ting !
Myoui Mina yên vị trên chiếc giường nhỏ thì tiếng chuông tin nhắn vang lên.
Mina mỉm cười nhìn dòng chữ ngắn.
'cảm ơn em vì đã đến xem buổi biểu diễn.'
đang định sẽ trả lời tin nhắn của tiền bối họ Im thì bất chợt một cái tên quen thuộc xuất hiện trên thanh thông báo.
'hi, chị về nhà an toàn chứ?'
là Son Chaeyoung, người thương của Myoui Mina.
có chút bối rối hiện lên trên gương mặt của Mina.
chưa kịp trả lời thì Son Chaeyoung đã gọi đến rồi.
- hi Mina!
âm thanh trong trẻo vang lên, Mina nhớ giọng nói này quá.
- ừm, chào em Chaeyoung.
Mina ngập ngừng đáp lại lời chào của Chaeyoung. tâm trạng của nàng lúc này không biết nên vui hay là buồn nữa.
nàng đã rất mong lại có thể nói chuyện với em như thế này từ lâu lắm rồi.
Chaeyoung như hiểu được sự hấp tấp của bản thân, nhưng mà bản thân rất muốn nói chuyện với Mina nên em đã gọi ngay mà không nghĩ đến bầu không khí ngại ngùng lúc này.
- em gọi thế này chắc phiền chị lắm nhỉ?
- không đâu. chị đã muốn điều này từ rất lâu rồi.. ờm, ý chị là việc bọn mình được nói chuyện với nhau-
Mina luôn như vậy, luôn bối rối đến nỗi ấp úng trước Chaeyoung.
cũng phải thôi, đâu ai có thể dửng dưng khi trước mặt là người bản thân yêu thích từ rất lâu chứ.
- được rồi, em hiểu ý chị mà Mina.
- ...
- em gọi đến là muốn nghe giọng của chị thôi à.
Chaeyoung ngầm hiểu Mina là đang thắc mắc tại sao mà em gọi cho nàng giữa đêm nên tự mình nói ra lý do.
Chaeyoung làm Mina ngại đến đỏ hết cả tai lên. trông như một thiếu nữ mới yêu vậy.
- hôm nay em đã làm rất tốt đó.
Mina cố gắng tìm ra chủ đề khác để thoát khỏi sự gượng gạo giữa cả hai lúc này.
- tất cả cũng là nhờ có Mina cổ vũ em đó.
Son Chaeyoung vừa nói vừa đưa ngón tay trỏ vẽ vời lung tung trên chiếc chăn.
- em.. cứ vậy hoài làm chị ngượng chết mất.
đầu dây bên kia vang lên giọng cười khúc khích của cô gái nhỏ thích ăn dâu tây.
- vâng, thế Mina ngủ ngon nhé. mai ta sẽ lại gặp nhau.
- Chaeyoung ngủ ngon.
Mina tắt máy trong sự ngượng ngùng khó tả. lại một đêm không tròn giấc nữa rồi.
Son Chaeyoung thật biết cách trêu người.
...Im Nayeon nằm trên giường lớn, ánh mắt buồn bã nhìn mãi dòng tin nhắn bản thân gửi đi một giờ trước. trong đầu đặt ra vô số câu hỏi, mà chỉ chung một nguyên nhân đó là Mina vẫn chưa reply tin nhắn của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[twice] longfic - đó là điều ngọt ngào nhất, mà tôi từng nói với em.
Фанфик"tớ nổ lực đến thế, kiên trì đến thế, chân thành đến như thế, cũng chỉ là vì cậu." ... "chị không thấy sao? tất cả những việc tôi làm đều là vì chị, Mina." ... "tôi nguyện dành ít nhất một phần tuổi trẻ của mình dành riêng cho em và bên em." ... " c...