2.

588 72 2
                                    

Lần nào bắt gặp đội trưởng Baji trông anh ấy cũng dữ hết, kể cả khi anh ấy đang để mặt tự nhiên nhất cũng toát ra vẻ lạnh lùng khó hiểu. Các thành viên đến gần anh ấy cảm tưởng như sắp lạnh cóng. Nhưng khi đội trưởng đứng cạnh ánh nắng Kazutora mọi thứ bỗng chốc trở nên khác lạ. Vẫn gương mặt nghiêm nghị đó, vẫn phong thái lạnh lùng khó gần đó nhưng có gì đó toát ra vẻ...ân cần? Ấm áp?

Thì các thành viên cũng không biết diễn tả ra sao nhưng nó lạ lắm, nó không giống bình thường. Trần đời có ai thấy đội trưởng của một băng luôn theo sau thành viên của mình chưa ? Người ta đội trưởng oai lắm, luôn dẫn đầu. Đội trưởng Baji trước cũng vậy nhưng giờ lại bị ánh nắng Kazutora dẫn lối rồi. Ai không biết nhìn vào tưởng Kazutora là đội trưởng nhất phiên đội. Trông anh Baji chẳng có phản ứng gì cả nên các thành viên cũng nín. Kazutora không phải ra oai ra vẻ gì mà là hoàn-toàn-không-để-ý. Cậu ấy không quan tâm. Cậu ấy biết rõ quyền lực của Baji đồng thời cũng biết sức nặng trong lời nói của anh đến các thành viên như thế nào , nhưng cậu ấy không quan tâm đến việc Baji có phong thái của đội trưởng hay không.

Baji không phải kiểu theo sau vì tôn sùng, ngưỡng mộ. Cái theo này nó giống...chăm sóc? Bao bọc?

"Như thể bạn có một cô người yêu ngỗ ngược nên luôn phải theo sau chăm chút vậy" 1 thành viên nói khi đang trò chuyện về đề tài này. Khi cậu ta nói xong cả đám cười ồ lên và bảo không thể nào. Nhưng cười chưa được bao lâu liền không hẹn mà cùng nhau im lặng. Có vẻ họ đang suy nghĩ, có vẻ vấn đề này phải ngẫm 1 cách nghiêm túc.

"Tao ủng hộ, otp real" 1 thằng ló mặt lên tiếng trước với vẻ mặt ngơ ngác nhưng câu từ vô cùng chắc nịch
"Ừ, otp real của chúng ta" cả đám cũng đồng tình với cậu ta.

.

.

"Này Baji, là do tao cảm giác thôi hay là đám kia thật sự cứ vừa nhìn tao với mày vừa cười thế?" Kazutora tiến đến chỗ Baji vừa liếc đám thành viên vừa cau có hỏi, bọn nó làm như 2 đứa là trò hề không bằng cứ sơ hở là cười-sơ hở là cười.

"Mày cảm giác thôi" Baji nói tiện tay phủi đi những chiếc là vàng đã rụng lên tóc cậu. Nhưng vừa phủi đi hết thì một cơn gió lớn lại tới, gió thổi từ sau lưng Baji nhưng vì đột ngột nên anh không kịp chắn giúp cho Kazutora, chỉ kịp đưa tay ra che nửa mặt cậu lại trong lúc cậu cúi xuống theo phản xạ vì gió thổi mạnh đồng nghĩa với việc là lá rụng tứ tung. Lúc gió ngừng thổi Kazutora ngẩng mặt lên vẫn bị một chiếc lá to thật to bay vào mặt , rát nha.

"Chết tiệt" Kazutora vứt chiếc lá xuống chân rồi xoa xoa sống mũi bị cái lá quật. Baji cũng theo phản xạ 1 tay gỡ tay cậu ra xem 1 tay xoa trên sống mũi hỏi cậu có sao không.

Toàn bộ cảnh tượng vừa rồi đã thu hết vào mắt các con dân nhất phiên đội, họ vẫn chỉ biết cười mà quay đi thầm nhủ rằng "Otp còn real hơn sự tồn tại của mình"...

Khi Kazutora mới về Touman chưa bao lâu, thời điểm đó đội phó Chifuyu có vẻ không mấy thiện cảm với ánh nắng Kazutora lắm, dù là người đề xuất cậu ấy làm đội phó là Chifuyu nhưng có thể thấy rõ nó làm thế chỉ vì anh Baji thôi. Chifuyu không hiểu sao đội trưởng của mình có thể kết thân với 1 người kì cục như Kazutora, bản thân Kazutora biết sau mọi chuyện mình đã làm mình không thể có được sự tha thứ hay thân thiết với bất kể ai nữa đặc biệt là Chifuyu. Chính vì điều đó nên cậu rất biết điều mà tránh mặt Chifuyu, tránh né việc đối mặt với nó. Chifuyu cũng không quan tâm đến Kazutora lúc cậu ấy mới trở về, hai người đôi khi đụng mặt nhau toàn gây sự với nhau thôi nên tốt nhất là tránh mặt.

[BajiKazu] Định kiến Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ