Mở mắt ra,thấy mình đang nằm trên giường, Nam chợt nhớ lại chuyện hôm qua, vội vàng chạy vào nhà vệ sinh thì không thấy chăn bông đâu, thì ra chăn đã được giặt và phơi trên sân thượng. Vậy có khi nào mình bị ảo giác không ta - Nam thầm nghĩ. Nhưng cảm giác hôm qua rất chân thực, vả lại lỗ đít Nam vẫn còn hơi sưng, Nam hoang mang không biết chuyện gì đã xảy ra, anh vội thay đồ rồi xuống nhà bếp kiếm gì đó ăn. Xuống nhà bếp, Nam không thấy mẹ đâu mà chỉ thấy một mẩu giấy mà mẹ để lại, trong đó mẹ anh viết rằng bà đã về quê chơi 1 tuần nên 2 bố con Nam phải tự lo. Thấy vậy, anh mở tủ lạnh ra lấy đại một cái bánh mà ăn cho đỡ đói, sau đó thì đi lên lầu. Lúc ngang qua phòng bố, anh thấy bố anh đang trần truồng dựa tay vào thanh sắt cửa sổ, mông chu ra phía sau, hai chân banh rộng ra để lộ lỗ đít thâm đen đang phập phồng.
Nam từ từ tiến vào, anh gọi ba nhưng ông không hề nhúc nhích, thậm chí kể cả khi Nam lay mà ông vẫn không động đậy. Anh nhìn thấy một tờ giấy để gần cửa sổ, là chữ của mẹ anh:"Nam ơi, má sợ quá, vừa sáng nay má dậy thì thấy ba con cứng ngắc vậy rồi, ông thầy bói bảo má phải về quê gấp vì có người bỏ bùa đông cứng cho ba con, má đi một tuần rồi về, con ở nhà chăm sóc ba nha". Nam đọc xong rồi nhưng cảm thấy khó hiểu vô cùng, anh làm gì tin vào mấy câu chuyện thần quỷ, bùa ngải này. Anh cẩn thận sờ người ba thì thấy vẫn còn ấm lắm, thậm chí con cặc ba anh lâu lâu lại hơi cương lên, nước nhờn chảy ra. Anh lại vòng ra sau lưng ba mà nhìn lỗ đít đang phập phồng của ba, lạ quá, lỗ đít nó tự nở ra, co vào, lâu lâu còn rỉ nước nhờn ra nữa, trông thật hấp dẫn.
Ngắm lỗ đít ba một hồi thì cặc anh nứng lạ thường, Nam suy nghĩ một chút rồi bạo dạn đút một ngón tay vào, cảm giác ấm nóng, ướt át, co bóp làm anh thích thú. Ngón tay liên tục móc ngoáy, rồi anh dùng hai ngón tay, sau đó lại ba ngón. Móc ngoáy một hồi, anh thấy lỗ đít ba đã đỏ ửng lên, phập phồng mong đợi được thứ gì đó chọc vào. Nghĩ vậy, Nam sục con cặc cho cương lên rồi bắt đầu khám phá chiếc lỗ mời gọi kia. Anh rơ đầu cặc nơi miệng lỗ đỏ hỏn kia, nước nhờn nơi đầu cặc tiết ra, đầu cặc tím đỏ ve vãn quanh mép lỗ phập phồng. Nam ấn đầu cặc vào, có chút khó khăn nhưng cảm giác thật chặt, thật đã. Đầu cặc Nam đã lọt vào lỗ, anh thở mạnh và nghiến răng, miệng phát ra tiếng sít sít nghe vô cùng dâm đãng... Sau đó anh đâm một phát lút cán, tiếng phập vang lên cùng với tiếng rên của Nam: "A, má nó sướng quá...". Anh vỗ mông bác Ba chan chát, vừa vỗ vừa nói: "Con không ngờ lỗ ba bót dậy luôn á, con đụ ba nha, đụ tét lồn ba nha, ai biểu ba đứng cái thế dâm điêng này thu hút con kkk".
Nói rồi Nam bắt đầu nhấp, anh nhấp từng nhịp thật mạnh, thật chắc, tiếng bạch bạch vang lên thật rõ, không khí mỗi lúc chợt nóng lên, mồ hôi anh Nam rơi từng giọt lăn từ trán xuống ngực anh rồi lăn đều xuống bẹn trông thật hấp dẫn. Vừa đụ, Nam vừa khẩu dâm: "A...a... Lỗ lồn ba bót quá, sướng quá, chơi tét lồn ba luôn nha, ba dâm điêng quá con chịu hết nổi rồi, aa..aa... Con chơi ba sướng không nè, mấy thằng cha già trong quân ngũ cũng mê cặc con lắm... ba có thấy mê không a...aa.. Lỗ gì mà bóp chặt quá nè, sướng cặc quá ... Ư ư ư...". Lâu lâu anh Nam vừa nhấp vừa vỗ bôm bốp vào mông bác Ba, anh vỗ tới nỗi hai bên mông bác Ba hằn lên những dấu tay đỏ hỏn, mông bác Ba lúc này sưng lên trông càng mời gọi. Nhấp được một lúc anh Nam chậm lại, mò tay xuống dưới kiểm tra cặc ba. Cặc bác Ba lúc này cứng ngắc, chắc nịch, đầu cặc liên tục chảy nước nhờn trông vô cùng kích thích. Anh sờ nắn một hồi thì thích thú mà nói: "Cha già bị đụ mà cặc nứng dữ vậy, do con trai ba đụ giỏi hay do ba là con đĩ nứng lồn đây haha... Vậy con đụ cho ba bắn luôn nha, đụ toác cái lồn dâm này luôn nha... Nha nha, cha già dâm đãng, ư ư... Lồn này chơi sướng quá, ba ra chung nha, đụ cho ba bắn luôn nè, ra đi ra đi... Aa...a... Sướng quá, bắn đi ba ơi ư... Ư... Ư... Ba bắn đi ba ư ư ư". Ngay lập tức, con cặc đen to bóng lưỡng của bác Ba giựt liên hồi rồi phóng ra liên tiếp 8 đợt tinh trùng đặc quánh rơi xuống nền nhà. Anh Nam nhìn mà tấm tắc khen: "Cha già cặc ngon quá xá luôn á, bắn dữ thần hồn, bắn xong đã ha, giờ tới lượt tui thụ thai cho ba nha, cho ba banh lồn luôn nha". Nói rồi Nam đụ nhanh và mạnh hết sức có thể, sau tầm 3 phút anh rên lớn: "A ra nha, bắn tinh ngập lồn ba nha, cho ba có thai luôn nè... Â ..â â...ư...ư bắn bắn bắn nè... Ư ư ư ...". Hai hòn dái anh giựt giựt liên hồi, từng dòng tinh được phun vào trong cúc hoa bác Ba, không biết anh bắn bao nhiêu đợt vào cái lỗ đó mà chỉ biết là lúc rút cặc ra, một dòng tinh trắng đục ồ ạt chảy ra, nhuộm trắng hai trứng dái thâm xì của ba anh. Nam nhìn chiến tích mình vừa đặt được thì không giấu nổi niềm vui và sự khoái lạc mới mẻ này, nhưng ngay sau đó thì anh lập tức biến sắc khi ba anh bắt đầu cử động và phát ra tiếng rên như đang bắn tinh: "A...a.. a.. ư ư ư... Ư... O...ô... Ra ra".
Ngay sau đó là từng dòng nước tiểu chảy ồ ạt ra sàn, thì ra bác Ba bị đụ sướng tới đái luôn... Nam như chết lặng tại chỗ khi khuôn mặt đỏ bừng của bác Ba quay lại phía anh và nói: "mày mới làm gì tao v Nam, mày mới vừa làm gì hả?". Nam lắp bắp không nói lên lời, anh đứng như trời trồng mà không biết phải làm sao...
BẠN ĐANG ĐỌC
Năng lực thôi miên
Literatura FaktuMột học sinh lớp 12 thường xuyên bị bắt nạt bỗng nhiên có năng lực thôi miên và trả thù các bạn khác.