Chương 16: Quậy banh trường - 3

3.3K 30 16
                                    

Sự xuất hiện của thầy giám thị làm cho tụi nó sợ xanh mặt, nhưng Ân thì cực kỳ vui mừng vì chuẩn bị có thêm trò hay để xem rồi. Nó chuẩn bị sẵn máy quay rồi lại bắt đầu sử dụng kỹ năng.
Lúc này, thầy giám thị bước vào, trên tay thầy cầm chiếc điện thoại đang ghi hình tụi nó, thầy tính quay lại để làm bằng chứng giao nộp cho ban giám hiệu nhà trường. Tuy nhiên, đang quay thì bỗng nhiên thầy bị hoa mắt chóng mặt và bắt đầu ngã xuống, chiếc điện thoại rơi từ trên tay thầy xuống ngay chỗ chân Duy. Ngay lập tức Duy cầm điện thoại lên nhưng phát hiện nó đã ở chế độ khoá màn hình, vậy là clip vẫn ở trong máy. Lúc này, mấy đứa tụi nó mới hoảng hốt không biết phải làm sao thì Ân nhẹ nhàng lên tiếng: "Thì bây giờ tụi mày chơi ổng xong quay clip lại là được mà. Nếu ổng dám báo thì mình đe doạ lại".
Cả đám thấy có lý, nhưng trong thâm tâm của tụi nó vẫn có chút sợ hãi vì đây là ông thầy Tuấn nổi tiếng khó tính, đáng sợ mà.
Dưới sự thúc giục của Ân, Duy và Vương dìu ông thầy vô nhà vệ sinh, sau đó chốt cửa lại. Bàn tay Duy từ từ cởi từng chiếc cúc áo trên người thầy, rồi tới thắt lưng, tụi nó hồi hộp nín thở vì sợ ông thầy có thể tỉnh lại bất cứ lúc nào. Tay Duy lúc này đã cởi được cúc quần thầy, nó đang kéo phéc mơ tuya xuống thì giọng Ân cất lên: "Tụi m nhát thế, làm vậy tới bao giờ xong?". Lúc này, Phước và Tài cãi lại: "Mày ngon xuống đây mà làm, sủa là giỏi". Ân mừng rỡ gài kèo: "Nếu t làm mà ổng không dậy thì tụi mày mất gì?". Tài nhanh nhảu đáp: "Cá gì cũng cá hết". Phước không nói nhưng cũng gật đầu đồng ý. Chỉ có duy nhất thằng Vương là ngồi im như đang suy nghĩ gì đó. Duy cũng phối hợp cùng Ân mà nói: "Mày đưa ra ý kiến mà, tụi t nghe theo m hết á".
Ân cười tủm tỉm rồi bảo: "Lát nữa tụi m nhớ nghe lời tao đó, đảm bảo sướng". Sau đó nó nhanh chóng thế chỗ Duy, việc đầu tiên nó làm là lấy trong balo ra một cái khẩu trang để bịt mặt nó, sau đó nó lại lấy ra một cái nữa để bịt mắt thầy Tuấn lại, rồi nó kéo hai tay thầy ra sau đầu, dùng miếng giẻ dài có sẵn trong nhà vệ sinh để trói tay thầy lại. Xong xuôi, Ân nở nụ cười đắc ý rồi bắt đầu hành trình khám phá cơ thể thầy Tuấn. (Thầy Tuấn tuy đã ngoài 40 nhưng trông thầy vẫn còn phong độ lắm. Tả sơ qua về thầy Tuấn thì trông thầy thuộc dạng slimfit, hơi rám nắng, mặt góc cạnh. Thầy hay để kiểu tóc húi cua hoặc lâu lâu là Ivy league, lông mày thầy rậm và nhìn thầy bên ngoài thì trông hơi hung dữ. Tính thầy thì rất là nghiêm và khó gần nên tụi học sinh không ai ưa thầy cả. Cộng với việc thầy là một giám thị nổi tiếng chuyên trị học sinh cá biệt nên tụi nó lại càng ghét thầy).
Nó nhanh chóng phanh áo thầy ra, ẩn dưới lớp áo là bộ ngực rám nắng đầy săn chắc của thầy làm Ân nuốt nước bọt ừng ực. Hai núm vú thầy thâm thâm, đầu ti nhỏ như hạt đậu xanh nhú lên nhìn rất nứng. Như một thói quen, Ân đưa hai tay mân mê cặp vú thầy, nó xoa bóp nhẹ nhàng cặp loa săn chắc này, rồi trở nên mạnh bạo hơn, nó gẩy gẩy hai đầu ti, thậm chí dùng tay kẹp, véo hai đầu ti thầy. Tụi kia đứng trân nhìn Ân hành sự thì nuốt nước bọt liên tục, thấy thầy không phản ứng gì, tụi nó mới dám lại gần thầy hơn và cũng đưa thay chọt chọt người thầy. Duy lên tiếng trước: "người ổng công nhận săn chắc thiệt ha". Vương thì nói: "Da ổng là đi nhuộm hay rám nắng tự nhiên vậy, trông nâu bóng trơn tru quá, làn da cực kỳ đều màu". Tài nói: "Tao nghĩ do bẩm sinh vậy á, tao cũng có đứa bạn da nâu như vậy". Phước thì bảo: "Thì giờ nhìn phần dưới xem có vậy không thì biết mà". Cả đám hơi bất ngờ nhưng cũng đồng ý, tụi nó ngoan ngoãn nhìn Ân cởi nốt đồ trên người thầy.
Ân mỉm cười rồi lột phăng cái sịp của thầy xuống tận mắt cá chân. Lúc này toàn bộ thân hình thầy Tuấn đã phơi bày trước mặt tụi nó. Con cặc thầy màu nâu bóng lưỡng, tuy chưa cương nhưng cũng phải tầm 12cm rồi. Vì là cặc không còn zin nên đầu cặc tím ngắc của thầy đã lộ hết ra ngoài. Xung quanh cặc là hàng lông dày được cắt tỉa rất gọn gàng, chắc chắn thầy là một người sống rất ngăn nắp- Ân thầm nghĩ. Nó lấy tay nựng dái thầy, hai hòn dái thầy thòng xuống khá nhiều, nó nhỏ hơn dái thằng Duy một chút, xung quanh dái rất ít lông, trông như hai hạt mít nhẵn nhụi v. Ân sờ nắn hai hòn dái thầy một hồi thì thích thú nắm lấy cặc thầy và bắt đầu sục nhẹ. Cặc thầy có vẻ rất nhạy nên Ân chỉ mới sục được 4, 5 cái thì con cặc bắt đầu nhổng dậy, cương dần tới khi đạt 17 cm. Cặc thầy tuy không to như của thằng Vương hay thằng Duy nhưng lại cong vút lên trên hướng sang trái trông như 1 cái liềm. Ân nhìn tụi thằng Tài mỉm cười rồi nói: "Vậy giờ tụi mày chịu thua chưa?".
Tài ấp úng nói: "Ừ thì m giỏi, tao nhận thua". Phước với Vương cũng gật đầu. Rồi Duy bỗng lên tiếng: "Thua rồi thì chịu phạt đi chứ" làm 3 đứa kia xanh mặt. Tài ấp úng nói: "Mày muốn cái gì, tao... tao nhận thua nhưng việc quá đáng lắm là tao chắc chắn không làm đâu nhé". Phước cũng nói: "Đừng bắt tụi tao bú cặc ổng là được". Vương thì im lặng không nói gì, có lẽ nó cam chịu thật.
Ân nghe vậy chỉ cười nhẹ và đáp: "Vậy nếu hai tụi mày chịu để thầy Tuấn bắn lên mặt thì kèo này coi như xong ok?". Tài và Phước ngơ ra một lúc rồi ấp úng nói: "mày nói vậy là sao? Tụi t không hiểu". Ân lên tiếng giải thích: "Thì giờ tao và Vương sẽ làm thầy bắn lên mặt tụi bay ok không?". Tụi nó im lặng hồi lâu rồi cũng gật đầu đồng ý.
Vậy là Ân cùng bọn nó bắt đầu đánh chén thầy. Ân ra hiệu cho Vương bú dú thầy, còn nó bắt đầu nghịch hai hòn dái thầy. Vương nhẹ nhàng đùa giỡn với hai đầu ti thầy, cảm giác bóp nó thật đã, nó nhéo, bóp kiểu gì thầy cũng không tỉnh khiến nó làm càng hăng hơn, rồi nó bắt đầu liếm và cắn dú thầy. Vương bú dú thầy một cách say mê, có lẽ từ hôm nay nó bắt đầu có suy nghĩ khác về việc làm tình với trai, hoặc có lẽ việc hiếp dâm trai thẳng làm nó thấy nứng hơn bao giờ hết. Bên dưới, Ân cũng bắt đầu bú cu thầy, nó khó khăn lắm mới nuốt hết cặc thầy vì nó quá cong, chọc vào cổ họng làm Ân rất nhợn, muốn ói, nhưng nó ráng phục vụ thầy Tuấn tốt nhất có thể. Tài và Phước thì ngồi im bên Ân chờ nghe hiệu lệnh. Sau khoảng 10 phút, Ân nhanh chóng bảo hai đứa tụi nó ghé sát mặt vào cặc thầy. Vương lúc này cũng hiểu ý, mồm vẫn ngấu nghiến vú trái của thầy trong khi tay phải liên tục mân mê đầu vú còn lại. Ân thì một tay xoa bóp dái thầy Tuấn, tay còn lại sức cặc thầy nhiệt tình. Duy thì nhổ hai bãi nước bọt lên cặc thầy nhằm giúp Ân sục mượt hơn. Chỉ vài phút sau, và cặc thầy giật giật và phóng ra 4 lượt tinh trắng đục, đặc quẹo. Một lần vào má thằng Tài còn 3 lần vào má thằng Phước. Bắn xong, cặc thầy vẫn còn giật giật liên hồi, thấy vậy thì Tài với Phước cùng nhau nắm lấy và tiếp tục sục. Cơn thú tính trỗi dậy làm tụi nó nứng và hoà vào cuộc vui trên thân xác thầy Tuấn. Tụi nó liên tục sục cặc thầy và khen cặc thầy đẹp, nhìn như lưỡi liềm vậy. Dưới sự kích thích của tụi nó, con cặc thầy bắt đầu phóng nước tiểu, từng đợt từng đợt ướt đầu 2 thằng nhỏ, nhưng kì lạ là tụi nó không hề né tránh mà trông rất hưởng thụ, Vương cũng ghé mặt hứng lấy từng đợt nước dãi của thầy. Cảnh tượng lúc này trông dâm đãng hơn bao giờ hết...

Năng lực thôi miên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ