3.

504 68 5
                                    

Kazutora tuyệt nhiên không dám mở miệng nói một câu nào mặc cho Baji cứ nói liên hồi nào là về vết thương, những lời xin lỗi, có những lời giảng hoà mang tính trách mắng và dỗ dành đan xen. Baji muốn hai người làm lành, muốn Kazutora và Chifuyu cùng chủ động nhưng anh cũng lo cậu phật lòng nên cứ nói bóng nói gió mãi.

Kazutora hiểu Baji quan tâm đến cậu nên mới im lặng, bản thân cậu không biết từ khi nào mình lại trở nên hèn nhát quá thể như lúc này, Kazutora không biết đối mặt với việc này ra sao, nếu giảng hoà thì phải mở lời như nào. Nhưng Baji luôn ở bên cạnh cậu, đồng hành cùng cậu trong mọi khó khăn, là người mà Kazutora tin tưởng nhất "Hay tao đi cùng mày đến tìm Chifuyu? Tao ở cạnh thôi"

"Thật sao?" Kazutora vô thức hỏi lại khiến Baji giật mình, bản thân cậu hỏi xong cũng giật mình theo. Kazutora đương nhiên rất yên tâm nếu có Baji ở bên nhưng cũng lo đến câu nói mà lần trước cãi nhau có nói với Chifuyu, lo rằng mình đang ép Baji bên cạnh.

"Thật, tao đi cùng mày. Đứng cạnh thôi" Baji nắm lấy tay cậu khẳng định chắc nịch rằng mình sẽ không tham gia vào nữa, không can nữa dù 2 người có giải quyết theo phương pháp nào.

Thật may cho Baji là cái kết của cuộc cãi vã này rất có hậu. Chifuyu và Kazutora đã làm hoà, về sau cũng chẳng quá thân thiết nhưng thật may là chẳng còn ghét bỏ nhau, nhất phiên đội đã hoà bình.

.

.

"Này Baji, là tập luyện thôi, đánh với tao đi" Kazutora khoác vai anh, có chút mè nheo mà năn nỉ. Thì là cậu muốn cải thiện 1 chút sức mạnh và kỹ thuật đánh đấm nên nói Baji đánh với mình, thực chiến luôn mới có bài rút kinh nghiệm nhưng Baji nhất quyết từ chối. Baji bảo điều đó không mấy cần thiết, còn nói nếu Kazutora gặp rắc rối cứ nói với Touman là được, các anh em sẽ giải quyết cho cậu.

Kazutora đâu có chịu đâu, thích tự giải quyết một mình không hà nên cứ nằng nặc đòi luyện đánh với Baji thôi. Baji đã nhất quyết từ chối rồi nhưng Kazutora lại bảo đi tìm Mikey nên thôi anh đành đồng ý. Bởi ai chẳng biết là Mikey mạnh tay cỡ nào, thằng đó cũng không biết thế nào là nương tay luôn nên Baji lo, Baji xót ok?

"Otp thương nhau"
"Ghen đó"
....
Các thành viên của đội bắt đầu bàn tán với nhau, ồn ào như 1 cái chợ. Lúc Baji quay đi thì xì xào nói này nói nọ rôm rả lắm, lúc quay lại thì chẳng có khứa nào mở miệng ra, đến cười cũng chẳng cười. Baji đột nhiên nghĩ Kazutora có thể đã đúng, thành viên của đội này có chút vấn đề rồi.

Baji vốn cũng là người ra tay rất nhanh, rất dứt khoát, anh ấy rất mạnh tay luôn, nghe nói ngày trước đội phó Chifuyu thách đấu, anh ấy đánh nó đến ngất luôn cơ mà. Nhưng không hiểu sao trận đấu này lạ lắm, thấy Kazutora toàn thắng. Chifuyu chỉ biết thở dài, các thành viên thì cứ ôm miệng nghẹn ngào như sắp khóc vậy. Kazutora tức lắm, vì Baji không có đánh nghiêm túc, được mấy lần đánh thì chán luôn không thèm tập nữa.

"Thôi, tao có yếu xìu vô dụng thì mày phải chịu trách nhiệm đấy Baji" Kazutora nằm ra nền đất mát ngước mặt lên bầu trời nhìn mây trôi mà nói. Sống phụ thuộc, ăn bám chắc cũng chẳng đến nỗi tệ.
"Ừ, tao sẽ chịu mà" Baji ngồi xuống bên cạnh nhìn cậu cười. Thấy trong lòng bỗng nhẹ nhõm đi về việc Kazutora sẽ thôi tập đánh đấm.

[BajiKazu] Định kiến Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ