Chương 3

4.9K 299 8
                                    

Bible lột hết quần áo Build ra ném đi. Mặc cho anh đạp hai chân phản kháng, hắn kéo hông anh lại thật mạnh rồi banh hai cánh mông ra. Bible dí sát mặt vào mông Build, hắn mê cái lỗ xinh đẹp của anh quá. Lỗ nhỏ mềm lắm vì nó bị dương vật dạy dỗ cả chiều hôm qua. Nhưng nó sưng lên và nhức vì bị đâm quá độ. Bible vươn lưỡi liếm lỗ nhỏ đỏ hồng.

- Ư...đừng mà...ưm...a...nhột quá...

Bible không dừng lại, tiếp tục liếm láp quanh lỗ nhỏ. Đến khi hắn thấy đủ thì hắn cởi quần của chính mình, đặt dương vật cương cứng ở cửa huyệt rồi mạnh mẽ đâm vào.

- Á...đầy quá...u...hu...không được đâu...

- Cái lỗ nứng đòi đụ mà còn không muốn cái gì.

Hự. Hắn thúc vào và bật ra tiếng rên vì lỗ nhỏ phục vụ hắn quá sướng. Hắn thề sẽ chiếm hữu Build làm của riêng, hắn không thể bỏ lỡ một cực phẩm dâm đãng như Build được.

- Hức...ư...bị chịch hư rồi...ui...a...

Bible dừng lại, hắn muốn đổi tư thế. Hắn nằm trên giường để anh cưỡi lên dương vật hắn. Build bị cuốn vào cơn hứng tình, phối hợp đưa đẩy theo nhịp điệu của hắn. Bỗng nhiên Bible lại gặp một cơn choáng váng, hắn tự dập đầu vào thành giường mấy cái rồi tự nhiên biểu cảm trở nên cứng đờ, nhìn Build không chớp mắt.

- Ức...ư...

- A~ Build ơi, mình đang chơi trò gì thế?

Build đang nhún trên người cậu, giật mình khựng lại. Anh mất thăng bằng mà ngã phịch xuống làm dương vật Bible chôn sâu lút cán trong lỗ nhỏ.

- Ưm...

- Ah~

- ...

- Build ơi, cái này của Bible đâu rồi?

Bible nhìn thấy dương vật nhỏ của Build cương cứng chĩa ra phía trước nhưng không tìm thấy của mình đâu. Bible dán mắt vào chỗ giao hợp, cậu rất tò mò.

- Build ăn của Bible rồi hả? Sao Build ăn được hay vậy?

Build ngơ luôn không biết làm thế nào nữa. Anh muốn chạy trốn. Anh nhấc hông lên để rút dương vật Bible ra, rút ra gần hết thì Bible lại dí xuống.

- Ah...Bible...hức...

- Build chơi thú nhún phải không? Build nhún tiếp đi, tôi muốn chơi cùng.

Bible cười cười. Nhìn nụ cười cùng đôi mắt trong veo của Bible, Build chỉ muốn biến mất ngay lập tức.

- Bible vừa rồi... không nhớ gì sao?

- Bible đang xem hoạt hình... A, tôi chán rồi nên mới chạy lên tìm Build...ừm. Hết rồi.

Gì chứ? Build khó hiểu, rõ ràng là có hai Bible xuất hiện. Chẳng lẽ do tai nạn mà Bible xuất hiện nhân cách thứ hai. Không đúng, hai nhân cách này đều không phải Bible của năm 24 tuổi.

- Build ơi chơi tiếp nhé.

Bible làm động tác thúc lên.

- Ư...á...đừng thúc lên mà...u...hu...

- Build nhún giống kiểu cưỡi ngựa đi.

Build hất tay Bible đang bám vào người mình ra. Đây là Bible 10 tuổi nên cậu ấy sẽ không áp chế anh. Build lỡ vung tay mạnh quá nên Bible ngã ngửa ra sau, đập đầu vào thành giường.

[BibleBuild] [H+] Yêu anh đến ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ