Vừa về tới đã nhìn thấy Lâm Gia Bội đang nắm đầu tên nội gián. Trần Vương Kha liếc mắt bảo Đan Ny nên ra bên ngoài đợi vì cảnh tượng sắp xảy ra không thích hợp để nữ nhân như cô nhìn thấy, Tằng Ngải Giai trực tiếp kéo tay Đan Ny mặc dù cô không muốn.
- Nói, mày vào băng của tao là có ý đồ gì?
Hắn không những không nói mà còn phun nước bọt vào mặt Anh. Lâm Gia Bội hoảng hốt vội đập mạnh đầu hắn xuống đất, Trần Vương Kha bảo cô giữ chặt đầu hắn lại.
- Súng!
Một tên đàn em đưa vào tay Trần Vương Kha một khẩu súng. Anh xem xét cẩn thận rồi tháo hết đạn ra, chỉ giữ lại một viên duy nhất. Chĩa vào đầu kẻ đang nằm ở dưới chân mình !
- Mày có nói hay không?
- Có chết tao cũng không nói, có giỏi thì giết đi. Giết tao rồi thì mày cũng sẽ không biết được mục đích thật sự của bọn tao đâu, hahaha
Điện thoại Trần Vương Kha đổ chuông, cầm lên xem tên mới biết là nội gián của mình gọi tới.
- Tao nghe
- Em biết mục đích của tụi nó là gì rồi
Trần Vương Kha liếc mắt nhìn xuống.
- Nói đi, tao không có nhiều thời gian
- Mục đích của bọn chúng là phá hủy hết lô hàng của chúng ta. Lão Đại có nhớ lúc trước hình như chính người đã phá hủy hết hàng của bọn nó không? Còn cả lúc mình giành khách hàng với tụi nó nữa. Em nghĩ là từ đó nên chúng nó căm thù mình rồi, nhưng vì lực lượng lúc đó của chúng ta đông hơn nên họ không làm gì được. Bây giờ thì Lão Đại nên cẩn thận trước khi ra ngoài đấy.
- Tao biết rồi, mày cẩn thận đó, để tụi nó biết được thân phận của mày. Là không xong đâu!
- Dạ em biết rồi, em cúp máy đây.
Trần Vương Kha đưa tay ra, bọn đàn em hiểu ý liền đưa một cây roi. Khỏi hỏi cũng biết kết cục của tên nội gián kia là gì rồi nhỉ?
Tiếng súng vang lên một sinh mạng nữa đã kết thúc dưới khẩu súng của Trần Vương Kha...
- Dọn dẹp cho sạch sẽ vào
- Dạ
----
Trần Vương Kha bước ra với khẩu súng trên tay. Đan Ny nhìn thấy thì cũng đã hiểu được một chút, chắc hẳn đó phải là một chuyện gì đó liên quan tới băng. Nên Anh ta mới nổi điên lên như vậy?- Cô còn ở đây?
- Hả...vâng
Trần Vương Kha kéo tay Đan Ny ra chỗ khác, dặn cô từ bây giờ không được ra bên ngoài. Nếu như làm trái lời, hậu quả sẽ như tên kia!
Đan Ny đi về phòng gọi điện báo tình hình và cả về Lão Đại của Hắc Bang.
- Cô nói sao? Là một nam nhân?
- Phải, mọi người ai cũng đều gọi anh ta là Lão Đại. Vậy không lẽ những lời nói trước kia đều không phải thật à
- Không thể có chuyện đó, bởi vì băng đảng đó đã hoạt động rất nhiều năm và ai nấy cũng biết người cầm đầu cả băng đảng chỉ có thể là Trần Kha mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác] Khi Cảnh Sát Yêu Một Tên Tội Phạm
FanfictionBan đầu mình chỉ nghĩ cho nó đúng 1 End thôi. Nhưng mà viết như vậy thì dài quá, nên mình quyết định cut mỗi đoạn ra thành từng tập, chẳng hạn 2,3,4 nhưng nội dung cốt truyện vẫn sẽ tiếp nối các chap trước, chứ không phải là viết một cốt truyện khác...