Chương 8 🔞 - End

6.8K 328 7
                                    

Từ hôm đó, khoảng cách giữa Build và Bible lại cách xa một chút. Hôm nay Build có lịch quay cảnh riêng nên Bible ở nhà một mình. Cậu mở laptop lên chơi thì có một thông báo, camera kết nối hỏng. Là hệ thống camera ở nhà Bible được kết nối với máy tính của cậu. Bible nhấp vào thông báo, các tệp hình ảnh trên camera gần đây đều hỏng. Tệp cuối cùng được ghi lại là vào 2 tuần trước, Bible tùy tiện nhấp vào đó.

Video ghi lại hình ảnh phòng khách nhà Bible. Sẽ không có gì đáng nói nếu Bible không tua đến nửa buổi sáng hôm đó. Cậu mở to mắt ngạc nhiên khi thấy bản thân đang đè Build nằm giữa sofa mà đụ. Rõ ràng thời gian là 2 tuần trước mà sao Bible không thể nhớ ra. Một cơn choáng váng ập đến, Bible ôm đầu.

Tất cả mọi thứ hiện rõ và như một thước phim tua lại. Từ lúc cậu bị tai nạn trên đường đến studio của một đàn anh, sau đó là cậu tỉnh dậy, hành động như đứa trẻ 10 tuổi rồi nhân cách 18 tuổi xuất hiện, những ngày cậu cùng Build làm tình triền miên, rồi đến khi cậu trở về đúng 24 tuổi. Cơn nhức đầu lắng xuống, Bible chỉ bất động ngồi đó. Cậu tỏ tình với Build rồi, trong nhân cách 18 tuổi. Build nói thích cậu mà, chẳng lẽ anh không thích Bible của hiện tại mà chỉ thích Bible điên cuồng chiếm hữu kia.

Nghĩ một lúc, cậu bất giác mỉm cười. Lần đầu của Build vốn là dành cho Bible và mọi lần của Build từ trước đến giờ đều là của Bible. Thôi được, nếu Build không thích Bible của hiện tại thì cậu sẽ trở lại giống nhân cách 18 tuổi, ép buộc anh đón nhận.

Đúng lúc đó, Build mở cửa vào nhà. Anh thấy Bible ngồi trên sofa cũng chỉ gật đầu chào cậu một cái. Tình trạng gượng gạo của hai người đã kéo dài được 3 ngày rồi. Build lẳng lặng đi vào phòng ngủ thay đồ. Bible rón rén theo, đúng lúc anh cởi quần xuống thì cậu xông vào ôm lấy eo anh, tay làm loạn phía bên dưới.

- Ư... Bible làm gì vậy?

- Tôi thèm đụ Build.

Cái gì? Bible lại quay về 18 tuổi rồi? - Build ngớ người.

Nhưng mà anh không thể cho cậu được, nhân cách của Bible giờ không ổn định, lỡ như nhân cách 24 tuổi lát nữa lại xuất hiện thì anh giải thích sao chứ.

- Không được, tớ không muốn.

- Không muốn? Build dám có thằng chó nào bên ngoài? Mau banh mông ra để tôi kiểm tra.

- Hưm...không...đừng mà...ức...

Bible đẩy thân trên của Build ngã lên giường, hai chân vẫn đứng trên sàn, mông vểnh ra. Cậu vạch khe mông ra rồi mân mê cái lỗ chúm chím.

- Mới không đụ có mấy ngày mà cái lỗ này lại khít vào rồi.

- Hức...không...

- Build không có người khác. Vậy thì để tôi đụ, tôi thấy cái lỗ này muốn nứng lắm rồi ấy.

Nghe những lời xấu hổ mà Bible nói khiến Build đỏ mặt, cơ thể nóng lên khi lỗ dâm bị cậu trêu đùa, nới lỏng. Bible bú chùn chụt cái lỗ được rửa sạch sẽ. Dường như Build lúc nào cũng chuẩn bị sẵn sàng để cho cậu chịch bất cứ lúc nào vậy.

Một lúc sau, Bible lật người Build để anh nằm hẳn trên giường, chiếc áo bên trên bị cậu cởi ra. Bible hôn môi Build, môi lưỡi giao triền, anh cũng rất hợp tác khiến cậu hài lòng. Sau đó, cậu chuyển sang bú mút núm vú anh, Build run rẩy vì sướng.

[BibleBuild] [H+] Yêu anh đến ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ