Chương 12: Chính thức có được Duy

4.9K 43 3
                                    

Ân mỉm cười sung sướng sau cuộc mây mưa vừa qua, nó nằm gối đầu lên tay Duy, vuốt ve mặt nó, đang chuẩn bị hun nó cái thì Duy đẩy nó ra, xong đứng dậy mặc đồ vào, nó ném cho Ân cái nhìn lạ lắm, kiểu vừa hận vừa yêu, vừa vui vừa thất vọng vậy đó. Ân cũng lười để ý, nó chỉ để ý tới thông báo nhiệm vụ vừa vang lên.

Chúc mừng bạn đã hoàn thành chuỗi nhiệm vụ chinh phục nam nhân đầu tiên. Phần thưởng của bạn là: "Kể từ bây giờ, lời nói của bạn có xác suất 50% được đối phương nghe theo mà không cần phải sử dụng bất kỳ kỹ năng nào". Ngoài ra, sẽ có nhiệm vụ hằng ngày bạn phải hoàn thành cùng nam nhân của mình để tăng độ hảo cảm. Độ hảo cảm càng cao thì xác suất đối phương nghe lời càng cao. Giờ thì hãy tận hưởng cảm giác có được nam nhân nào!

Ân mừng lắm, nó test thử ngay mới được. Rồi Ân lên tiếng: "Duy, mặc đồ vô cho tao đi". Duy nghe vậy thì xoay người lại, lấy đồ mặc lại vô người cho Ân. Ân mỉm cười hạnh phúc, nó tiếp tục bảo: "Nói yêu tao đi". Duy liếc nó mà không nói gì, Ân biết là lệnh này bị hư rồi. Nó tiếp tục nói: "Hôn tao đi". Duy nghe nó nói xong thì sát lại hôn nó thiệt. Ân sung sướng ôm chầm lấy Duy rồi nói: "Nói yêu tao đi". Duy vẫn im lặng, Ân đổi sang câu: "Ôm tao đi", Duy không nói gì cả, vẫn ngồi im đó. Ân vẫn không chịu bỏ cuộc nó tiếp tục nói: "Nói yêu tao đi". Vẫn không có tác dụng, Ân lặp lại câu đó tới lần thứ 20 thì Duy bất ngờ lên tiếng: "Mày nghĩ tao có thể yêu một đứa vừa hiếp dâm tao lại còn cho người lạ hiếp dâm tao được à?". Ân lúc này đứng hình, à thì ra Duy vẫn trong trạng thái bình thường, không bị điều khiển, hên nó chưa đấm mình là hên rồi. Một trận ớm lạnh nổi lên, Ân xấu hổ nói: "Xin lỗi, nhưng tao chỉ muốn trả thù mày vì trước giờ mày làm tao sống không bằng chết". Duy cũng cúi mặt xuống và nói: "Tao cũng thấy tao sai nên tao chấp nhận, coi như mình hoà nhau, từ nay không ai nợ ai, tao sẽ không làm phiền mày nữa và tao mong mày không phá đám tao cùng bọn đệ tao nữa!". Nói xong Duy đứng dậy quay người bỏ đi. Ân im lặng vì bất ngờ rồi lại nói: "Tao sẽ không bao giờ bỏ qua cho tụi mày đâu, nên mày đừng mơ sẽ thoát khỏi tao". Duy nghe thấy thế thì quay lại túm áo Ân nhấc lên và hét vào mặt nó: "Chứ mày muốn gì hả?". Ân mỉm cười đáp: "Cõng tao về, làm nô lệ cho tao".

Bất ngờ thay, Duy quay lưng lại, quỳ xuống tạo thế cho Ân leo lên. Ân cũng không nói gì liền trèo lên lưng Duy. Nó nhẹ nhàng cõng Ân về nhà...

Năng lực thôi miên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ