Trịnh Đan Ny là một đặc cảnh ngầm! Trà trộn vào băng đảng tội phạm là để tìm ra một loại ma túy mới do bọn chúng vừa nhập bên Lào về. Số lượng lần này rất lớn, nhưng bây giờ chưa phải là thời cơ thích hợp !
Cạch! Tiếng mở cửa
- Chào! Lâu rồi không gặp
Đó là một giọng nữ!? Băng đảng này ngoài mình ra thì không lẽ vẫn còn cảnh sát ngầm sao, phải tìm hiểu thôi.
Trong lúc bọn họ không để ý, Trịnh Đan Ny đã lén rời khỏi phòng. Nhưng vẫn không qua mắt được một người, dù như vậy nhưng kẻ đó vẫn thản nhiên như không thấy gì cả.- Tổ Trưởng, trong băng đảng này còn có một cô gái? Cô ấy có phải là...
Nghe tới có một cô gái thì sắc mặt của ông bất chợt trở nên thay đổi!
- Nghe đây, nếu muốn kết quả điều tra có tiến triển và thuận lợi. Thì nên tránh xa cô ta ra và còn một điều vô cùng quan trọng nữa...đó là đừng bao giờ để cô ta biết được thân phận thật của cô, nếu không thì hậu quả ra sao. Chắc cô hiểu rồi chứ?
Lời nói của ông khiến mặt mày Trịnh Đan Ny tái mét không còn một giọt máu. Nhưng cô vẫn cố tỏ ra bình tĩnh và cứng rắn, để đè nén sự sợ hãi của mình!
- Vâng, tôi đã hiểu
- Được bây giờ tôi gửi hồ sơ của cô ta cho cô tham khảo và hãy nhớ kỹ những lời tôi đã dặn.
---
Sau khi cúp máy, một giọng nữ bất chợt vang vọng sau lưng của Trịnh Đan Ny.- Heyyy, đứng ngoài này làm gì vậy?
Dù khá lo sợ nhưng Đan Ny vẫn cố tỏ ra bình tĩnh nhất có thể mà quay đầu lại nhìn người ở trước mặt.
- Ơ chào...
- Tôi đang hỏi cô đó, trả lời mau !
- Dạ...dạ đứng nghe nhạc ạ
- được rồi, mau vào trong, người đó sắp đến rồi.
Nói xong cô ta quay người vào trong, bỏ lại Trịnh Đan Ny đang run cầm cập vì sợ. Lúc này ở trong phòng đang có rất nhiều người !
Lúc này tất cả mọi người đều đồng loạt đứng dậy. Đan Ny mặc dù không hiểu nhưng vẫn làm theo, một thân ảnh từ từ đẩy cửa bước vào.
- Chào Lão Đại
- Ừm, mọi người ngồi xuống đi.
Lúc này trong đầu Trịnh Đan Ny có rất nhiều câu hỏi, trước khi được cài vào đây thì tổ trưởng bảo kẻ cầm đầu là nữ. Nhưng người trước mặt rõ ràng là nam mà? Vậy là thế nào...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác] Khi Cảnh Sát Yêu Một Tên Tội Phạm
FanfictionBan đầu mình chỉ nghĩ cho nó đúng 1 End thôi. Nhưng mà viết như vậy thì dài quá, nên mình quyết định cut mỗi đoạn ra thành từng tập, chẳng hạn 2,3,4 nhưng nội dung cốt truyện vẫn sẽ tiếp nối các chap trước, chứ không phải là viết một cốt truyện khác...