Nine

152 8 0
                                    

JUNGKOOK'S POV

"You know.. it's weird, kakakilala palang namin sayo kanina pero parang matagal na kayong nagkita... ang close niyo kasi eh" sabi niya at binigyan niya ako ng suspicious look. Napaiwas naman ako ng tingin at napakagat ng labi.

"Feeling ko kasi nung unang meeting namin ang bait niya.. and she kinda reminds me of someone I knew long ago" Siya talaga yun...

Napatango naman siya at nagtuloy sa paglalakad. "Jungsoo" tawag niya. Napatigil naman ako sa paglalakad at tumingin sa kanya. "Bakit?" tanong ko sa kanya.

"Ba't lagi kang naka face mask?" tanong niya sakin. Well d*mn ba't ba ang dami niyang tanong??!!

"May sakit ako sa puso" pagsisinungaling ko. Baka kasi mabuking ako. Hindi ako si Jungsoo si Jungkook ako.

Napatango ulit siya. "Ice crean tayo gusto mo?" tanong niya. Napatigil ako at napalunok. Ice cream... Napatingin naman ako sa kanya at napatingin although di niya nakikita. "Sure"

"It was nice meeting you Jungsoo.. may kamukha ka" sabi ni France. Nappatingin ako sa kanya. "Sino? Babae o lalaki?" Sabi kasi nila kamukha ko raw si Yein noona ng Lovelyz. Napatawa siya. "Of course it's a boy" dun na ako kinabahan.. don't tell me..

May inilabas siya mula sa isang bag. Ibinuka niya ito at nakita ko ang pangalan ng grupo namin.. BTS.


"Kamukha mo siya" sabi niya sabay turo sa kamukha ko, which is ako talaga. Nanlaki ang mga mata ko pero nakuha ko pang kumalma.

"Pano mo nasabi na kamukha ko yan eh hindi mo pa nga nakikita ang buong mukha ko" tanong ko at napatawa. Matalino Jungkook, matalino.

"Kaya nga sasabihan kitang itanggal ang face mask mo" Oops..

I'm Just A Fangirl...His Fangirl [BTS Jungkook Fanfiction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon