Chương 14: Tàng hình - 2

4.9K 42 6
                                    

Vào nhà tắm, anh Nam xả nước ra chiếc chăn bông và vò, giặt. Đang giặt thì bỗng nhiên anh thấy đau rát ở phía sau hậu môn. Anh với tay ra sau kiểm tra thì lại không phát hiện ra điều gì khác thường, vậy là anh lại tiếp tục giặt chăn.
Một lúc sau, cảm giác đau rát đã bớt, thay vào đó là cảm giác thốn thốn mắc ỉa.  Nam liền ngồi vào bồn cầu để giải quyết, sau đó dùng vòi xịt đít để vệ sinh, lúc này cảm giác thốn thốn lại xuất hiện. Cảm giác ấy ngày càng nhanh hơn khiến Nam phải co rúm lại. Nam nghĩ thầm trong lòng hay là mình bị tào tháo rượt r ta. Nghĩ vậy, Nam liền ngồi vào bồn cầu, nhưng vừa ngồi xuống thì cảm giác đau xé hậu môn làm Nam căng cứng gập người xuống. Nam thấy đau quá, anh không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình. Lát sau, anh thấy rất nhột nơi lỗ tai kèm theo đó là cảm giác căng tức, ngứa ngáy nơi đầu ti. Chưa dừng lại ở đó, con cặc anh bắt đầu cương lên mặc dù anh không hề chạm tay vào. Nam thấy khó hiểu quá, anh định đứng dậy rời đi nhưng có một lực gì đó lại kéo anh ngồi xuống, một cảm giác thốn âm ỉ nơi cúc hoa truyền tới làm anh nhăn mặt.

Nam thấy khó chịu quá, anh gồng mình, thít chặt cơ hậu môn lại nhưng cảm giác đau vẫn không giảm bớt. Sau đó cơn tê nơi đầu dú làm anh phải thả lỏng người ra, Nam cảm giác đầu vú sưng hơn, vừa tê vừa sướng như có ai đang se ti anh vậy. Cứ một lát lại đau như bị véo, một chốc lại tê tê sướng sướng, kèm theo đó là cảm giác nhột nơi lỗ tai như có ai đang cắn mút vậy. Nam ngửa cổ lên thở từng hơi nặng nhọc. Cúc hoa của anh bây giờ có cảm giác lạ lắm, không còn nóng rát nữa mà thay vào đó là cảm giác nhột nhột, ngứa ngáy. Nam bắt đầu hiểu ra cảm giác này là gì, đây là cảm giác bị đụ. Nhưng lạ lắm, Nam không thấy ai cả, anh không hiểu chuyện gì đang xảy đến với mình, anh ráng suy nghĩ xem liệu mình có đang bị ai chơi thuốc hay không? Nhưng anh không thể tập trung nổi, cảm giác nhột nhột nơi hậu môn bây giờ tự nhiên lại làm anh thấy hơi sướng, con cặc anh đang cương dần lên, bao quy đầu tự lột xuống rồi lại kéo lên mặc dù anh chẳng hề đụng tay tới. Lâu lâu con cặc anh còn tự lắc lư qua lại, rồi tự đập chan chát vào bụng mình. Nam nửa hoang mang không biết chuyện gì xảy ra, nửa hưởng ứng khoái cảm mới lạ đang xảy đến với mình, anh cũng tự hẩy mông, nhấp nhô trong không khí, mặc dù có chút xấu hổ nhưng mà cũng sướng quá. Giờ thì anh đã hiểu tại sao tụi bot ở đơn vị thích được anh đụ đến vậy, tuy lúc đầu tụi nó đau tới chảy nước mắt nhưng lúc sau lại rên rỉ không ngớt.

Nam nhún mạnh hơn, anh đang làm theo bản năng sung sướng của mình chứ không hiểu chuyện gì xảy ra cả. Nhún được một lúc, anh thấy mỏi hông quá nên đứng dậy, tự nhiên chân anh gác lên nắp bồn cầu và mông anh ưỡn ra mặc dù anh chẳng muốn làm như vậy, Nam thầm thấy sợ hãi khi cơ thể không hoạt động theo ý nghĩ của mình. Bất ngờ, một cảm giác đau thốn xộc vào lỗ đít anh, rát và đau khiến Nam phải la lên :"aaaa". Cơn đau làm Nam nhíu chặt đít lại, chân run run và nước mắt có hơi rớm ra. Nhưng Nam gồng lỗ đít không được lâu thì phải thả lỏng ra vì cơn đau từ hậu môn đã chuyển sang cơn đau trái dứng. Bấy giờ, anh có cảm giác hai hòn dái anh đang bị ai đó bóp chặt và kéo xuống, nhìn xuống anh có thể thấy hai hòn dái anh đang ửng đỏ, đung đưa dữ dội. Tiếp theo anh thấy con cặc mình tự lột bao quy đầu xuống, mà lạ hơn là con cặc nó tự kéo xuống, ép chặt bẹn hướng ra sau mông như thể có ai đó nắm đầu kéo nó vậy. Ấy vậy mà con cặc lại cảm thấy nứng và cương dần lên, nó tự đung đưa và lâu lâu lại tự bật lên đập vô bụng anh chan chát. Nam chẳng hiểu gì cả, anh cũng không muốn nghĩ nữa vì giờ đây cảm giác ngứa ngáy nơi hậu môn lại xuất hiện khiến anh hơi sướng. Hơi thở anh gấp dần và con cặc đang căng cứng hết cỡ. Nam cảm nhận được từng thớ thịt lồn anh đang ôm một vật dài nóng, tuy không to nhưng xài, vật dài đó ra vào liên tục trong lỗ hậu Nam làm anh thấy sướng lạ kì, cặc anh lúc này đang nhiễu tinh dịch trong suốt, nhỏ từng giọt dài kéo xuống đất. Lúc này hai hòn dái anh đang săn lại và con cặc đang giật rất dữ dội, Nam biết anh sắp ra rồi, anh rên ngày một to hơn: "sắp ra rồi, ư ư, hự hự sướng quá, sắp bắn mất rồi, ư ư ư...". Anh rên rỉ liên tục không ngừng và bất chợt anh la lên: "Bắn bắn ư ư, bể cặc rồi aaaa... Ư ư ư". Từng dòng tinh trùng mạnh mẽ bắn ra, bắn xa tới cả mặt anh rồi dính lên tường. Anh bắn nhiều lắm, chắc cả 6, 7 đợt tinh. Tuy nhiên vì ra lần 2 nên nó không còn đặc như lúc nãy nữa.

Nam thở hồng hộc và nằm luôn ra sàn, chân anh giờ mềm nhũn ra và mắt anh như muốn mờ đi vậy. Anh nằm thở đc một lúc thì lại thấy đau nhói hơi hậu môn, cảm giác nóng rát lại xuất hiện nhưng anh không còn cảm thấy sướng nữa mà thấy mệt. Bỗng anh thấy lỗ đít mình như được bơm thêm rất nhiều chất ấm nóng, hơi ấm lan ra cả bụng anh. Chắc anh đã bị ai đó xuất tinh vào trong rồi, nhưng anh không quan tâm, chỉ đưa tay lên trên trán và thở dài. Một lúc sau anh thấy cặc anh cương lên nhưng anh không muốn bắn nữa, a cảm thấy hơi đuối sức rồi, con cặc anh lúc này đỏ hỏn, hơi sưng lên nhưng nó vẫn không chịu xìu xuống, rồi bất chợt một dòng tinh loãng bắn ra, cặc Nam bây giờ như súng hết đạn vậy, mắt Nam mờ đi, Nam cảm thấy mình không còn sức lực làm bất cứ điều gì nữa, rồi anh thấy cặc anh giật giật, nước đái phun ra, văng vô mặt anh, anh đái nhiều lắm, nước đái văng tung tóe khắp nhà tắm. Lúc này Nam thực sự đuối rồi, anh nhắm mắt và thiếp đi luôn, mặc kệ mọi chuyện xảy ra, bên tai anh lúc này vang lên giọng nói của Ân:"anh thấy cảm giác bị chơi tới chết là như nào chưa, lần sau nhớ dịu dàng với mọi người hơn nhé". Nam cố nhướng mắt lên nhưng anh đã mệt tới mức thiếp đi chẳng còn biết gì nữa

Năng lực thôi miên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ