Chap 8 Biết Tất Cả

40 1 0
                                    

2 ngày trước hôn lễ 2 ngày này anh không có buổi diễn nên cũng tiện cho việc chuẩn bị ngày cưới, anh đi lấy đồ cưới đi xem những khâu cuối cùng trong nhà hàng sắp xếp lại khách dự.

Chiều hôm đó anh có nói với sư phụ muốn tổ chức một buổi tiệc thân mật mời những anh em trong Đức Vân đến và sư phụ để chính thức ra mắt Mẫn Nguyệt với mọi người.
Anh muốn tổ chức ở vườn hồng cho mang tí không khí gia đình, sư phụ cũng không có ý kiến gì về vấn đề này nên đồng ý với anh.

1 ngày trước hôn lễ anh đã chuẩn bị xong tất cả mọi thứ, chiều hôm đó anh cũng đến vườn hồng để phụ sư nương và người làm trong nhà chuẩn bị tiệc, suốt một tuần này cậu và anh cũng không có gặp nhau, anh chỉ gọi cho cậu bảo hôm nay đến chung vui với mọi người.

Tầm 6h mọi người đều có mặt gần như đầy đủ, vốn anh định sẽ đợi đông đủ hết rồi mới bắt đầu nhưng sư phụ lại bão không cần đợi Biện Nhi nó bão với ta là nó bận lắm không biết có rãnh để đến không còn lão Tần thì Hoa Nhi nó có bảo là thằng bé đang về kêu mọi người đừng đợi nó.

Nên cứ như vậy anh đã bắt đầu buổi tiệc luôn, đầu tiên anh cùng với Mẫn Nguyệt thưa chuyện với sư phụ và sư nương, sau là giới thiệu cô cho bạn bè anh em trong xã biết.

Sẳn tiện cậu báo tin vui cho mọi người biết, hơn một tiếng sau Vân Lôi với Lão Tần mới đến, hai người là đi chung xe, nói ra thì cậu định lái xe đến nhưng không hiểu sau chiếc xe lại hư ngây lúc này nên cậu đành phải gọi nhờ lão Tần rước.

Lúc bước vào cửa cậu nghe thấy tiếng cười đùa của anh với mọi người và cô ấy, nụ cười nhàn nhạc trên khuông mặc cậu hiện lên. Cậu tiến đến chào hỏi sư phụ tỷ tỷ và mọi người sau đó cười đùa vui vẻ với anh như không có chuyện gì. Cậu giả vờ không biết là cô đã mang thai trước đó nên hỏi hang chúc mừng anh với cô.

Sau khi tàn tiệc do lão Tần uống say không tiện lái xe nên đã để Cửu Hoa mang về bằng xe của mình, sau đó cậu  sẽ lái xe lão Tần về sáng lại mang xe đến trả nhưng Cửu Lang lại không cho bảo cậu uống rượu rồi đừng lái xe để anh đưa về. Thế là trên xe ấy chở ba con người,ba trạng Thái tâm lí khác nhau.

Trên xe cậu ngồi ghế sau nhường lại vị trí ấy cho cô, hỏi tại sao cậu lại chấp nhận đi trên chiếc xe ngột ngạt này thì có lẽ được nhìn anh lần cuối là niềm vui của cậu là hạnh phúc của cậu.

Đến trước cửa dưới chung cư, cậu bước xuống xe anh xuống theo, cậu quay lại nói với anh:

"Hạnh phúc nhé Dương Hạo Tường"

Anh ngơ ngác nhìn cậu, sau đó nở nụ cười với cậu :

"Cảm ơn cậu"

"Anh biết rồi đúng không"

"Anh không biết gì cả"

"Không cần giấu tôi nữa đâu, anh biết tôi đang nói gì mà"

"Anh....xin lỗi cậu"

"Không sao cả, anh đừng tự trách, tôi thương anh là thật yêu anh là thật, đến đây thôi là được rồi"

"Chúng ta có duyên làm huynh đệ thôi không đi xa được, tôi cũng không cần anh thương hại, những chuyện anh đã biết và chưa biết thì hãy quên hết đi chúng ta chỉ là bạn bè anh em thôi"

"Chúc anh sau này hạnh phúc, vui vẻ nguyện cho anh một đời an nhiên"

"Tôi lên đây, về sớm đi ngày mai còn làm chú rể nữa"

Trên đường lái xe về Dương Cửu Lang đã suy nghĩ hết những lời nói của cậu.

"Xin lỗi cậu vì anh đã làm cậu đau khổ như vậy"

"Nhưng anh còn cô ấy còn đứa nhỏ nữa, anh không thể làm chuyện có lỗi với cô ấy và đứa nhỏ"

"Xin lỗi vì sự ít kỉ này, tha thứ cho anh và anh cũng chúc cậu hạnh phúc"

Mẫn Nguyệt cô gái ấy biết hết nhưng là sự tham lam ít kỉ đã lấn ác tất cả và hơn nữa là vì đứa nhỏ trong bụng cô.

"Xin lỗi cậu Trương Vân Lôi"

"Xin lỗi anh Cửu Lang"

"Hãy cho em ít kỉ một lần thôi anh"

Hỏi vì sao cô ấy biết tình cảm này?, bởi vì trực giác và linh cảm của một người con gái rất nhạy, có lẽ lúc đầu cô chỉ nghi ngờ vào ngày sinh nhật anh thôi, nhưng những lần về sau chỉ cần cô xuất hiện với anh trước mặt cậu thì cậu lại có một thái độ khác với cô và anh, một lần hai lần cô sẽ không nghĩ nhiều nhưng nhiều lần như vậy cô đã biết rồi.

Từ sợ hãi anh sẽ rời bỏ cô để đi với cậu cho đến chấp nhận và đến lúc cô phát hiện mình mang thai thì sự chấp nhận ấy lại biến thành ít kỉ và chiếm hữu anh. Bởi vì cô muốn con cô sinh ra phải có đầy đủ cả ba lẫn mẹ cô muốn một gia đình trọn vẹn cho con vì đó là sự ít kỉ của một người mẹ.

[DYS] [Cửu Biện] Hạnh Phúc Muộn MàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ