Sau một hồi nghịch lỗ tên trộm, nó liền rút trái dưa leo ra. Lỗ đít hắn bây giờ đỏ hỏn, phập phồng trông rất hút mắt. Ân nhìn mà nứng hết cả lên. Nó xoay người lại, banh rộng háng tên trộm ra rồi cắm mặt vào bú đít hắn.
Ân rơ lưỡi quanh cái lỗ phập phồng đỏ hỏn đó rồi thọc lưỡi sâu vào bên trong, tiếng mút chùn chụt vang lên. Bên dưới, tên trộm không ngừng rên rỉ: "ư ư, đã quá, sướng quá...". Bú một hồi, Ân quyết định thử làm top một lần xem sao. Nó nhẹ nhàng trườn lên, bú vú tên trộm, rê lưỡi xung quanh đầu vú, một tay mân mê hai hòn dái thòng của tên trộm, tay còn lại liên tục thọc vô lỗ hậu hắn. Ân cảm thấy ấm nóng và co bóp nơi hai ngón tay, nó lần mò trong hang hốc đó để tìm điểm G, cảm giác ấy thật kích thích. Đây là lần đầu tiên Ân cảm thấy mình dâm đãng đến vậy, nó liên tục đảo 2 ngón tay trong lỗ đít tên trộm, được một lúc nó sờ thấy 1 chỗ cứng cứng và khi ấn vào đó, cặc của tên trộm sẽ hơi giật giật lên. Đúng là điểm G rồi - Ân thầm nghĩ, tay thì liên tục kích thích chỗ đó. Tên trộm bên này chỉ biết liên tục rên rỉ, hai mắt đã dại đi. Ân đột nhiên sinh ra cảm giác muốn làm top. Nó rút tay ra, sục cặc mình cho cương lên rồi cắm thẳng vào hậu môn tên trộm. Chóp một cái, nó đâm lút cán luôn vào đít trên trộm. Mặt hắn biến sắc, khóc nấc lên: "Đau quá, thả tui ra đi, đau quá huhu". Ân mỉm cười nhẹ nhàng cúi xuống bú vú tên trộm, một tay vân vê đầu vú còn lại, một tay sục cặc hắn cho quên đi cảm giác. Khoảng 2 phút sau, Ân bắt đầu nhấp, cảm giác ấm nóng bao chặt cặc nó thật thích, thì ra làm top cũng sướng như vậy. Dần dần tốc độ tăng lên, tên trộm bắt đầu bị kích thích, liên tục rên rỉ, Ân được đà nhấc hai chân hắn lên và thúc mạnh hết sức. Từng tiếng phập phập, chát chát vang lên đầy mê hoặc. Con cặc tên trộm giật giật liên hồi rồi bỗng nhiên bắn tinh ồ ạt, khoảng 5 đợt liên tiếp văng thẳng lên bụng lên ngực lên cổ hắn. Ôi thật kích thích làm sao, nhưng Ân chưa muốn ra. Nó thay đổi tư thế để kéo dài thời gian xuất tinh. Nó lật úp tên trộm lại, chơi tư thế úp thìa, những tiếng phập phập chóp chóp lại vang lên đầy kích thích, nó muốn chiếm lấy tên trộm này làm nô lệ, nhưng mà để vậy thì năng lực hiện tại của Ân chưa thể đáp ứng được. Nó quyết tâm cày cấp để có thể biến tất cả mọi người thành nô lệ cho nó.
Càng nghĩ, Ân càng sung sướng nhấp mạnh hơn. Cảm giác ấm nóng làm nó muốn ra quá. Nó lại đổi kiểu khác, kiểu chó. Tên trộm bây giờ chống tay, quỳ gối và chổng mông lên, để lộ cái lỗ đỏ hỏn, sưng tấy và hơi lồi ra, trông như một bờ môi dày đầy gợi cảm. Ân hôn nhẹ lên cái lỗ đầy mê hoặc đó, rồi lại nhét cặc mình vào. Lần này nó vừa nhấp cặc vừa mân mê dái tên trộm, sau đó sục cặc hắn. Ân biết nó sắp ra nên quyết định sục cặc tên trộm nhanh hơn, tiếng rên ư ư, sướng quá tràn ngập căn phòng. Chỉ chốc lát, Ân rên mạnh một tiếng rồi từng đợt tinh dịch bắn thẳng vào lỗ đít tên trộm kia. Bên dưới, hắn cũng bắn tinh sau khi bị sục liên tục bởi Ân, lần này hắn chỉ bắn được 2 phát, tinh trùng đã loãng hẳn đi. Hắn nẳm xuống thở hổn hển, mặt mếu và hơi thút thít. Lỗ đít chảy ra từng đợt tinh trắng xoá và đầy bọt của Ân. Tên trộm có vẻ đuối thật rồi, hắn liên tục xin tha: "anh ơi tha em, em mệt lắm rồi, em mà ra nữa em chết mất". Vừa van xin hắn vừa khóc lóc. Ân bị khựng lại vài giây, năng lực của nó đã cứu vớt cuộc đời nó, nhưng mà nhìn những gì mình làm lúc này, Ân cảm thấy mình không khác gì lũ người đã bắt nạt nó ngày xưa cả, chỉ là họ tàn nhẫn hơn, dù Ân có van xin cũng sẽ luôn hành hạ nó bất chấp.
Vì mủi lòng, Ân quyết định không bắt hắn ra lần 5 nữa nhưng phải nghĩ cách để hắn ngoan ngoãn không phản kháng. Ân quyết định sử dụng kỹ năng điều khiển hành động khiến hắn ngất đi, sau đó trói tay, chân hắn lại rồi buộc dây xích vào cổ và khoá vào cửa sổ trong phòng như một chiến lợi phẩm, sẵn tiện chụp vài chục tấm hình sinh động cho chiến tích vừa rồi. Mãn nguyện, Ân lăn ra ngủ vì cũng đã thấm mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năng lực thôi miên
Não FicçãoMột học sinh lớp 12 thường xuyên bị bắt nạt bỗng nhiên có năng lực thôi miên và trả thù các bạn khác.