Bàn Về Cách Theo Đuổi Một Tên Biến Thái Cùng Chung Chí Hướng
论如何追求一个志同道合的变态
Luận như hà truy cầu nhất cá chí đồng đạo hợp đích biến thái
Tác giả: Công Tử Ưu 公子优
Thể loại: Hiện đại, ngược thân (tin đi), đậm vị thức ăn chó.
Số chương: 13 chương chính văn + 1 phiên ngoại
Nguồn QT: qtdammy.blogspot.com
Ngày đào hố: 22/10/2022
Truyện edit chưa có sự cho phép của tác giả, phi thương mại. Lưu ý, bản edit chỉ đúng được khoảng 70% so với nguyên tác.
Mình tự edit truyện này từ bản QT. Vì tự edit tự beta nên nếu có lỗi sai nhỏ thì mong mọi người bỏ qua, hoặc có chỗ nào cảm thấy dịch chưa chính xác (ví dụ những thành ngữ tiếng Trung) mong mọi người giúp đỡ, mình sẽ cố edit một cách dễ hiểu nhất có thể~ =3=
Không reup, chuyển ver, đăng audio với bất kỳ mục đích gì.
Nhử mồi:
Trần Hoàn Nhất: Em khát vọng quỳ dưới chân ngài, muốn sánh vai cùng ngài, nhìn trời ngắm núi non, mây tụ mây tan.-
Thể loại theo editor: Hơi kích cmn thích (đọc rồi biết), trầm ổn (giảng viên) công x tưng tửng (sinh viên) thụ.
----------
Editor: Lại một hố mới, cách edit của mình thường là một bộ có thịt xen kẽ một bộ có nội dung, bây giờ bộ Đường Thiên sắp kết thúc, bộ Phi Tuyến Tính cũng đã edit được một nửa nên mình đào hố mới, khi nào hai bộ kia xong thì sẽ bắt đầu bộ này.
Bộ này vừa có nội dung vừa có thịt, tuy ở trên ghi 13 chương nhưng thực tế nó dài khoảng 40 chương với mỗi chương tầm 7-10 trang word, vì vậy mình tách nhỏ ra để edit cho dễ. Tác giả này có một bộ rất hot đó là Khoảng cách của người, bối cảnh của bộ này cũng trùng với bộ đó, nhưng nội dung thì hơi bị cháy hơn nhiều...
Gỡ mìn trước là có một cảnh công tát thụ, chỉ một cái tát duy nhất thôi, nhưng mình xin nhấn mạnh là công rất yêu thương thụ, cái tát này có lí do riêng, bạn nào không chấp nhận được cái tát này thì xin hãy rút lui :V đừng trách công.
Mình là đảng sủng thụ nên lúc đọc QT thấy cái tát này mình định không edit, nhưng lâu lắm rồi mới tìm được một bộ thể loại DOM-SUB mà khá dài và nội dung cũng hay, nên mình vẫn lao đầu vào đào hố.
Cách up bộ này vẫn như những bộ kia, nhưng thay đổi một xíu là mấy chương nhiệt độ cao mình không đăng bên này, chỉ bên kia và set pass, muốn đọc liền mạch mời các bạn vào hồ sơ của mình để tìm link.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM EDIT- ĐANG TIẾN HÀNH ] THEO ĐUỔI MỘT TÊN BIẾN THÁI CÙNG CHUNG CHÍ HƯỚNG
RandomThể loại: Hiện đại, ngược thân (tin được chết liền), đậm vị thức ăn chó, HE Số chương: 13 chương chính văn + 1 phiên ngoại Tác giả: Công Tử Ưu Tình trạng edit: Đang đào