END

713 49 0
                                    

Lúc này cảnh sát đã xác định được vị trí của Trần Kha và họ đang trên đường đến. Nhưng giữa đường thì bị một nhóm người dùng súng tấn công chiếc xe, kẻ cầm đầu của họ là Long Diệc Thụy đang đứng ở trên mái nhà nhìn xuống, ánh mắt của cô chứa đầy sự thù hận, lần này cho dù có phải chết thì cũng nhất định sẽ kéo theo bọn họ chết chung.

Ngải Giai và Trần Kha đang đứng ở trên sân thượng quan sát thành phố. Nhìn những tòa nhà dần sụp đổ và cả tiếng hét cầu cứu của những người vô tội kia làm cô cảm thấy rất có lỗi. Vốn dĩ người mà cô muốn trả thù là bọn cảnh sát kia, nhưng cô lại kéo theo cả những người không liên quan vào chuyện này. Nhưng nó cũng đã xảy ra rồi, bây giờ có hối hận cũng chẳng được gì?
----
Trịnh Đan Ny lúc này mới nhìn thấy Long Diệc Thụy ở trên nóc xe. Dường như là đang làm cái gì đó?

*tiếng đồng hồ hẹn giờ?*

Đan Ny hốt hoảng kêu mọi người mau nhảy khỏi xe. Mặc dù không hiểu nhưng tất cả cũng nghe theo Đan Ny mà nhảy ra, vừa đúng lúc đồng hồ dừng lại ở con số 0 và một tiếng nổ vang lên. Chiếc xe cảnh sát trong phút chốc cũng đã bị phá hủy !

Lúc này tất cả đàn em của Long Diệc Thụy bao vây lấy bọn họ. Và một cuộc chiến đẫm máu đã bắt đầu diễn ra, trận đấu kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ. Cả 2 bên đều bị tổn thất nặng nề, tuy vậy cuối cùng bên cảnh sát cũng giành chiến thắng và bắt giữ được tất cả. Khi một Viên Cảnh Sát đang đưa bọn họ lên xe thì một phát súng đã bắn thẳng vào tim anh ta.

Là Long Diệc Thụy, sau khi đã trả được thù. Cô cũng tự kết liễu chính mình, bởi vì dù có sống thì cũng chẳng còn ý nghĩa gì ! Khi người mà cô yêu đã không còn trên cõi đời này nữa, nếu như được đầu thai thêm lần nữa. Cô nhất định sẽ đi tìm em, sẽ bù đắp lại những sai lầm của bản thân và muốn được cùng em sống đến cuối đời...

Phát súng vang lên, tất cả mọi thứ đối với Long Diệc Thụy đã kết thúc !
----
Ngải Giai nhìn Trần Kha, tất nhiên Trần Kha hiểu người kia định nói cái gì. Thật ra, Long Diệc Thụy cũng giống như Trần Kha. Đều phải trải qua cảm giác mất đi người quan trọng nhất trong cuộc đời của mình.

Nếu như nói bọn này sai 1 thì lũ cớm kia sai tới 10. Tất cả là do bọn họ, do họ ép cô phải đi đến con đường trở thành tội phạm như thế này, thật chất chính Trần Kha cũng không muốn như vậy. Nếu như cái ngày đó không xảy ra thì mọi chuyện đã khác ! Tất cả là tại bọn họ !

Lúc này Đan Ny và mọi người cũng đã chạy đến sân thượng. Hai bên liền chĩa súng về đối phương, tổ trưởng của tổ cảnh sát kêu bọn họ hãy buông vũ khí xuống và đầu hàng, biết đâu sẽ được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Đan Ny cũng hướng ánh mắt về phía của Trần Kha, chờ đợi câu trả lời từ chị !

Nhưng Trần Kha chỉ mỉm cười.

- Nên nhớ kẻ đã khiến ta lâm vào con đường trở thành tội phạm như thế này là các người. Nên bây giờ đừng có ở đây nói mấy lời đó, đừng có giả nhân giả nghĩa làm gì. Nếu các người biết thương hại thì mẹ của ta lúc đó cũng không phải chết !

Tổ trưởng hiểu vấn đề mà Trần Kha đang nói tới. Ông bước lên phía trước, cúi đầu tỏ ý xin lỗi cô, nhưng thật ra cánh tay còn lại đang cầm lấy khẩu súng.

[Đản Xác] Khi Cảnh Sát Yêu Một Tên Tội PhạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ