"Lão đại gia xin ngài đừng ruồng bỏ tôi. Tôi cầu ngài, tôi van ngài. Lão đại gia...tôi nguyện ý ở bên ngài, chăm sóc ngài, sẽ nhu thuận mãi mãi phục vụ ngài. Van ngài đừng bán tôi..đừng vứt bỏ tôi"
"Tên này ta bán ngươi 100 bạc. Sử dụng tùy ý. Gương mặt đẹp không góc chết nhưng thân thể lại không hề mềm mại, ngay cả tính cách của ngươi cũng vậy. Không đáng một xu trong mắt ta"
"Phục vụ chủ nhân mới của ngươi thật tốt. Ta không muốn gặp lại ngươi bằng một cái xác không nguyên vẹn đâu!"
Một nam hài không danh không phận, nằm hẳn dưới đáy xã hội mặc nhiên bị kẻ khác chà đạp. Ta lấy tư cách gì để mưu cầu sự dịu dàng của người, Trong khi rơi một giọt nước mắt cũng không dám?. Người là chủ nhân của ta, thân thể của ta nhu hòa để người xoay chuyển, một lời ta không dám oán than. Nhưng xin người hãy rũ chút thương xót mà nhìn lấy cảm xúc của ta một lần. Ta yêu người, mãi mãi chỉ thuộc quyền sở hữu của người!
____Thể loại: nhu nhược công, cường thụ, cường hào thủ đoạt, ngược.
Lưu ý: ăn chay, thích bình yên thì chạy nhanh còn kịp các bồ ơi.
Không chuyển ver. Xin hãy tôn trọng công sức của tác giả.=> ngược nên cân nhắc, đừng đâm đầu rồi tấn công tác giả. Con tim bé bỏng này không chịu được tổn thương.
Để đây cho ý tưởng đừng bay mất, chứ chừng nào ra chap mới thì tui honh pic😉. Tạm ngưng thỏ gian manh vài ngày vì tui đi học kín lịch luôn :<
Ảnh này xinh cá..mà mình không biết đã lưu ở đâu. Ai ghép ảnh này thì nói để mình cre nha, chứ thích quá làm ảnh bìa òi
BẠN ĐANG ĐỌC
BrightWin▪ Huyết Họa Tình(drop)
Fiksi PenggemarTa dùng máu của người ta yêu để họa lên chuyện tình đơn phương của chính mình. Đẹp nhưng không hoàn hảo.