Eight

162 8 0
                                    

JUNGKOOK'S POV

Haruman neowa naega hamkkehal su itdamyeon

Haruman neowa naega sonjabeul su itdamyeon

Haruman neowa naega hamkkehal su itdamyeon

Haruman (haruman)

Neowa naega hamkkehal su itdamyeon

(Do it Do it Do it)

Neowa haruman itgireul barae barae

(Do it Do it Do it)

Neowa danduri bonaeneun party party

(Do it Do it Do it)

Neowa haruman itgireul barae barae

(Do it Do it Do it)

Neowa danduri bonaeneun party party~

Kasalukuyan akong nakikinig sa kanta namin nang nay makita akong babae.. Diba si Jessica yun?? Mukhang nag aaway nanaman sila ng bestfriend niya :3

Nagulat ako nang bigla siyang umikot at lumakad. Pagkatingin ko, May truck na darating!!! Agad akong tumakbo papunta sa kanya at niyakap siya tiyaka tinulak sa gilid ng kalsada.

Nanghihina siya.. baka dahil sa gulat. Agad ko siyang hinarap. "Jessica? Jessica!! Okay lang lang?" tanong ko habang niyuyugyog siya. Nagbukas ang mata niya. "Jungsoo.." at nawalan ng malay. Napatingin naman ako sa baba at bumulong.. "Hindi mo talaga ako naaalala..." Agad na tumakbo sina hyung saamin.

"Jungkook??!! Okay ka lang??? Okay lang kayo?" Tanong ni Jimin hyung. "Okay lang ako, si Jessica kailangan idala sa hospital" sagot ko naman. "Oh dadalhin pala siya sa hospital ano oang ginagawa natin dito? Tara!!" sigaw ni Namjoon hyung at binuhat si Jessica sa kotse.

Lumapit saakin ang kaibigan niya napatingin ako. "Your face is kinda familiar" sabi niya at napahawak sa noo niya na para bang may inaalala. Agad akong kinabahan. Baka nakikilala niya ako...wag naman sana...

"Oh yes! Nakita na kita!" sigaw niya sabay tumuro sakin. Napapikit nalang ako. Buking ka na, Jeon Jungkook. "Ikaw si Jungsoo diba?? Ang gwapo mo pala!!" sabi niya sabay tayo sakin. Napatingin naman ako sakanya, akala ko buking na ako...

"A-Ah oo ako nga, nice to meet you Ms..." tumingin ako sa kanya at tinignan ng "Anong pangalan mo?" look.

"Oh sorry! I'm France by the way. Jessica's bestfriend" sabi niya at ngumiti. Napayuko naman ako. Ako ang bestfriend ni Jessica...

I'm Just A Fangirl...His Fangirl [BTS Jungkook Fanfiction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon