Chap 1: Truyền nhân ác ma

666 61 5
                                    

Tiêu không có liêm sỉ Chiến, ngày đầu tiên nhập học ở Trung Học Thanh Hoa, đi đứng kiểu gì lại không cẩn thận trúng đạn ái tình của học trưởng năm hai Vương Nhất Bác.

Để miêu tả về Vương Nhất Bác, văn chương của nữ sinh trung học Thanh Hoa thực sự là vô cùng xuất chúng mới có thể nói hết. Để biết được chi tiết cặn kẽ về con người vô cùng được "yêu thích" này, chỉ sợ văn bản sẽ còn dài hơn Thượng Lâm Phú.

Thế nên bằng một thế lực vô hình nào đó, để miêu tả Vương Nhất Bác người ta đã rút gọn lại bằng mấy gạch đầu dòng

    ⁃    Cao
    ⁃    Đẹp trai
    ⁃    Nhiều tiền.

Dĩ nhiên đi kèm với "cao" chính là chiều cao hơn 1m81 của hắn, chân vô cùng dài, lại đặc biệt thon.

Ngũ quan phi thường hoàn mỹ, mũi cao, mắt phượng vốn dĩ đa tình lại toát ra vẻ bức bách khiến cho người khác lạnh sống lưng không dám lại gần.

Nhiều tiền, đương nhiên, là vô cùng có tiền.

Nhưng trọng điểm không chỉ nằm ở profile chói lọi 100 điểm kia. Điểm trọng tâm chính là, anh ta 100 điểm, nhưng anh ta là ác ma. Một ác ma thuần chủng của Trung Học Thanh Hoa.

Để miêu tả "vẻ đẹp" đáng sợ của Vương Nhất Bác, thi sĩ Thanh Hoa có lẽ lại phải vất vả thêm một lần nữa dùng ngôn từ tích luỹ hơn nhiều năm mới có thể xông pha.

Đương nhiên nhiều lời như vậy cũng chỉ vì sợ hắn mà thôi, nếu có ai đó đủ dũng cảm để sử dụng những từ ngữ gần gũi nhất, cục súc, nóng nảy, đáng sợ, có lẽ được xem là gần nhất để miêu tả hắn đi.
Có khi đúng, có khi không.

Cũng không tránh được, vốn dĩ với một số người, sự đáng sợ áp bức mà Vương Nhất Bác đem lại cho mọi người, đôi khi không thể nào dùng từ ngữ miêu tả hết được.

Đương nhiên, như đã nói ở phía trên, gạch đầu dòng thứ ba, Vương gia có tiền, đó cũng là lí do vì sao từ lúc nhập học tới hiện tại đã hơn hai năm, các trận đánh nhau lớn nhỏ mà hắn tham gia đã có thể đếm như lá rụng trên sân trường, nạn nhân nhập viện cũng ra vào đều đều giống như cơm bữa.

Nếu không phải có tiền, hắn vẫn còn có thể ở lại trường hay sao? Không bị đuổi học cũng nên bị kỷ luật chứ.

Nhưng hắn vẫn bình an vô sự.

Nguyên nhân cốt lõi vẫn là có tiền nha.

Nhiều người vẫn thường bảo nhờ nhà có tiền. Không sai, Vương Nhất Bác có thể thiếu gì chứ không hề thiếu tiền.

Cũng có không ít người nói hắn là nhờ ba có một chỗ đứng vô cùng vững chắc trong bảng danh sách chính trị gia Trung Quốc.

Cũng đúng nốt, Vương Thị mỗi năm thu bao nhiêu lợi nhuận, nạp bao nhiêu tiền vào ngân khố cho chính phủ, lại thêm một chỗ đứng vững chãi của ba hắn. Còn có thể không có chỗ đứng hay sao?

Tiêu tiểu Chiến sau khi nghe bạn kể lại những lời này, trong lòng cũng nhịn không được mà có chút e dè. Nhưng như vậy thì đã sao, cậu cũng không vì vậy mà lùi bước chân, cậu là ai chứ? Nhất chiến thành danh, một trận để đời thôi cũng phải đánh cho được.

|BJYX| Học trưởng, hẹn hò không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ