Bỗng nhiên có dị năng

18.6K 132 4
                                    

Ân là một học sinh lớp 12 tại một trường X của thành phố S. Cậu học trong một lớp cá biệt và thường xuyên bị các bạn bắt nạt, thậm chí bị bạo hành. Ba mẹ cậu mất sớm và cậu ở với bà. Nhưng buồn thay, bà cũng bỏ cậu mà đi. Chán nản với cuộc sống, cậu định nhảy lầu tự tử thì bỗng nhận được năng lực đặc biệt và cuộc đời mới chính thức bắt đầu.

Hôm nay là thứ sáu ngày 13, tròn một năm ngày bà mất, Ân đang ngồi trong nhà vệ sinh và khóc thì bỗng cánh cửa bị đạp tung ra. Tên trùm trường tên Duy bước vào, hắn khinh bỉ nhìn cậu: "Đồ bóng gió, khóc lóc con cặc". Sau đó nó túm cổ cậu lôi ra ngoài. Như mọi lần, Ân lại bị đánh, tạt nước, bị bắt liếm chân nó. Lũ bạn của Duy liên tục reo hò và hùa vào đánh đập Ân. Nó chỉ biết khóc, sau trận đánh nó lủi thủi lên sân thượng, nó muốn tự tử. Chân nó run run đứng trên thành, tự nhẩm tới ba sẽ nhảy thì đột nhiên một tiếng ting vang lên. Điện thoại nó nhận được một tin nhắn: "Chào mừng những kẻ thua cuộc đến với cơ hội thay đổi cuộc đời, nếu đã không còn gì để mất, sao không thử bấm OK để có thể phục thù".

Nhìn dòng tin nhắn nó mỉm cười mỉa mai, bấm OK rồi tiếp tục ý định nhảy xuống thì bỗng nhiên 1 tia sét màu tím đánh vào người nó. Nó bất tỉnh, trong mơ hồ nó thấy nó đang đứng trên một bệ đá cổ với 6 cây cột trên đó có khắc các ký hiệu khác nhau. Nó chẳng hiểu gì cả. Một viên cầu lấp lánh màu tím lại gần và phát ra tiếng nói: "Chào mừng bạn đến với bình nguyên vô tận... À lộn, đến với game nhập vai sinh tồn CUỘC CHIẾN DỊ NĂNG, kẻ thắng sẽ có được năng lực vĩnh viễn giúp thay đổi cuộc đời, còn kẻ thua sẽ chết". Trò chơi sẽ phát hành các nhiệm vụ khác nhau tùy thuộc vào nhân vật bạn chọn, kèm theo đó là PK sống còn giữa các người chơi để xem ai là người thắng cuộc có thể sở hữu siêu năng lực vĩnh viễn. Bạn sẽ được chọn ngẫu nhiên 1 trong 6 nhân vật và chính thức bắt đầu cuộc chơi. Xin mời nói chấp nhận.

Ân ngơ ra một lúc, sau đó nói chấp nhận. Trước mắt cậu hiện lên cửa sổ thông tin về 6 loại nhân vật.
- Đấu sĩ: Gia tăng sức mạnh của bản thân, nâng cấp năng lực càng cao có thể đạt được 6 múi, trạng thái miễn nhiễm sát thương vật lý trong giao tranh. (Rất thích hợp cho mấy đứa yếu nhớt à nha :)).
- Pháp sư: Làm phép, nâng cấp tới mức cao nhất có thể làm thay đổi cả thời tiết, môi trường xung quanh. (Được đánh giá rất mạnh à nha)
- Nhà du hành: Có khả năng ảnh hưởng đến thời gian và không gian, up full cấp có thể trực tiếp quay lại quá khứ luôn. (Quá đỉnh)
- Mị hồ: Có năng lực của con đuỹ hồ ly, khiến mọi người xung quanh yêu mến và muốn đụng chạm xác thịt với bạn. Có khả năng hút sức mạnh của mọi người bằng các hành động tình dục. (Nghe đũy thoả chưa...)
- Người vô hình: Khả năng tàng hình, làm vật thể tàng hình, nâng max cấp sẽ có năng lực hoà vào không gian, miễn nhiễm mọi sát thương.
- Kẻ điều khiển rối: Có khả năng chi phối cảm xúc và suy nghĩ của con người, nâng cấp lên có thể điều khiển nhiều người xung quanh.

Khả năng nào nghe cũng thật là bá đạo, Ân hơi chần chừ rồi bấm vào nút quay. Mất khoảng một phút sau, nhân vật cậu chọn được chính là Kẻ điều khiển rối. Tuy rất tiếc vì không chọn được Nhà du hành thời gian nhưng cậu cũng rất mong chờ năng lực của mình.

Bỗng nhiên tỉnh dậy, cậu thấy mình đang nằm trong bệnh viện. Cảm giác buồn chán dâng lên, cậu nghĩ là mình chỉ mơ chứ không phải có năng lực thật. Ân nghĩ thầm chắc sẽ tự tử tiếp thì bỗng cửa sổ thông tin hiện lên. Cấp độ hiện tại là 0, cần 10 điểm nữa để tăng cấp. Nhiệm vụ hiện tại là bị la mắng chửi bới mười lần, phần thưởng là 10 exp + kỹ năng cơ bản "Điều khiển cảm xúc".

Vậy là mình không nằm mơ, Ân vui sướng trong lòng. Cơ mà nhiệm vụ có vẻ hơi lạ. Nhưng với một đứa hay bị bắt nạt thì nhiệm vụ này quá dễ mà. Đúng lúc cô y tá bước vào, cô la cậu suy nghĩ dại dột. Vậy là đc 1 exp đầu tiên. Cậu vui vẻ ra mặt. Rồi bà bác cùng ông cậu đến, họ chì chiết cậu chỉ biết ăn rồi phá... Vậy là lại có thêm 2 exp rồi.

Trên đường về, cậu cố tình chọc tức mọi người xung quanh và điểm exp đã được 9. Ân thầm nghĩ nhiệm vụ dễ thế này thì 1000 điểm cg không là vấn đề.

Tối đó cậu ngủ rất ngon và mong chờ ngày mai đi học để kích hoạt năng lực đầu tiên của mình.

Năng lực thôi miên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ