Chương 1

731 41 2
                                    


Zee phải thừa nhận rằng anh đang yêu điên cuồng một cậu bé tên là NuNew, yêu đến mức mỗi một hành động nhỏ của em, từ cái nhíu mày hay cái bĩu môi làm nũng cũng làm anh điêu đứng. Yêu cả vành tai nhỏ mỗi lần Bé xấu hổ khi anh thì thầm những lời yêu đương tán tỉnh.

Zee yêu cả cái cách mỗi lần em nhấc ngón tay nhỏ xinh lên dụi mắt, những ngón tay dài nhỏ be bé đó chỉ cần nhấc lên chạm vào góc áo của Zee cũng làm anh phát điên.

Hay cả cái cách Bé đang làm bây giờ, chỉ nằm đó, với thân hình trẻ tuổi giấu dưới lớp áo ngủ lụa của anh, hai mắt nhắm nghiền vì buồn ngủ, đôi môi đầy đặn và hồng hào cám dỗ đang bĩu ra một cách vô thức trong giấc ngủ cũng đủ làm Zee dần mất kiểm soát.

- Sao Bé có thể quyến rũ đến vậy hả, NuNew?

Zee khẽ thì thầm khi cúi sát xuống gần, anh có thể ngửi được cả mùi dầu gội đầu của mình trên tóc Bé. Anh tham lam hít vào một hơi thật sâu, cảm nhận được mùi thơm quen thuộc trên cơ thể quen thuộc, tất cả đều thuộc về anh. Cái suy nghĩ đó khiến gã đàn ông trong anh hài lòng nhẹ nhõm. Phải, anh hài lòng vì đã có Bé chứ không phải bất cứ thằng khốn nào ngoài kia. Vì anh cũng là một thằng khốn vì đã ao ước cậu bé này bao lâu nay.

Zee vùi mặt vào hõm vai Bé, lại hít lấy một hơi thật sâu để cảm thấy an yên tâm hơn. Anh đã từng rất nhiều lần trộm thở dài hài lòng với bản thân vì ngày ấy đã không để vuột mất cậu bé này. Zee nhớ như in NuNew của ngày đầu tiên ấy, Bé xuất hiện và Zee nhận ra Bé vừa khớp với hình mẫu lý tưởng của mình về một "người cộng tác". Gương mặt trắng trẻo bầu bĩnh, đôi mắt tròn và sáng, vầng trán đầy đặn và đặc biệt là nụ cười đó. Nụ cười khác biệt với tất cả những nụ cười trước đó mà Zee từng gặp qua. Và đó là lúc anh quyết định, sẽ biến cậu bé này trở thành của mình.

- Hia...

NuNew chớp chớp mắt, có lẽ ánh sáng trong phòng ngủ còn khá sáng nên khiến mắt bé bị chói. NuNew đưa tay lên dụi nhưng liền bị anh ngăn lại.

Zee với tay lấy điều khiển đèn trong phòng, ánh sáng dần dần mờ đi chỉ còn lại ánh đèn vàng hắt lên giường từ chiếc đèn ngủ cạnh đó.

- Sao bé không ngủ?

Zee cúi sát xuống để nhìn rõ NuNew hơn. Anh phải thừa nhận ánh đèn này khiến đôi mắt cận nhẹ của anh khó lòng nhìn rõ cục cưng trong lòng rõ ràng được.

- Anh tắm xong chưa? Bé đợi anh mà.

NuNew ngẩng mặt lên dụi vào cổ Zee một cách vô thức, cậu quen với việc được gần gũi anh mỗi ngày nhưng chỉ những lúc này, khi về đêm, khi hai người được ở trong không gian riêng tư này, cậu càng muốn được thân thiết với anh hơn. NuNew vòng tay qua cổ Zee, khẽ kéo.

Như hiểu ý cậu, anh khẽ cười và môi hai người quấn vào nhau. Hơn cả một thói quen, môi lưỡi hai người tìm đến nhau thật tự nhiên, giống như một người lạc đường trong sa mạc khao khát dòng nước mát. Nụ hôn của hai người lúc nào cũng là sự đòi hỏi đến tận cùng, NuNew biết Hia khao khát cậu và cậu cũng vậy. NuNew khẽ mút lấy lưỡi người đàn ông của mình, trong khi hai chân cậu bắt đầu cong lên kẹp vào eo anh.

Khi Sói xám phải lòng Bé Mèo conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ