chương 9. H

307 31 7
                                    

Tự mình dìu Bright đến tận giường, Win lau vội mồ hôi trên trán. Dù say nhưng hắn như đang bắt nạt Win, hết nôn xong thì dựa vào lòng ngài mà đánh một giấc. Đợi đến khi ngươi hoàn toàn tỉnh lại, chắc chắn sẽ không dám đối mặt với ta.

Bright trong cơn mơ hồ đã giật lấy tay Win mà dùng lực níu kéo, khiến người ở trên rất nhanh đổ ầm xuống. Mắt chạm mắt, môi mềm vừa chạm nhau đã nhanh chống dứt ra. Mặt Win đỏ như tôm luộc, như không tin nổi mà dùng ngón tay chạm vào môi mình lần nữa. Đôi mắt hứng tình rộp một hàng hơi nước, Win chân còn run run sắp nhũn ra mất rồi.

Tự động thoát y, Win lấy khăn tắm rồi chạy nhanh vào bồn ngâm mình. Dùng vòi sen điên cuồng tưới lên mặt. Làn nước nóng ban nãy đã nguội lạnh đi, bình thường sẽ mở cửa sổ để ngắm sắc trời đêm, nhưng không tiện cho lúc này..

Ngửa mái đầu ẩm ướt ra phía sau, tay trái nắm chặt thành bồn tắm, tiếng thở dốc hồng hộc hòa lẫn vào đó là thứ âm thanh hoang lạc, chút thì nâng cao như đang gầm gừ giận dữ, chút lại nhỏ giọng rên rỉ như mèo con. Tiếng nước vẩy dồn dập không có điểm dừng, đôi chân quẩy đạp rồi co lại theo chiều hướng hân hoan. Cơ thể trắng ngần, cặp đùi non nhẵn bóng bị làn nước bao lấy. Win nức nỡ khát cầu dục tình, bàn tay gấp gáp luật động tự nuông chiều bản thân. Người tình của hắn không ít, lúc này là muốn họ cũng sẽ tự nguyện dạng chân.

Nhưng mà..

Nhưng mà lúc này lại không nghĩ đến ai khác

Ngoài Brigh..

Ánh mắt nhòe dần, trạng thái có chút mơ hồ. Win nhìn đâu cũng thấy hắn, nhìn đi đâu cũng thấy người đó đang ở ngay bên cạnh mình. Bright đang ngoan ngoãn bị kẹp chặt giữa chân hắn, ánh mắt hơi bất lực, nhuyễn người dựa vào Win. Xúc cảm lạ lẫm khi hắn còn đang mơ tưởng về đôi bàn tay tinh xảo ấy mấy lần chạm vào mình, nhẹ nhàng vuốt, nhẹ nhàng nâng niu. Đồng tử màu nâu ủy khuất nhìn lên, hàng mi run rẩy muốn khóc, làm giọng khàn khàn kêu "Chủ nhân.."

"ức!"

Hắn phun ra một hơi thở nặng nề, mi mắt sụp xuống mệt mỏi. Mái tóc rũ rượi ướt đẫm nhưng không thể làm phai mờ biểu cảm hiếm thấy của Metawin.

Tựa đầu vào thành bồn tắm, làn nước bị hắn làm thành bất thường mất rồi. Win hơi khó khăn rời khỏi nhà tắm, chỉ tùy tiện choàng chiếc khăn mỏng ngang hông, chậm rãi bước ra. Bước đến bên giường Bright đang ngủ, dùng đôi bàn tay tinh tế chạm vào mảng da mềm mại đó, xấu tính véo yêu một cái.

Tìm trong ngăn kéo lọ thuốc mới mà lão già kia ban tặng, lúc trước gã còn bảo là hàng tặng kèm khi mua Bright. Mấy loại thuốc này Win không lạ, nhưng cái tên này là chưa hề thấy qua. Cầm lên nghịch nghịch, còn đưa lên mũi ngửi thật mạnh, không mùi, có vẻ tốt, đúng như lúc đang cần. Ghé sát vào vành tay Bright, Win khẽ nói

"Bây giờ ta...muốn..ngươi phải ngoan như thế này"

Bright còn mơ hồ, gật gật đầu cười khó hiểu.

Win vừa hỏi ý hắn xong, là người đẹp đồng ý, ở đây không có bất kì sự cưỡng ép nào.

Lọ thuốc chưa kịp tẩm vào người Bright mà Win đã ôm đầu ngồi thịch xuống. Đầu óc choáng váng, cơ thể nóng ran lên như phát sốt, mồ hôi từ chóp mũi nhanh chóng đổ ra. Liền phát giác ra lọ thuốc kì lạ đó, Win nghiến răng nghiến lợi, không có ngờ tác dụng lại mạnh như thế này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 04, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BrightWin▪ Huyết Họa Tình(drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ