Hai người cuốn lấy nhau từ chiều cho đến tối. Bible rửa sạch cho Build một lần rồi Bible dỗ anh ăn cháo. Sau đó lại dỗ anh ngủ, Bible nhìn cơ thể Build quá quyến rũ, lại không nhịn được đặt dương vật lớn chôn sâu vào lỗ nhỏ, chỉ để im chứ không động.
Ngủ được một lúc, Bible tỉnh dậy, mơ màng nhìn đồng hồ chỉ 10 giờ đêm.
Ủa? Sao 10 giờ đêm mà mình lại nằm ngủ rồi?
Bible nhấc người dậy thì phát hiện bên cạnh có người. Cậu còn cảm nhận dương vật bên dưới dịch chuyển ma sát. Bible bật đèn ngủ, bên cạnh là Build đang say giấc. Bible lật chăn, hai thân thể trần truồng, dương vật cậu đang nằm trong lỗ nhỏ của Build. Bible khó hiểu, một đống câu hỏi hiện ra trong đầu.
Chẳng lẽ mình và Build đã làm tình? Nhưng mình không nhớ gì cả. Chắc là Build biết mình thích Build rồi. Build chắc cũng thích lại mình nên mới để mình làm chứ. Đúng thế!
Bible độc thoại nội tâm hồi lâu. Cảm giác cự vật lớn được bao bọc ấm nóng xông thẳng lên não khiến phía dưới của cậu không tự chủ mà cứng. Cậu theo tự nhiên mà di chuyển ra vào. Bible nhìn biểu cảm say ngủ của Build vì phía dưới bị đâm mà hơi nhăn nhó, cậu hôn lên má Build một cái.
Cự vật mất kiểm soát mà ra vào càng nhanh khiến Build tỉnh dậy.
- Ưm...Bible...á...không chịu nổi...ư...a...
Tiếng Build thút thít, điểm dâm lại liên tục bị mài kích thích Build, chỉ là anh sắp không còn gì để bắn ra nữa rồi. Ngược lại, Bible 24 tuổi vừa trở về còn rất sung sức.
- A...dừng lại Bible...u...hu...hôm nay nhiều quá rồi...hư...a...tha cho Build...
Bible nghe không ra lời Build nói, cự vật được chiều chuộng quá sung sướng nên cậu được đà thúc mạnh hơn.
- Ư...hức...Ah~
Lúc Build bắn ra thì Bible cũng đến đoạn cuối, cậu thúc thật nhanh và mạnh rồi bắn vào trong lỗ nhỏ của Build. Bible ghé mặt nhìn, Build vẫn nhắm mắt nhưng có vẻ đã tỉnh từ ban nãy.
- Build.
- Hưm?
- Build thích tôi không?
- Tớ đương nhiên thích Bible rồi.
Bible cười tươi rói.
- Tôi thích Build. Hì.
- Ưm...
- Build ơi, đây là lần đầu của tôi.
- Ưm.
- Thế đây có phải lần đầu của Build không?
- Hưm, không phải... Lần đầu của Build...ưm...(cho Bible từ hôm trước rồi mà)
Build còn chưa trả lời hết câu thì lại ngủ tiếp. Bible ngây ngốc.
Lần đầu của Build không phải cho mình? Ai? Apo?
Hai mắt Bible bỗng trở nên đỏ ngầu, không giấu nổi tức giận. Được. Tôi không là người đàn ông đầu tiên của Build nhưng tôi sẽ là người cuối cùng, tôi sẽ khiến cái lỗ của Build phải ghi nhớ kích thước dương vật tôi và không thể sống thiếu nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] [H+] Yêu anh đến ngốc
أدب الهواةBible gặp tai nạn và trở nên đa nhân cách nhưng dù là nhân cách nào cũng rất yêu Build. Đây chỉ là fanfic, không liên quan đến đời thật.