[1] Chương 1
"Lá gan không nhỏ, vậy thì thử xem."
"Được... được thôi."
Trần Hoàn Nhất cảm thấy mình đang phát run.
Là cái kiểu sảng khoái đến mức phát run ấy.
Bên tai vẫn văng vẳng giọng nói của người kia, trầm thấp lại bình tĩnh, là chất giọng đúng như tưởng tượng của cậu về đối phương.
Trần Hoàn Nhất ôm trái tim nhỏ đứng trước cửa phòng thí nghiệm một lúc lâu. Trong phòng truyền ra tiếng hét., "Trần Hoàn nhất cậu gọi điện thoại xong chưa? Đang làm môi trường nuôi cây được một nửa thì cậu đi ra ngoài gọi điện thoại, gọi xong còn không chịu vào, không muốn làm thí nghiệm nữa đúng không?"
Trần Hoàn Nhất nhớ đến môi trường nuôi cấy quý giá muốn chết kia, lập tức đi vào.
Đàn anh trong phòng thực nghiệm ngẩng đầu lên nhìn thấy gương mặt cậu vẫn còn đỏ ửng, trêu chọc: "Ồ, có em gái nào gọi cậu à?"
"Hả?" Trần Hoàn Nhất xém vùi đầu vào môi trường nuôi cấy, "Không phải, em không quen em gái nào hết..."
Đàn anh chậc chậc hai tiếng, hoàn toàn không tin cậu.
Trần Hoàn Nhất vừa cố gắng quấy môi trường nuôi cấy, vừa suy nghĩ lát nữa phải mặc đồ thế nào. Mặc cái gì đây, sơ-mi quần jean chắc là được rồi nhỉ. Mình cũng không cần phải đem thêm cái gì, cầm chứng minh thư và tiền là đủ rồi.
Dù sao cũng là lần đầu tiên, vì phòng ngừa sơ hở, cậu lên mạng kiểm tra lại từng hạng mục công lược. Lần đầu tiên mời đối phương đi ăn, ừm, có vẻ là ổn rồi, tick vào. Dùng chứng minh thư của đối phương để thuê phòng, ừm, đối phương nói mình đến thẳng phòng là được, tick vào. Trước khi đi báo với bạn bè để phòng ngừa phát sinh nguy hiểm, ạch, cái này. Trần Hoàn Nhất nghĩ tới nghĩ lui chẳng biết phải nói cho người bạn nào, kéo tới kéo lui danh sách liên lạc, sững sờ nhận ra không tìm được một người bạn nào để nhắn. Cuối cùng chỉ có thể gọi cho bạn cùng phòng, nói tối nay ở lại nhà bạn, sáng sớm sẽ về. Trần Hoàn Nhất là đàn ông, bạn cùng phòng đương nhiên không dặn dò gì nhiều, chỉ cười nói: "Cuối tuần mà, các anh mày cũng không ở trong phòng." Trần Hoàn Nhất sững sờ, nhớ đến là cuối tuần, bạn cùng phòng đi chơi với bạn gái, còn lại thì về nhà.
Còn hai tiếng nữa mới đến tám giờ, hay đi ăn trước? Trần Hoàn Nhất nghĩ đến chuyện gì đó, mặt đỏ lên, nghĩ thầm không nên ăn, lỡ ăn nhiều vào lúc đó rất khó xem. Vì vậy trước tiên tắm rửa sạch sẽ, xác định mình đã sạch từ trên xuống dưới, sau đó mặc lên một chiếc áo sơ-mi nhạt màu và quần jean, chải tóc cạo râu xong thì ra ngoài.
Khách sạn cách trường học của cậu không xa, lúc cậu đến nơi là tám giờ kém mười. Cậu không dám lên thẳng phòng, ngồi trên ghế salon trước sảnh lớn chơi điện thoại. Khách sạn kiểu này không phải là loại sinh viên sẽ chọn trong lúc gấp rút, cậu không lo gặp phải bạn học. Nhưng vẫn căng thẳng, dù sao chưa có bất kỳ kinh nghiệm gì.
Ừm, kinh nghiệm hẹn chịch.
Trần Hoàn Nhất, 21, năm tư đại học, không có bất kỳ kinh nghiệm yêu đương nào. Thời đại này ấy, nam sinh 21 tuổi rồi mà chưa có kinh nghiệm yêu đương, nếu không phải quá xấu thì cũng là biến thái. Trần Hoàn Nhất cảm thấy mình không thuộc loại xấu, vì vậy chắc là thuộc loại biến thái rồi. Trần Hoàn Nhất từ thời kỳ trưởng thành đã bắt đầu phiền não vì mình biến thái, cậu không thích nữ sinh, dẫn đến việc ít đi một đề tài chung với đám nam sinh trong lớp. Thời đại này thì chuyện đồng tính luyến ái không còn lạ nữa, cậu chưa thấy mình biến thái, cậu cũng chưa từng có cảm giác đặc biệt với nam sinh. Trần Hoàn Nhất phán đoán thế này, xem AV tuốt súng trong phòng ngủ thì là dị tính luyến, xem GV tuốt súng thì là đồng tính luyến. Mà Trần Hoàn Nhất cậu, chơi cái loại tuốt Spanking*, sau đó phát triển đến độ không chỉ Spanking mà còn trói, quỳ, khẩu vị nặng gì cũng chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM EDIT- ĐANG TIẾN HÀNH ] THEO ĐUỔI MỘT TÊN BIẾN THÁI CÙNG CHUNG CHÍ HƯỚNG
RandomThể loại: Hiện đại, ngược thân (tin được chết liền), đậm vị thức ăn chó, HE Số chương: 13 chương chính văn + 1 phiên ngoại Tác giả: Công Tử Ưu Tình trạng edit: Đang đào