Chương 24

9.4K 726 92
                                    

Chương 24

Thỏ con đi trêu chọc sói xám quanh mình nhưng lại chẳng hề hay biết, bởi nó đã được chiếc đuôi xù mềm mại của sói vương khoanh lại, bảo vệ trong vòng an toàn không ai dám xâm phạm.

Lục Vân lựa lời kể lại chuyện ban nãy của mình với Lục Vệ Huân, khéo léo giấu đi sự hiểu lầm không đáng có của anh ta với mình. Cậu đứng trong trường hợp đó thì sẽ tự hiểu là anh ta chỉ đang hiểu lầm nên vạ miệng, còn Lục Cảnh Sâm chỉ có thể nghe qua lời kể nên cậu sợ anh sẽ nghĩ khác.

Lục Cảnh Sâm yên lặng nghe bé con nhà mình ríu rít, ngoài mặt không nói gì nhưng cách anh nhìn về phía Lục Vệ Huân lại trầm ngâm đến la.

Lục Vệ Huân cúi mặt, giấu đi biểu cảm khó về kiềm nén lúc này của mình, anh ta biết một trong hai vị cầm quyền Lục gia đang đưa ra lệnh cảnh cáo dành cho mình,

Chưa bao giờ anh ta cảm thấy khoảng cách nửa mét lại xa vời đến vậy.

Lục Vân nhỏ giọng dặn Lục Cảnh Sâm: "Anh giải quyết công việc xong thì vào trong nhé. Em có việc quan trọng cần nói với anh."

Lục Cảnh Sâm gật đầu, tỏ vẻ mình sẽ làm xong nhanh thôi.

Đợi khi trong phòng chỉ còn lại hai người, Lục Vệ Huân làm vẻ bình tĩnh tiếp tục báo cáo công việc. Lục Cảnh Sâm cũng không phá vỡ thế cân bằng vi diệu lúc này, nhanh gọn giải quyết mọi thứ rồi vào trong gặp Lục Vân.

Trong phòng, cậu liên hệ với hệ thống để hỏi về quyển công pháp kia.

"Người của Lục gia hoàn toàn không có cơ sở, liệu họ có thể đọc hiểu được quyển công pháp kia không?" Cậu hơi suy tư về vấn đề này.

Hệ thống lắc lư: "Chẳng phải là có ngài dạy hay sao?"

Lục Vân lắc đầu: "Nhân tu và yêu tu vốn không giống nhau. Ta chỉ có thể dắt họ nhập đạo, còn phát triển hơn nữa, vẫn phải dựa vào chính bọn họ."

Nhưng dẫu sao thì cậu vẫn tin tưởng vào khả năng của hai anh ấy, nếu bọn họ sinh ra ở vị diện tu tiên thì chắc hẳn giờ này đã là thiên chi kiêu tử của môn phái lẫy lừng nào đó rồi. Về lại vị diện mạt pháp, nơi linh khí chỉ mới chập chững nảy nở thì bọn họ thậm chí có thể từng bước tìm hiểu sự ảo diệu của trời đất, trở thành thủy tổ được đời người sau kính phục.

Để làm được điều đó, bọn họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Cậu sẽ luôn sát cánh bên họ, cùng gây dựng Lục gia này, cùng gây dựng gia đình nhỏ này. Chẳng ai biết được, ngày mai thế giới này sẽ thay đổi thế nào, có thể tăng mạnh lực lượng của bản thân sớm chừng nào sẽ tốt chừng đó.

Đợi Lục Vân lo xa lo gần xong thì Lục Cảnh Sâm cũng đã có mặt trong phòng, anh từ từ bước đến cậu, ôm lấy bảo bối nhỏ đang suy tư vào lòng.

Cậu đẩy đẩy cái đầu xù lông đang dụi vào hõm cổ mình vài cái, nhưng người nào càng ngửi càng nghiện, thậm chí còn rà lưỡi liếm dọc theo chiếc cổ thiên nga trắng nõn. Cậu khẽ rùng mình một cái, vẻ bất đắc dĩ hiện rõ trên mặt.

"Ở đây là công ty..." Lục Vân xoa nhẹ mái tóc của anh, nhỏ giọng nhắc nhở.

Lục Cảnh Sâm rầm rì tỏ vẻ bất mãn, nhưng vẫn ngoan ngoãn đứng thẳng dậy, hóa thành sói sám đáng thương nhìn cừu con.

(3P/H+) Tín ngưỡng hoa hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ