JESSICA'S POV
"Oy Jessie! Nakatulala ka nanaman diyan! Ano nanamang iniisip mo? Si Jungkook? Asa ka namang kilala ka nun. Nagtitigan lang naman kayo ng 3 seconds tapos sasabihin mong naaatract siya sayo? Gaga ka talaga napaka ambisious mo" sermon saakin ng napakadaldal kong kaibigan na si France.
"Eh totoo naman eh~ 3 seconds is a long time as long as siya ang gumagawa. Feeling ko nga bawat paggalaw niya tumitigil ang oras lalo na nung nagkatitigan kami kyaaahh!!!!" sigaw ko habang hinahampas siya ng unan kong Jungkook. Oo Picture ni Jungkook ang nasa unan ko ^///^
"Tangina mo ba't nananampal ka???!!!" bulyaw niya sakin kaya nilagyan ko ng medyas ang bibig niya. Yung malinis na medyas ah yung bagong laba.
"Ingay mo umuwi ka na nga re-reypin ko pa si Kookie" sabi ko at hinalik-halikan ang unan kong may pic ni Jungkook. Adik ba masyado? Hindi naman, normal lang naman to diba?
"Ewwww ano ka ba ang baboy mo letche" sabi niya at tinabunan ang mga mata niya haha kung maka ewww parang live porn ang pinapanood xD
"Kooking ina mo umuwi ka na" sabi ko at tinulak siya palabas. "Letche pati ba naman sa mura mo may Kookie pa???!!" rinig kong sigaw niya. Tumawa naman ako at tinignan nang maigi ang mga poster ko kay Jungkook.
"Hayyyy... kailan mo kaya malalaman na mayroong Jessica Choi na nagmamahal sayo? Hindi lang mahal... obssessed sayo. Pero kahit mag suicide man ako wala ka namang pake dahil di mo naman ako kilala.. Di namab kita kaano-ano. Sana naging bestfriend mo nalang ako.... para kung anong meron sayo.. alam ko at kilalang-kilala mo ako... hays masyado na akong madrama makapagpalit na nga" sabi ko at tumayo para magbihis.
Iniisip mo ba kung saan kami galing? Sa concert ng BTS.. pinag-uusapan namin kanina ni France ang tungkol sa pagtitigan namin ni Kookie ng 3 seconds. Oh diba destiny??!!
(A/N: malay mo hindi ikaw ang tinitignan)
Che!! Panira ka talaga author lumayas ka na nga gabi na matulog ka na
(A/N: K.)
So ayun nga di ko yun inexpect. Tumingin pa ako sa likod ko pero wala namang tao sa likod ko nasa VIP 3. Nandun kasi lahat ng miyembro ng BTS maliban sa kanya.
Pagkatapos namin magtitigan for 3 seconds bigla siyang ngumiti >////< mas lalong lumalaki ang ilong niya at mas laling nagmumukha siyang kuneho xD ang cute niya he's just so.... perfect.
Naku kung di lang to artista stalker ako neto hayss matutulog na muna ako pati si Author... 4:00AM na oh hehe bye /natulog/
BINABASA MO ANG
I'm Just A Fangirl...His Fangirl [BTS Jungkook Fanfiction]
Fanfiction"OMG si V!!!" "OMG si Jimin beybe let me touch those abs!!!" "Jin!!! pakasal na tayo tapos ang design nun lahat pink at super mario!!!" - Them "OMG JUNGKOOK BABY!!! BABY KOOKIE!!! DADDY KOOKIE PAPANAGUTAN MO PA AKO DIBA?? PAKASAL NA TAYO DALI!!! MAH...