Chap 7: Không đáng tin nhất là tình yêu

90 23 6
                                    

Chuông vào lớp chưa reo được bao lâu, cửa lớp 1-2 đã bị đẩy ra, giáo viên chủ nhiệm bước vào, còn dẫn theo một nam sinh siêu cấp đẹp trai vào lớp.

Nam sinh cực kỳ cao, dáng người có chút gầy nhưng vẫn rất hoàn hảo. Ngũ quan hoàn mĩ lại mang theo chút cảm giác Châu Âu, sống mũi cao, mắt sáng, nụ cười trên môi cũng đẹp đến động lòng người, chỉ là vẻ đẹp tuấn mỹ như vậy, trên môi vẫn là nụ cười, nhưng không hiểu sao vẫn toát ra chút khí chất cao lãnh.

Cái cảm giác bất đồng này... sao lại hấp dẫn đến như vậy?

Giáo viên chủ nhiệm đẩy gọng kính, nghiêm túc giới thiệu với cả lớp: "Đây là học sinh mới chuyển đến trường chúng ta, mọi người làm quen đi."

Giáo viên còn chưa kịp đặt dấu chấm câu, cả lớp đã náo nhiệt toán loạn. Một vài nữ sinh đã phấn khích đến mức không thể ngồi yên.

Nam sinh mới chuyển đến cất giọng trầm ấm: "Tôi là Tân Vân Lai, chào mọi người, hi vọng sau này sẽ được giúp đỡ...."

Tân Vân Lai khẽ nở nụ cười.

Đám nữ sinh vốn dĩ còn đang gân cổ lên hét, thì ngay lập tức ngậm miệng lại bởi vì...

"Ồn ào quá."

Vương Nhất Bác lên tiếng, cắt ngang sự ồn ào nháo nhác này. Hắn vốn đang ngủ ngon lành, lại bị sự bất ổn này đánh tỉnh, hắn hét lên còn nhẹ nhàng chán, đám người kia chưa bị đánh đã là may.

Hắn nheo mắt nhìn về phía gốc rễ của sự ồn ào, nam sinh mới chuyển đến, không nói gì, lại tiếp tục nằm lên bàn ngủ...

****

Không ngoài dự đoán, giờ ra chơi, xung quanh chỗ ngồi của Tân Vân Lai tấp nập nữ sinh, có người hỏi vấn đề này, có người tò mò chuyện kia. Một chút cũng không khác so với hiện trường phỏng vấn người nổi tiếng.

Mà trong lúc mọi người đang vây quanh Tân Vân Lai, thì một cậu nhóc xuất hiện.

Còn ai nữa, đương nhiên là tiểu bạch thỏ siêu cấp đáng yêu họ Tiêu tên Chiến.

Tiêu Chiến gương mặt rạng rỡ, nở nụ cười tươi tắn vẫy tay với mấy nữ sinh, ánh mắt có chút bâng quơ lướt qua chỗ ngồi của Vương Nhất Bác nhưng rất nhanh liền đảo mắt đi, cậu nói: "Tân ca, đi ăn thôi."

Tân Vân Lai vốn dĩ bị đám nữ sinh làm phiền đến độ cau mày, trông thấy Tiêu Chiến, chút khó chịu ít ỏi vừa mới xuất hiện liền biến đi đâu mất tiêu, anh bật cười, cùng Tiêu Chiến ra ngoài.

Vương Nhất Bác nhìn giống như đang ngủ, nhưng trên thực tế, nghe thấy giọng nói kia, hắn đã sớm tỉnh rồi.

Rõ ràng hắn không nghe nhầm, không cần mở mắt ra nhìn hắn cũng biết chắc chắn là Tiêu Chiến tới.

Thường ngày không phải là giờ này cậu sẽ chạy đến tìm hắn hay sao?

Sao hôm nay, không tìm hắn nữa?

Lại tìm tên học sinh mới chuyển trường kia? Hai người kia rốt cuộc có mối quan hệ gì...

Trong đầu Vương Nhất Bác không kìm được mà vụt qua hàng tá những suy nghĩ rối rắm. Sao đột nhiên lại cảm thấy có chút hụt hẫng?

|BJYX| Học trưởng, hẹn hò không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ