Lần lưu diễn này bọn họ tổng cộng diễn 6 trạm, trạm cuối cùng bọn họ diễn ở Thiên Tân.
Sáng hôm sau họ bay đến Thiên Tân về khách sạn nhận phòng sau đó đi duyệt sân khấu. Tối hôm đó bọn họ kéo nhau đi uống rượu.
Trương Văn Lôi dự định sẽ quay về khách sạn nghĩ ngơi nhưng cậu dẫn mọi người đi lưu diễn thì phải cũng mọi người vui chơi, nếu bây giờ cậu quay về thì họ sẽ không đi chơi mà về theo cậu.
Mọi người đi đến nhà hàng đã hẹn lúc sáng, bọn họ ăn và có uống rượu, cậu định sẽ không uống nhưng bọn người Tần Tiêu Hiền với Mạnh Hạc Đường cứ ép cậu uống mãi.
Lúc đầu chỉ có hai người họ sau lại thêm Lưu Tiểu Đình, Lý Cửu Xuân mời rượu cậu, bọn họ là có ý đồ muốn chuốc say cậu. Vân Lôi uống tầm mười mấy ly nhưng vẫn chưa có dấu hiệu say, bọn họ thì sắp ngục hết rồi.
Dương Cửu Lang thấy mọi người cứ mời rượu cậu quài nên cũng tranh uống hộ cậu nhưng bản thân uống lại không được nhiều, lúc uống đến ly thứ năm đã trụ không nổi nữa rồi, uống hết ly thứ sáu thì anh hoàn toàn ngục lên bàn rồi.
Tầm 10h hơn bọn họ thanh toán, quay về khách sạn, Châu Cửu Lương khó khăn đở Mạnh Hạc Đường về, Hà Cửu Hoa vừa đở vừa mắng Tần Tiêu Hiền không uống được nhiều mà cứ muốn chuốc người khác say, Trương Cửu Thái dìu Lưu Tiểu Đình về mặt cho con ma men uống say làm càng cậu cũng không mắng Nhị ca một câu.
Sau khi đưa anh về phòng cậu dìu anh lên giường, giúp anh cởi giày và áo khoác, cậu đắp chăng lên cho anh, sau đó đi vào phòng tắm nhúng một chiếc khăn ước lau người cho anh. Cậu vừa lau vừa mắng anh.
"Đồ tài lanh"
"Ai mượn anh đở rượu cho tôi chứ"
"Không có anh tôi vẫn uống được, chấp cả đám bọn họ vẫn chưa chuốc say được tôi"
Cậu mắng thế thôi nhưng trong lòng thấy rất vui vì anh bảo vệ quan tâm cậu như thế, tay vẫn không ngừng lau cho anh.
Giây phúc cậu đứng dậy bắt chợt một bàn tay nắm lấy cổ tay cậu kéo thật mạnh cậu xuống giường, đảo người đè cậu nằm lên giường.
"Dương Cửu Lang anh bị điên à"
"Bỏ ra, Dương Cửu Lang"
"Tôi là Trương Vân Lôi đội trưởng của anh, không phải bạn gái của anh"
Cậu sợ nếu bản thân không nói những lời này cậu sẽ không kiềm chế được mà đi xa hơn. Nhưng cậu không ngờ một người bình thường e ngại mỗi khi cậu giỡn quá giới hạn lại dám hôn cậu.
Dương Cửu Lang nhẹ nhàng đặc lên môi cậu một nụ hôn, sau đó từ từ dùng đầu lưỡi luồn lách vào bên trong khoang miệng cậu, nút hết chư vị ngọt ngào bên trong, anh hôn cậu một cách nhẹ nhàng nhưng cuồng nhiệt
Đến lúc cậu khó thở đánh nhẹ vào vai anh thì anh mới luyến tiếc rời khỏi môi cậu kéo theo một sợi chỉ bạc màu trắng. Cậu hít lấy hít để không khí bên ngoài do thiếu dưỡng khí quá lâu.
Bàn tay không yên phận của anh từ từ luồn vào bên trong áo cậu xoa nắn hơi đầu nhũ hoa của cậu.
"Ư....ưm.....a....ahha...."
"Ư...Dương Hạo Tường"
"Ưm...ư....dừng lại"
Giây phúc này anh đã không kiềm chế được nữa bỏ ngoài tay những lời nói của cậu. Chuyện gì đên rồi cũng sẽ đến nỗi sợ hãi của cậu cũng sắp thành sự thật rồi, cậu không kiềm chế được nữa mặt cho anh làm càng, giờ phút này cậu chỉ muốn tận hưỡng khoái cảm mà anh mang đến.
Chuyện gì sẽ xảy ra khi sáng mai anh tỉnh dậy cậu đã không quan tâm nữa rồi. Bây giờ đối với cậu không có được trái tim nhưng có được thể xác của anh đã vô dụng rồi.
Họ không biết rằng sau đêm nay có lẽ họ sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa. Tầm 2h sáng anh mới chịu nghĩ ngơi đi ngủ, lúc này bản thân cậu đã mất hết sức lực không biết đã bắn bao nhiêu lần và ngất xĩu bao nhiêu lần, nhưng vẫn lê tâm thân tàng vào nhà tắm, để rửa sạch những thứ bên trong.
Gần 3h sáng cậu mới leo lên giường của mình để ngủ, lúc mà anh thức dậy đã là chuyện của 1h chiều hôm sau, mở mắt ra việc đầu tiên anh cảm nhận được là sự đau đầu từ cơn say tối qua, sau đó anh ráng nhớ lại là ai đã đưa mình về phòng.
Sau một lúc hồi tưởng thì anh cũng nhớ ra là cậu đưa anh về phòng sau đó....không có sau đó nữa bởi vì anh say quá nên đã mgủ mất tiêu rồi. Anh nhìn sang giường bên cạnh thì thấy cậu đang ngủ quay lưng về phía anh, nên anh cũng không đánh thức cậu dậy
Sau một hồi lâu ngồi trên giường anh quyết định đi tắm , loay hoay tìm chiếc điện thoại của mình trên giường anh thấy điều kì lạ là sau giường mình nó dơ như vậy quần áo của mình sau nằm dưới đất hết vậy.
Anh nghĩ có lẽ tối qua uống say nên đã quăng đồ linh tinh, lấy quần áo đứng dậy vào nhà tắm nhìn mình trên gương, Dương Cửu Lang thấy ở cổ có dấu vết hôn.
Sau khi tắm xong anh đi ra thấy cậu vẫn còn ngủ, nên anh tiến đến gọi cậu dậy, tay anh vừa chạm vào người cậu thì hoảng hốt, sau cậu lại nóng như vậy, anh xoay người cậu lại, đưa tay mình lên tráng cậu, quả thật cậu bị sốt rồi.
_________________💞_______________Tui hong có năng kiếu viết H nên tới sẽ lượt bớt những phân đoạn trong này tự các cô liên tưởng nhà😇
BẠN ĐANG ĐỌC
[DYS] [Cửu Biện] Hạnh Phúc Muộn Màng
FanfictionCâu chuyện này không có thật, mọi yếu tố tình tiết trong câu chuyện đều do tác giả tự tưởng tượng không liên đến cuộc sống bên ngoài của nhân vật. Vì để thỏa mãn cơn nghiện đọc fic Cửu Biện của tôi nên tui mới viết fic nếu trong quá trình có sai só...