"Được thôi, muốn làm gì thì làm"Jeongwoo quay người bỏ đi kèm theo một cái đóng cửa thật mạnh.
Haruto đúng là đồ cứng đầu, đã nói bao lần là mới sáng sớm uống Cola như vậy là không tốt nhưng cậu chỉ mặc kệ lời Jeongwoo để ở ngoài tai. Nó nhắc nhở thế cũng chỉ muốn tốt cho người kia, nhưng hôm nay Haruto đột nhiên nổi cáu rồi quát nó.
"Cứ mặc kệ tớ, sao cậu cứ thích quan tâm mấy việc này quá vậy, nó đâu có ảnh hưởng tới cậu"
"Tớ nói là vì tớ quan tâm tới cậu, là tớ muốn tốt cho cậu đó Haruto"
"Tự lo cho bản thân trước đi Jeongwoo, tớ không cần ai chỉ cho phải làm gì với cơ thể mình "
"Ý cậu nói thế có ý gì?"
"..." Haruto không thèm trả lời nữa mà thẳng tay bật nắp lon cola uống một ngụm, đối với Jeongwoo hành động đấy chính là đang trêu tức nó. Cứ như vậy, hai người không nói thêm bất cứ câu nào suốt hai ngày.
"Sao lời của em lại không bằng cái thứ nước ngọt có ga ấy được, chẳng lẽ giờ em phải đổi tên thành Cola thì cậu ấy mới vừa lòng sao?"
Asahi ngồi bên cạnh nghe cũng chỉ biết cười.
"Ý em là... em chỉ đang quan tâm cậu ấy thôi, nó sẽ không tốt cho dạ dày của cậu ấy. Ở đâu ra cái người cứ uống nước ngọt như thay nước lọc vậy, bộ 100% cơ thể là Cola luôn rồi hay gì?"
"Có khi nào là em thích Haruto?"
"Không. Đời. Nào"
"Phủ nhận nhanh thế thì chắc là đúng rồi"
"Hyung!"
"Được rồi, được rồi, anh chỉ tự hỏi vì lí gì mà em quan tâm thằng bé nhiều thế?"
"Bạn bè quan tâm nhau là việc nên làm không phải sao?"
"Có chắc đó là quan tâm dành cho bạn bè không?" Asahi nhướn mày nhìn nó.
"Anh nói kì cục quá, bọn em là bạn thân đó"
"Lúc anh bảo Jaehyuk đừng có ăn vặt trước giờ cơm, cậu ấy cũng chỉ ậm ừ cho qua có khi còn cãi lại anh, nhưng lâu ngày dỗi cho vài lần thì hết ngay."
"Thật không liên quan, đó là bởi anh là người yêu anh Jaehyuk"
"Vậy làm người yêu Haruto đi."
"..." Jeongwoo cạn lời trước câu trả lời của ông anh mình. Quả là lời khuyên dễ dàng và hữu ích nhất nó từng nghe.
"Sahi à" Đúng lúc này Jaehyuk gõ cửa nhưng chưa kịp đợi hồi đáp mà xông vào luôn.
"Có việc gì vậy?"
"Cậu đói chứ, chúng ta đi ăn, quán cậu thích?"
"Đợi tớ một lát."
"Em đi với?" Jeongwoo lên tiếng, mong chờ một bữa ăn trực ngon lành, nhưng tất cả những gì nó có sắp tới toàn là cẩu lương.
"Không cho, đi với Haruto ý, thằng bé đâu rồi?" Jaehyuk thẳng thừng từ chối.
"Em chịu, cậu ấy ở đâu thì liên quan gì tới em?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Since 17 [hjw&jsh]
FanficKể từ khi 17, khi ta thành tuổi trẻ của nhau ... Đôi chút tâm huyết của tớ dành cho Hajeongwoo và Jaesahi. Mọi thứ đều bắt nguồn từ những điều nhỏ nhặt hằng ngày. Cảnh báo: Nơi đây chủ yếu là đường, vậy nên nếu cậu thích ngọt? Chào mừng ^^ 🦁🤖🦋🐺