kame, nakita ko si ethan, tinarayan ko lang siya wala na akong pake sayo, sis

nakita ko habang nag lalakad yung kaklase naming nerd dinapa ni ethan ito, at tinawanan lang ni aira.

Tinulungan ko sya,   "Ayos ka lng ba dexter? natapon pa pagkain mo, lika bilhan na lng kita uli." sabe ko kay dexter, "Kayo! kung wala kayong pakinabang sa paaralan na toh lumayas kayo di namin kailangan ng katulad niyong bully!" sabe ko sakanila.

nakita ko tumawa lang si ethan at aira, kaya sinugod ko sila,   hinawakan ko si aira sa kamay,

"Ikaw isa pang bully niyo dito sa school na toh ako mismong mag drop out sainyong dalawa." sabe ko sakanila,  "Pres tama na yan lika na." sabe saken ni riki  sabay hila saken.

"Bosit yung babae na yun masasapak ko na yun tamo nag titimpi lang ako." sabe ko kina william, "Hayaan mo na sila basta hindi ikaw yung binubully nila." sabe saken ni riki.

"Ano hayaan ipapatawag ko magulang nila tamo." sabe ko sakanila,  nawalan na ako gana kumain kaya bumalik ako sa classroom. 

Hanggang ngayon wala pa si ma'am, pero kumpleto na rin naman kame sa loob kaya tumayo ako sa haraoan para may i-announce sakanila, 

"Ok! class  may announcement ako sainyo, Mr. Lee at Mrs. delacruz bukas need ko magulang niyo pag wala kayong dinalang magulang dito bukas sa guidance office tayo mag uusap." sabe ko sakanila sabay taray at umupo sa upuan ko.

"She's so hot and attractive too bro." sabe ni Jay sabay tapik sa balikat ni jake.

[skip the time] 

pauwi na ako sabay ko sila william pero hihiwalay ako ng daan eh, kase pupunta pa akong condo para kunin yung iba kong gamit at uuwi na kila mama, 

"Uyy sissy punta ka condo mo?"tanong saken ni william, "Ah oo kukunin yung iba kong gamit at uuwi na kila mama." sambit ko sakniya.

sinamahan nila ako kunin lahat nang gamit ko at isakay sa kotse para mabilis kame makapunta dun sa village, pag kasakay namin ay, nag picture picture na agad si william hay nako pasalamat ka cute ka nako ka.

binayaran ko na yung driver at bumaba, kumatok ako sa pintuan at lumabas si mama.

"Ma." sabe ko sabay yakap at sabay pag tulo ng aking luha, "Anak bakit ang tagal mong nawala saan kaba nagpupunta." sabe saken ni mama, at pinapasok kame sa loob.

"Saan kaba galing bunso?"  sabe saken ni kuya Liam. "Ah kuya ma, pa, dun po ako galing sa condo, nagpalipas lang po ng sama ng loob hehe." sabe ko sakanila.

ESCALATING AFFECTIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon