Khi Đan Ny mở mắt ra là đã nhìn thấy Tằng Ngải Giai ngồi bên cạnh giường. Nhưng điều cô cần biết bây giờ là Trần Vương Kha đang ở đâu, nhìn tới ngó lui không thấy bóng dáng người. Cô kéo áo Tằng Ngải Giai mà hỏi !
- Đi làm việc cần phải làm.
Câu nói này khiến Đan Ny có chút hoảng sợ rồi, không lẽ những lời nói ban nãy là thật đấy sao? Lúc này đột nhiên bên ngoài truyền đến âm thanh rất lớn. Cô mặc kệ vết thương ở lưng mà đứng dậy chạy ngay ra bên ngoài xem thử tình hình ! Cảnh tượng trước mắt khiến em thật sự kinh hãi.
Vội chạy vào hỏi Tằng Ngải Giai rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. Ngải Giai bảo cô đâu cần phải ngạc nhiên đến thế, vì đây là việc mà ngày nào bọn họ đều phải làm.
- Đó là gì? Rốt cuộc Trần Vương Kha đã làm cái gì? Nói mau đi
- Cô biết pháo hoa chứ? Trần Vương Kha dự định sẽ cho trụ sở cảnh sát được ngắm pháo hoa toàn thành phố đó. Sẽ rất thú vị, cô nên ở đây chuẩn bị ngắm nhìn đi. Sẽ rất đẹp đó !
Đan Ny suy nghĩ về từ pháo hoa mà Ngải Giai nói một lúc. Rồi giật mình nhận ra điều gì đó?
- Là...là bom sao!?
Ngải Giai vỗ vai Đan Ny cười lớn, không ngờ cô cũng thông minh đó chứ. Đan Ny tức đến nghiến răng khi nhìn từng vụ nổ diễn ra ở trước mặt còn bản thân lại không thể làm được gì cả. Điều cô lo lắng bây giờ là những người dân trong thành phố, không biết bọn họ có được an toàn hay là không? Trần Vương Kha lần này anh đi quá xa rồi. Không những hại đồng đội của tôi mà còn cả những người vô tội, lần này tôi nhất định không tha cho anh ! Cứ chờ đó.
Trụ sở cảnh sát lúc này cũng đã bị bom làm hư hại rất nhiều. Cũng may là tất cả đã kịp thời chạy ra khỏi nơi đó và họ cũng đã kịp đưa những người dân tới nơi an toàn ! Lúc này tổ trưởng nhận được tin nhắn của Đan Ny...
Nội dung cũng chỉ hỏi xem mọi người có an toàn hay không thôi, tổ trưởng cũng nhanh chóng trả lời là bọn họ vẫn ổn. Nên khuyên cô không cần phải quá lo lắng, chỉ cần làm tốt nhiệm vụ của mình là được. Sau đó 2 bên không nhắn gì nữa !
Khi Trần Vương Kha trở về, nhìn thấy Đan Ny đã tỉnh anh vui mừng ôm chầm lấy cô. Nhưng Đan Ny lại đẩy anh ra, vẻ mặt có chút không vui nhìn lấy người ở trước mặt.
- Em...à không ! Cô bị sao vậy?
Đan Ny lại giả vờ thân mật với anh, chủ động sà vào lòng Trần Vương Kha. Khiến anh ngại đến đỏ cả mặt, nhưng anh không hề hay biết là trong lòng cô đang âm mưu một kế hoạch nào đó.
- Nghe nói anh có một kho sản xuất hàng đúng không? Nếu anh không phiền có thể đưa em tới tham quan không, bữa giờ nghe tụi anh nói về nó hoài mà em cũng có chút tò mò nữa. Được không a?
Trần Vương Kha suy nghĩ một hồi thì cũng đồng ý. Sau đó cùng với Ngải Giai và Đan Ny đi đến kho sản xuất. Vừa đẩy cửa vào đã khiến cho cô vô cùng kinh ngạc, không ngờ nó lại lớn tới như vậy ! Trần Vương Kha dẫn cô đi một vòng tham quan, rồi bảo với cô tuyệt đối không được nói ra bên ngoài. Đan Ny tuy gật đầu, nhưng tay thì đã lén lút cài máy nghe lén ở dưới chiếc bàn !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác] Khi Cảnh Sát Yêu Một Tên Tội Phạm
FanfictionBan đầu mình chỉ nghĩ cho nó đúng 1 End thôi. Nhưng mà viết như vậy thì dài quá, nên mình quyết định cut mỗi đoạn ra thành từng tập, chẳng hạn 2,3,4 nhưng nội dung cốt truyện vẫn sẽ tiếp nối các chap trước, chứ không phải là viết một cốt truyện khác...