Chương 2 🔞

6.4K 311 33
                                    

- Hức...ư...làm ơn...a...dừng lại đi...hu...

- Cái lỗ của Build không muốn tôi dừng. Ha, bị chịch sướng lắm chứ gì, Build dâm đãng.

- Ứm...ư...

- Nhìn dương vật nhỏ của Build xem, sướng đến cương lên còn dám chối.

Build bị chịch sướng nhưng anh không dám nói. Điểm dâm bị mài đến sưng lên, dương vật nhỏ phía trước rất muốn được an ủi bắn ra. Nhưng anh xấu hổ nên chỉ mím chặt môi lại. Bible đưa đẩy chậm lại, tay sờ phía trước của Build, sục nhanh đến khi anh thoả mãn bắn ra.

- Ư...hức..á...ra rồi...

- Bị chịch đến bắn, cái lỗ sướng muốn chết còn chối làm con mẹ gì.

- A...không...dừng lại đi Bible...ưm...

Bible để anh chống tay lên tường, mông cong càng vểnh ra sau. Hắn ngắt nhéo một bên vú anh, miệng ghé sát vài tai anh thì thầm.

- Build nói dừng lại bao nhiêu lần, tôi chơi Build bấy nhiêu lần.

- Hức...không...u...hu...

- Hay là Build thèm bị chịch, cái lỗ nứng lắm chứ gì. Được, tôi sẽ thoả mãn cái lỗ dâm này, đụ nó đến không khép lại được.

- Ư...hu...tha cho Build...hic...á...ư...

Bible nhấp hông, thúc sâu vào bên trong lỗ nhỏ ấm nóng. Hắn đụ Build đến nước mắt anh chảy ròng ròng, vừa đau vừa sướng. Đến cuối, Bible đạt cao trào bắn vào trong anh, cùng lúc Build xuất ra lần thứ hai.

Hai chân Build không đứng vững, cả người run rẩy ngã vào vòng tay Bible. Hắn rửa sạch bọt sữa tắm trên người anh. Bible để hai chân Build quắp vào eo hắn, cự vật đút vào lỗ nhỏ rồi để ở tư thế đó mà bế anh lên phòng ngủ trên tầng 2. Mỗi bước đi của hắn làm cự vật chuyển động ra vào lỗ nhỏ khiến anh rên rỉ.

- Ưm...a...hức...

- Rên cái gì? Lên đến phòng rồi tôi sẽ đụ Build sướng, hay cái lỗ nứng quá đợi không nổi.

- Hức...không phải mà...huhu...Build không muốn...Bible tha cho tôi...ưm...

- Cả ngày hôm nay tôi sẽ để dương vật trong cái lỗ này. Để Build quen với nó, sau này không thể sống thiếu nó.

Build nói không lại hắn, chỉ có thể lắc đầu phản đối. Bible đưa anh vào phòng, đặt anh nằm trên giường rồi lại banh hai chân anh ra đâm vào lỗ nhỏ.

- Ưm...làm ơn dừng lại...hức...đừng mà...tôi xin Bible...u...hu...

- Tôi sẽ không tha cho Build đâu.

Nói rồi Bible thúc thật mạnh bên trong lỗ nhỏ. Lỗ nhỏ bị đụ qua một lần trở nên mềm xốp, nhiệt tình tiếp nhận hắn ra vào. Build sướng muốn khóc, anh cấu chặt lấy tay Bible.

- Ư...sướng...điểm dâm bị mài...u...hu...

- Nếu như người yêu Build biết em bị tôi chịch sướng thế này thì chắc sẽ vui lắm đây. Haha.

- Ưm...không...a...ha...sướng lắm...lỗ nhỏ sướng quá...u...hu...

- Đĩ dâm. Cái lỗ chiều đàn ông thật tốt.

[BibleBuild] [H+] Yêu anh đến ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ