Chương 5: Nụ hôn đầu của chúng ta - P2

144 11 2
                                    

- Em không sao chứ?

Zee nhìn New chầm chậm đi ra từ nhà wc, đứng dậy hỏi.

- Em không sao ạ, không đau nữa rồi ạ.

New lí nhí đáp, đầu cúi gằm, ngượng ngùng không dám ngẩng đầu lên.

- Nếu hết chảy máu rồi cũng không được chủ quan, vẫn phải mua thuốc bôi vào.

- Vâng ạ,..

- Uhm...

Bầu không khí giữa hai người trở nên lạnh ngắt, Zee lẳng lặng nhìn cậu bé vẫn cúi gằm xuống đất, nhưng qua vành tai đỏ chót của cậu, anh đoán là cậu bé đã quá xấu hổ với anh nên không dám nói gì. Trong lòng anh tự dưng vui vẻ, có vẻ không phải do em ấy không muốn tiếp xúc với anh mà do ngượng ngùng đúng không?

- Uhm... New này, anh...

- P'Zeeeeeee

- NuNew!

Hai âm thanh từ cửa vang lên cắt đứt câu nói còn giang dở của Zee.

Zee:...

New:...

Zee quay qua phía cửa, anh nhìn thấy Park đang đứng ở cửa lối vào phòng khách, trên tay cầm bịch xốp, đang vẫy vẫy tay.

Sau lưng, đám nhóc Yim và Net đang đùn đẩy nhau chạy tới. Thái dương Zee giựt giựt. Sao cái đám quậy này lại phá đám đúng lúc thế không biết.

- P'Zee, P'Zee, chúng ta đi trượt ván đi. Net bao.

Yim hồ hởi nói với anh.

- Trượt ván có gì mà bao?

Zee nhíu mày. Có mấy đồng thuê sân đâu, đúng là thằng lừa đảo trẻ con mà. Chỉ có Yim ngốc nghếch mới đi tin nó.

- Em đừng có tin Net, cái đó gọi là bao cái gì? Thua game thì phải bao cả công ty đi ăn.

- P'Zeeeee

Net rên rỉ nhìn anh. Tháng này Net nghèo muốn chết hà, Net còn muốn mời James đi ăn tối cơ. Net lén lút chắp tay sau lưng Yim, cầu khẩn nhìn Zee nhưng bị anh bơ luôn. Zee còn phải dạy dỗ thằng nhóc Yim ngốc nghếch không được tin người, càng là thằng anh em như Net này càng phải cảnh giác.

Net đành phải quay ra nhìn New.

- Nong New, đi chơi trượt ván hông nhóc? Vui lắm nhá, anh mày bao.

Net hồn nhiên quàng tay qua vai New, ngả ngớn như mọi khi rủ rê cho đông đồng bọn. Gì chứ, em New ngoan ngoãn nhất nhà, chỉ cần em New gật, auto P'Zee sẽ đồng ý. Cái này Net để ý 1 tháng nay rồi. Lạ lắm nhưng mà đúng lắm, giờ cậu cần khảo nghiệm thêm xem, nếu đúng thì có chuyện zui rồi, để xem khi bị bóc ra, P'Zee còn dám trêu chọc cậu nữa không?

- Net!

Zee nhíu mày. Thằng nhóc này có âm mưu gì đây?

- Net lại bày trò gì trêu nong Yim thế?

Park cười cười nhìn mọi người, lên tiếng.

- Em nào có đâu, P'Parkkk.

Net uốn éo làm như bị oan uổng, ôm cánh tay Park lắc lắc.

- Ô? P'Park có món gì mà thơm thế?

- À, cái này là bánh Macaron fan tặng anh, anh nghĩ có lẽ nong New thích nên cầm đem về cho em ấy.

Khi Sói xám phải lòng Bé Mèo conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ