Trần Hoàn Nhất lặng lẽ đăng nhập vào diễn đàn đã không vào một thời gian dài, nhịn đã lâu nhịn không nổi nữa, muốn đi xem người đàn ông kia có thay đổi trạng thái hay không, cậu có thể làm hòa không? Chắc là không nhỉ, hắn rất chú trọng việc riêng tư, hắn là loại sau khi chia tay sẽ không nói xấu về người cũ. Vậy hắn có thể nhận một M mới không? Có thể.
Mở ra trang chính của người kia.
Nick name: Doctor. K
Giới tính: Nam
Thuộc tính: S
Trạng thái: Có nô chớ quấy rầy
Ngày hoạt động gần nhất: 17/9/2015
Trần Hoàn Nhất nhìn thấy trạng thái thì lòng hơi chua xót, cũng không biết đã nhiều ngày trôi qua, hắn chưa thay đổi trạng thái hay là đã tìm M mới? Ngày hoạt động gần nhất là lúc hắn nhận danh thiếp của M kia, không có đổi mới thêm. Click vào kéo topic gần nhất, bình luận chất hàng dài. Vô số người bóp cổ tay, vị đại S như thần này lại bị một bé M không có tí danh tiếng nào trong diễn đàn bắt cóc, một cái thiếp cũng không có, một tấm hình cũng không, đến hình chân dung cũng là hình tự động của hệ thống!
Trần Hoàn Nhất nở nụ cười, kéo đến bình luận khi đó của mình:
[ Cầu đại thần nhận ~~~ ]
Hoàn toàn chìm trong một đống bĩnh luận trả lời tương tự, ngay cả mấy dòng cuộn sóng cũng chẳng lẳng lơ hơn người khác bao nhiêu. Cậu nhớ lúc đó không bao lâu cậu đã nhận được tin nhắn riêng của vị đại S trong truyền thuyết này, hỏi cậu ở đâu.
Cậu thụ sủng nhược kinh mà trả lời đại S. Đối phương xác nhận thành phố của cậu rồi thì gửi email và số điện thoại di động cho cậu, sau đó cái bình luận 'Cầu đại thần thu nhận ~~~' cũng được đại thần trả lời ngay bên dưới: "Nhận". Sau đó nữa thì trạng thái liền biến thành "Có nô chớ quấy rầy."
Cậu chưa đưa cho đối phương cách liên hệ với mình, đối phương cũng không vội vã đòi cậu. Qua nhiều ngày, cậu mới thử nhắn một tin ngắn cho đối phương, báo cho người đó cách liên hệ. Đối phương nói tạm thời chưa đến thành phố của cậu, đại khái cần thời gian mấy tuần, đến sẽ gọi cho cậu.
Lần kia nhắn tin liên hệ, hai tuần sau đó cậu căng thẳng đổ mồ hôi, mỗi ngày đều kiểm tra điện thoại, không dám rời khỏi điện thoại, lo lắng bỏ lỡ cuộc gọi của hắn.
Sau đó thì nghe được giọng nam trầm thấp kia.
Cậu cảm thấy như bị đầu độc, lúc đó đứng trước cửa phòng thí nghiệm, lúc nào cũng có thể sẽ có người đi ngang qua, giọng hơi lớn một chút sẽ bị đàn anh đàn chị trong phòng thực nghiệm nghe thấy, mà cậu lại nghe thấy mình nhẹ nhàng nói với đầu bên kia điện thoại: "Tôi muốn gặp ngài, quỳ gối bên chân ngài."
Âm thanh rất nhẹ, tim lại đập như trống đùng đùng bên tai, cậu gần như không có cách nào nhận biết mình có đang ở hiện thực hay không.
"Lá gan không nhỏ, vậy thì thử xem đi."
Cái chất giọng trầm thấp này.
-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM EDIT- ĐANG TIẾN HÀNH ] THEO ĐUỔI MỘT TÊN BIẾN THÁI CÙNG CHUNG CHÍ HƯỚNG
RandomThể loại: Hiện đại, ngược thân (tin được chết liền), đậm vị thức ăn chó, HE Số chương: 13 chương chính văn + 1 phiên ngoại Tác giả: Công Tử Ưu Tình trạng edit: Đang đào