Ngay ngày hôm đó, Build xin phép rời đi để trở về căn hộ anh đang ở hiện tại. Chỗ đó gần với công ty của anh, và anh cũng không thường xuyên về căn nhà cũ nữa.
Hôm nay, Build có một buổi casting dự án phim mới. Không ngờ khi đến đó lại gặp Bible và còn được ghép cặp để đóng chung với cậu trong một phân cảnh. Cả anh và Bible đều có chút bối rối nhưng đều rất chuyên nghiệp nên cả hai đã nhận được vai phù hợp với mình. Hai vai đó, trong phim sẽ có những phân cảnh nặng tâm lý và đặc biệt là cảnh nóng với nhau.
Cảnh đầu tiên Bible và Build diễn chung được đạo diễn chỉ định là cảnh nóng. Đạo diễn báo một tuần trước khi quay để hai người tập và làm quen với nhau. Vì lịch khá gấp nên đạo diễn đề nghị Build cho Bible ở nhờ để tiện vừa gần phim trường lại vừa có thêm thời gian tập luyện.
- Bible có muốn đến chỗ tớ ở không?
- Ừm...ờ...
- Chỉ 1-2 tuần gì đấy thôi. Dù sao công việc này...ừm...chúng ta cần luyện tập.
- Vậy cũng được.
Build nhìn Bible, sợ là cậu ấy miễn cưỡng đồng ý như vậy sẽ không thoải mái khi đến nhà anh. Tối hôm đó, trên ghế sofa, một bên là Bible ngồi đọc sách, một bên là Build xem tivi. Build thỉnh thoảng lại liếc sang bên cạnh, Bible vẫn luôn chăm chú đọc. Một lúc sau, Build mới lấy hết dũng khí rón rén vỗ nhẹ vào vai Bible.
- Bible. Chúng ta cùng đọc kịch bản đi.
- À, được.
Bible rời mắt khỏi cuốn sách, đợi Build lấy tập kịch bản ra. Hai người vừa đọc vừa tiến hành tập thử, mô phỏng hành động được miêu tả. Đến chi tiết Vegas đè Pete xuống, miệng xé bao cao su, Bible trượt, ngã lên người Build. Bốn mắt nhìn nhau ở khoảng cách quá gần khiến hai người đỏ mặt. Bible ngồi thẳng dậy, mắt quay sang nhìn Build rồi lại quay đi.
- Ừm...khó thật đấy.
- Hơ hơ, đúng, đúng là không dễ tí nào.
Gần đến ngày diễn rồi nhưng hai người vẫn ngại ngùng không ăn ý được với nhau. Đến ngày thứ 6, Build mạnh dạn đề nghị.
- Bible, chúng ta làm giống thật nhé.
- Hả?
- Ý... Ý tớ là giả vờ đây là phim trường ấy, chúng ta...ừm... Chúng ta cởi trần ra và diễn cho giống thật đi. Phải tập thì mới diễn tốt được chứ.
Build rất nghiêm túc với công việc nên anh không thể để nó diễn ra theo chiều hướng không ổn như thế này được.
- Được. Tôi nghe Build.
Build sắp đặt phòng ngủ của mình với ánh đèn xanh tím. Thậm chí còn chuẩn bị một chiếc dây để cột tay Pete. Dây xích chân thì không có nên anh bỏ qua chi tiết đó. Và hai người nhập vai.
- Bible, chúng ta chỉ cần quan tâm đến cảm xúc của nhân vật thôi nhé. Lần này hãy tập thật tốt, được không?
- Được.
Phân cảnh bắt đầu từ đoạn chóp mũi Vegas chạm và lướt qua môi Pete, chóp mũi của Pete như một hành động mơn trớn kích thích. Sau đó là Pete kéo hắn ta hôn mình khi hắn có ý rời đi. Và họ lao vào nhau hôn môi cuồng nhiệt. Bible và Build chỉ cởi áo, sau đó là Pete đưa dây trói để Vegas trói tay mình. Vegas cột tay Pete rồi hôn lên đó. Bible đưa đẩy hông giả vờ làm động tác giao hợp, sau đó kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] [H+] Yêu anh đến ngốc
FanfikceBible gặp tai nạn và trở nên đa nhân cách nhưng dù là nhân cách nào cũng rất yêu Build. Đây chỉ là fanfic, không liên quan đến đời thật.