JESSICA'S POV
Hanggang makarating kami sa hotel na pansamantalang tutuluyan namin ay hindi parin maalis sa isip ko ang Jungsoo na yun. I think I know him. Malakas ang kutob ko na siya si... pero hindi! Mag-isa lang siya eh.
"Oy Jessie, gutom ka na? Kain tayo" napatango naman ako at pumunta kami sa restaurant ng hotel na to.
"France..." tawag ko sakanya. "Yes?" she responded. "Yung lalaking nakabungguan ko kanina.. may kamukha siya" sabi ko. "Sino?" tanong niya. "Si Jungkook." pagkasabi ko nun may napaubo sa katabi ng table namin. Tinignan ko naman ito.
"Jungsoo!" sigaw ko. Napatingin naman siya saakin. "Hi Jessica!" sigaw niya naman pabalik. "Mukha kayong mga taga bundok. Nagsisigawan" sabi naman ni France. Di ko nalang siya pinansin.
Lumapit naman ako kay Jungkook-- este Jungsoo. "Mag-isa ka lang?" tanong ko sakanya. "What?" tanong niya naman. Nang marealize ko ang mga sinabi ko napasapo ako sa noo ko. Oo nga pala Koreano to tapos tatanungin mo ng tagalog kung hindi ka tanga.
"Are you alone?" tanong ko sakanya. "Oh. Nope. I'm with my friends" sabi niya at napatango naman ako. "How about you? Who's that girl?" tanong niya sabay nguso kay France na ngayon ay busy sa phone niya.
"She's my childhood bestfriend" sabi ko sakanya. "Ohh.. you two look so cute" sabi niya kaya namula naman ako. "Hehe thanks" sabi ko nalang at nag bow.
"Oh by the way, what's your full name?" tanong ko sakanya. Napatigil naman siya... bakit kaya?
"Do Jungsoo" sabi niya. Napatango naman ako. "You?" tanong niya. "Jessica Kim-Jeon" sabi ko sakanya.
"Jeon's your surname?" tanong niya naman. "Nope. I'm just assuming that I'm Jungkook's wife" sabi ko at tumawa. Napatawa naman siya.
30 minutes na kaming nag-uusap pero non-stop ang tawanan. I feel really comfortable around him. Although kaka meet lang namin kanina, it feels like kababata ko siya...
"Tara na Jessie, libot na tayo. Masyado na kayong matagal" and as usual, umepal nanaman si France.
"Sorry. Gotta go~ bye~!!" paalam ko sakanya and waved. He waved back at nagpadala na ako kay France.
BINABASA MO ANG
I'm Just A Fangirl...His Fangirl [BTS Jungkook Fanfiction]
Fanfiction"OMG si V!!!" "OMG si Jimin beybe let me touch those abs!!!" "Jin!!! pakasal na tayo tapos ang design nun lahat pink at super mario!!!" - Them "OMG JUNGKOOK BABY!!! BABY KOOKIE!!! DADDY KOOKIE PAPANAGUTAN MO PA AKO DIBA?? PAKASAL NA TAYO DALI!!! MAH...