Trên đường về nhà, Ân bắt gặp Duy. Hôm nay nó lạ lắm, mặt nó như mới gặp chuyện buồn. Duy cố tình phớt lờ nó, Ân mừng thầm, vì nếu như mọi lần Duy sẽ đá hoặc đấm nó vài cái mới chịu được.
Đi được vài bước, Ân bỗng nhận được nhiệm vụ phụ tuyến. Bảng thông báo hiện ra và Ân bắt đầu đọc nhiệm vụ. Nhiệm vụ phụ tuyến: thu phục nam nhân 1.
- Chuỗi nhiệm vụ gồm 10 nhiệm vụ nhỏ, bắt buộc hoàn thành tất cả để nhận được phần thưởng bí mật, chọn bỏ qua nhiệm vụ nếu không muốn làm. Tuy nhiên sẽ không nhận được thêm nhiệm vụ phụ nào nữa.
Đọc xong thông báo nhiệm vụ, Ân chửi thầm, này là bắt buộc rồi chứ còn gì nữa... Xong rồi Ân ấn nút chấp nhận. Ngay lập tức nhiệm vụ hiện ra
1. Rủ Duy về nhà chơi. Hoàn thành nhiệm vụ được mở tiếp nhiệm vụ kế tiếp.
Ân sững sờ mất 5 giây rồi cắn răng quay lại chạy theo Duy, nó run rẩy nói: "Đại ca đang đi đâu v, có muốn qua nhà em chơi game không?".Duy nhướng mày, hơi ngạc nhiên rồi nói: "Ai là đại ca của m, đồ bê đê vô dụng". Xong rồi tiếp tục bước đi. Thấy vậy, Ân cũng chỉ thở dài rồi tiếp tục đi về nhà. Bỗng nhiên, Duy quay lại hỏi: "Nhà m ở đâu, hiện tại t chưa có nơi nào để đi". Ân mừng rỡ chỉ đường, cả hai cùng về nhà Ân.
2. Ting! Nhiệm vụ hoàn thành, mở nhiệm vụ tiếp theo. Nhiệm vụ "Quyến rũ nam nhân", nội dung nhiệm vụ là điều khiển cảm xúc của Duy thành yêu mình.Không chần chừ, Ân chạy vô bếp lấy bánh và nước ra mời Duy, sau đó kích hoạt kỹ năng. Duy bắt đầu nhìn Ân say đắm, lần đầu tiên Duy thấy Ân đẹp như vậy. Nếu bỏ qua những dấu vết bị đánh đập, thân hình Ân khá đẹp. Khuôn mặt nhỏ nhắn, tay chân thon gọn nhìn rất yếu đuối. Đặc biệt là vòng eo con kiến, còn bé hơn cả con bồ của Duy. Lần đầu tiên, Duy tò mò về cảm giác thích con trai. Thấy Duy nhìn mình, Ân bất chợt đỏ mặt, vội đánh trống lảng, hỏi Duy có muốn thay đồ không. Duy gật đầu, Ân vội vàng chạy đi lấy một bộ đồ thể thao của bố cho Duy mặc.
Cầm bộ đồ, Duy thay ngay tại chỗ làm Ân đỏ mặt. Lúc này thân thể Duy phơi bày trước mắt Ân. Nào là vai u thịt bắp, bắp tay to mà không phải kiểu tập gym, kiểu do vận động nhiều ấy. Bộ ngực thì nở nang, hai đầu ti như hai hạt đỗ đen nhìn rất cuốn hút. Ân như lặng người, nuốt nước bọt từng ngụm. Nó tiếp tục nhìn xuống bụng Duy, không hằn múi nhưng rất chắc chắn, dưới rốn còn có một hàng lông đen bóng hơi xoăn. Bất chợt, Duy cởi quần lót luôn, để lộ con cặc đen xì nhưng rất to, chưa cương mà cũng tầm 8, 9 cm rồi. Con cu này có lớp da quy đầu dài, chùm kín đầu cặc và còn thừa lòng thòng, trông rất hấp dẫn. Sau đó, Ân chú ý vào hai hòn dái của Duy, nó hơi thòng một tý, nhưng bự như hai quả trứng gà ta, đong đưa đong đưa.
Lúc này, Ân hoàn toàn đắm chìm vào thân thể Duy mà quên mất đã bị Duy nhìn thấy. Duy bất chợt lườm làm Ân chợt tỉnh, nó nói: "Con đĩ bê đê nào cũng thèm cặc trai vậy à?". Bị Duy chửi, Ân có chút tự ái và xấu hổ. Chợt nhiệm vụ mới hiện lên:
3. Thừa nhận thích Duy, thích cặc DuyÂn có chút bối rối, liệu có bị Duy đánh không, nó sợ hãi nhưng nghĩ lại thì nhiệm vụ luôn theo chiều hướng có lợi cho mình mà. Liều ăn nhiều thôi. Nghĩ vậy xong, Ân lắp bắp nói: "Em thích anh, em thèm cặc anh từ lần trước lúc anh bắn tinh vào mặt em rồi".
Duy nghe vậy xong chỉ cười đểu, nó từ từ tiến lại gần Ân, đẩy Ân vào tường, nắm tóc nó rất chặt. Ân sợ hãi, bắt đầu rơi nước mắt. Bất chợt nhiệm vụ mới hiện lên:
4. Khiến Duy hôn và mơn trớn mình trong 10 phútNgay lập tức, Duy bóp cổ Ân, xoay mặt nó về phía mình, rồi nhổ nước bọt vô mặt Ân, miếng nước bọt từ trên trán Ân lăn chậm rãi xuống cánh mũi, từ từ xuôi theo gò má xuống tới cằm. Duy nhìn nó cười một cách dâm đãng rồi đột nhiên lè lưỡi liếm bãi nước bọt đó. Duy liếm từ cằm nhẹ nhàng lên cánh mũi, hôn nhẹ lên mũi Ân, rồi tiếp tục liếm lên trán, lại tiếp tục hôn lên trán. Bên dưới, Ân run rẩy, vừa sợ hãi vừa sung sướng, nó không biết sao nữa, lưỡi Duy rê tới đâu, nó rần rần trong người đến đó.
Do tác dụng của kỹ năng, Duy tiếp tục hôn nhẹ vào mắt nó, rồi phà hơi vào tai Ân, sau đó liền liếm tai nó, rơ lưỡi vào lỗ tai rồi vành tai. Lúc này Ân chỉ biết ưỡn người theo từng nhịp liếm của Duy, lần đầu tiên trong đời nó thấy sướng như vậy. Lần này Duy sờ nhẹ lên môi nó, môi nó mỏng, hồng nhẹ chứ không hề thâm, trông không khác gì môi mấy đứa con gái. Dùng lưỡi liếm quanh môi Ân xong, Duy hôn nhẹ môi Ân, rồi mạnh bạo tấn công. Chiếc lưỡi nó điêu luyện ngoái trong mồm Ân, sau đó nút mạnh lưỡi Ân. Ân phê quá, nó bắt đầu rên rỉ trong họng. Không để Ân có cơ hội rên thành tiếng, Duy tiếp tục cắn môi trên của Ân, mút chụt chụt. Rồi lại cắn, cú cắn hơi mạnh làm môi Ân rớm máu. Mùi máu tanh như làm không khí thêm cuồng nhiệt, Duy bắt đầu rên rỉ uhm uhm trong họng.
Lại tiếp tục hôn Ân ngấu nghiến, Duy như một con thú hoang lần đầu tiên khám phá vùng đất lạ. Nó cắn cổ Ân, nó mút chùn chụt cằm Ân, nó để lại 2 dấu hickey trên cổ Ân như đánh dấu chủ quyền, rồi lại hôn má Ân chùn chụt. Ân sung sướng tới chảy nước mắt. Duy liếm những giọt nước mắt đó, nó khen ngon, nó lại nút lưỡi Ân. Lần này, Ân đáp trả lại, hai người say mê nút lưỡi nhau, tới nỗi Ân cảm thấy ngộp thở. Trong lòng Ân bây giờ rối lắm, nó thích cảm giác này, nó muốn có năng lực để thoả mãn những cảm giác này nhiều hơn nữa.
Bất chợt thời gian 10 phút đã hết. Duy đột ngột đẩy Ân ra. Mặt nó đăm chiêu lắm, nó nhìn Ân với ánh mắt khó tả. Ân ngại ngùng tránh ánh mắt nó, trong lòng lại dâng lên cảm giác sợ hãi, Ân sợ bị đánh. Hai người cứ thế lặng im hơn 2 phút... Bất chợt...
BẠN ĐANG ĐỌC
Năng lực thôi miên
No FicciónMột học sinh lớp 12 thường xuyên bị bắt nạt bỗng nhiên có năng lực thôi miên và trả thù các bạn khác.