Chương 1 🔞

9.6K 385 62
                                    

Bible là con trai của Ngài đại sứ, người vừa trải qua một vụ tai nạn không may khiến cậu trở thành đứa trẻ 10 tuổi trong hình dáng một người đàn ông trưởng thành. Cậu chỉ vừa tỉnh lại và được bác sĩ chẩn đoán là mất trí nhớ tạm thời, ký ức của Bible dừng lại ở thời điểm 14 năm trước. Bible ngồi trên giường, cơ thể rắn chắc đang được băng bó bởi y tá.

Cửa phòng bật mở, Bible nhổm dậy nhìn thấy người đi vào liền nở một nụ cười rạng rỡ.

- Build đến chơi với Bible rồi, tôi vui quá.

Người con trai vừa bước vào cười, gật đầu chào cô y tá. Y tá rời khỏi, Bible nhoài đến ôm lấy eo người kia. Anh là Build, hàng xóm nhà Bible và lớn hơn cậu 3 tuổi. Từ bé, hai người đã chơi rất thân với nhau. Biết tại sao Bible 10 tuổi vẫn quen thuộc với dáng vẻ 27 tuổi của Build không? Vì Build của 14 năm về trước vẫn đẹp như thế, làn da trắng, má lúm, hai má tròn ủm xinh xinh.

Build xoa đầu Bible.

- Vết thương còn đau nhiều không, Bible?

- Không đau nữa. Bao giờ tôi mới được về nhà hả Build?

Dù là cậu nhỏ hơn anh 3 tuổi nhưng nhất quyết không gọi anh bằng P'Build, chỉ gọi Build và xưng tôi. Bible bảo Build không cao hơn cậu nên Build chỉ là bạn cậu thôi.

- Nhanh lắm, bố mẹ Bible sẽ đến đón cậu về nhà.

- Được, về nhà rồi hai đứa mình lại đạp xe đi chơi na.

Build gật đầu cười với cậu. Bible rạng rỡ lắm.

Tình trạng của Bible rất khó chẩn đoán. Bác sĩ nói não bộ của cậu không phát hiện tổn thương nhưng khi tỉnh lại cậu lại mất trí nhớ. Vết thương ngoài da đã lành lại gần hết rồi nên ngày mai cậu có thể xuất viện. Bố mẹ Bible và Build đưa cậu về nhà, ngồi trên xe cậu nói chuyện vui vẻ.

- Ngày mai Bible đi học lại được chưa mẹ?

- Build ơi, mai nhớ sang gọi tôi đi học cùng nhá.

- Bố ơi, chiều nay con đi chơi được chưa? Con muốn đi chơi với Build.

Bà Anne, mẹ của Bible nhẹ nhàng dỗ dành cậu ở nhà để sức khoẻ ổn định rồi mới được đi chơi. Bible nghe xong xụ mặt xuống.

- Nhưng mà Build phải ở với con cơ.

- Ừm, Bible chưa khỏi hẳn đâu, cậu cứ ở nhà tớ sẽ sang chơi với cậu.

Bible lại cười. Về đế nhà, bà Anne cho cậu uống thuốc rồi để cậu ngủ. Khi bà xuống phòng khách thì ông Puth đang nói chuyện với Build. Do tính chất công việc của ông mà hai vợ chồng thường xuyên đi công tác nước ngoài. Chuyến công tác lần này kéo dài một tuần nên hai ông bà muốn nhờ Build sang chăm sóc Bible.

- Con đồng ý nhé Build. Với tình trạng của Bible hiện tại, cô chú không yên tâm giao nó cho ai khác ngoài con.

Build suy nghĩ một lúc rồi gật đầu đồng ý.

Tuy nói Build là hàng xóm của Bible nhưng đó cũng đã là chuyện trước kia. Khi Build học năm cuối trung học, bố mẹ anh ly hôn, sau đó cả hai cùng có gia đình riêng. Anh đã lớn nên anh không muốn phụ thuộc vào họ, cứ thế anh bị bỏ lại trong căn nhà cũ đó. Build đỗ đại học rồi chuyển đến ký túc xá, anh thường về nhà vào cuối tuần. Hiện tại, Build đang làm diễn viên tự do nhưng cũng chập chững vào nghề chưa có thành công nổi bật. Thời gian này, anh không vướng casting dự án mới nên anh đồng ý sẽ ở lại một tuần để chăm sóc Bible.

[BibleBuild] [H+] Yêu anh đến ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ