Từ lúc Kazutora trở về hai người trước đã ít gặp nhau nay lại càng ít gặp mặt nhau hơn. Không phải Kazutora tránh mặt anh mà là anh cố ý muốn tránh mặt cậu. Baji lo lắng rằng anh sẽ làm phiền Kazutora và rồi Kazutora sẽ lại bỏ đi. Anh không muốn tình cảm của mình làm Kazutora phiền lòng. Anh không được đáp lại cũng được thôi, anh không muốn Kazutora khó xử nữa.
Chifuyu hỏi liệu như thế có ổn không và Baji chỉ mỉm cười nói rằng mọi thứ đều đang ổn. Chifuyu biết không phải thế và bản thân Baji cũng biết mình không ổn tí nào. Nói anh không đau lòng là điêu, nói anh không tổn thương là phét.
Anh và Kazutora luôn sát cánh bên nhau, đồng hành với nhau suốt bao năm nay. Tình cảm anh dành cho cậu anh không chắc nó sẽ phai dần đi không nhưng Kazutora quá nhẫn tâm. Kazutora quá vô tình, chỉ trong 1 khoảng khắc đã vứt bỏ toàn bộ những năm tháng bên nhau của hai người, vứt bỏ anh khỏi cuộc đời mình quá nhanh chóng. Bao năm bên nhau chỉ có đúng một lời thú nhận mà Kazutora dễ dàng vứt bỏ anh ngay.
Anh thừa nhận rằng bản thân đã có chút tức giận suýt mất kiểm soát khi thấy Kazutora hành xử như vậy. Trách cậu ấy vô tâm, trách cậu ấy không nể tình anh đã luôn bao bọc và ở bên cậu suốt thời gian qua. Baji cũng muốn được đền đáp, được bù đắp nhưng đồng thời lúc đó anh nhận ra mình chẳng là cái gì ngoài chữ "bạn".
Anh tham lam và ích kỷ muốn giữ Kazutora bên cạnh mãi nhưng lại nhận ra mình chẳng là cái gì. Sự ích kỷ và tham lam đó của anh cũng có thể ép Kazutora đến bước đường cùng, Kazutora với những hành động dại dột chính là điều mà anh sợ nhất. Vì thế dù anh có tức giận, có đau buồn và tủi thân thì anh cũng chẳng thể làm gì. Nói đúng hơn là anh ép mình không làm gì.
Baji đôi khi sẽ thấy bất an khi không có Kazutora bên cạnh. Anh đã nhận ra điều đó từ rất lâu rồi, mỗi lần như thế anh sẽ chạy tức tốc đến chỗ Kazutora ngay. Chỉ vừa nhìn thấy cậu ấy là anh sẽ yên lòng. Kazutora mỗi lần anh xuất hiện như vậy thì bất ngờ lắm, hỏi anh có chuyện gì nhưng anh chẳng bao giờ trả lời, Kazutora sẽ mắng anh đúng là đồ hâm và anh chỉ biết cười.
Nhưng đó là khi trước rồi, giờ đây anh không thể đột nhiên xuất hiện trước mặt cậu ấy nữa. Mỗi lúc rơi vào trạng thái bất an như vậy anh sẽ chạy đi hỏi tung tích Kazutora, hỏi xem cậu ấy đang ở đâu hay đang ở nhà, nếu cậu ấy ở nhà thì Baji sẽ nhờ người gọi thử 1 cuộc cho cậu ấy hỏi cho chắc. Nhìn thấy bóng dáng cậu vẫn còn ở nơi đây, giọng nói vẫn văng vẳng bên tai là anh liền thấy yên tâm lại.
Baji bỗng chốc nhận ra bản thân không thể sống thiếu Kazutora được.
Anh nhớ Kazutora.
.
.
"Này. Định để Chifuyu chờ?" Kazutora quay ra sau lưng lên tiếng gọi Baji đang đứng cách mình hơn 1 sải tay. Cậu nghiêng đầu nhìn chằm chằm anh rồi hất cằm lên phía đầu hàng nơi Chifuyu đang đứng ngó xuống anh chờ.
Sắp đến giờ họp băng rồi, chỉ đợi các cốt cán vào vị trí cả thôi. Baji nay đột nhiên đến muộn lại đứng cuối hàng một cách đờ đẫn, dù Chifuyu có liếc xuống gọi anh mấy lần anh cũng chẳng ho he đến nửa lời nói hay hành động. Kazutora cũng đứng gần cuối hàng thấy vậy nên mới lên tiếng. Khi cậu vừa dứt lời là Baji liền giật mình. Anh có chút khó xử à à ừ ừ gật đầu rồi lên hàng trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BajiKazu] Định kiến
Hayran KurguBaji x Kazutora Kazutora là thành viên của nhất phiên đội , không phải đội phó càng không phải đội trưởng , Kazutora chỉ là Kazutora, chỉ là một người mà đội trưởng Baji rất để tâm. Baji không quan tâm đến giới tính trong chuyện tình cảm nhưng Kazu...