Chương 3: Bé mèo MuMeow bám giường

449 28 8
                                    

Buổi sáng, luôn là khoảng thời gian hết sức nhạy cảm với đàn ông. Đúng vậy...
Zee mở mắt thức dậy với cảm giác hết sức mạnh mẽ dưới thân. Anh thoáng liếc nhìn sang tay phải, bên cạnh anh, mái tóc mềm mượt vẫn đang kề bên cạnh gối. Nhìn tiếp xuống hàng mi đang nhắm nghiền, cái mũi cao vô cùng sắc nét, thấp thoáng phía dưới là cái môi cong vểnh. Mọi thứ vẫn đang ở nguyên vị trí của nó, ngoại trừ bàn tay... Zee phì cười.
- Nhóc hư này.
Anh lại nhắm mắt lại, cảm nhận những ngón tay đang phủ lên hạ thân mình. Hưởng thụ sự mềm mại, ấm áp và có 1 chút gì đó rất thoả mãn. Zee xoay người lại, bàn tay to lớn vòng qua eo kéo sát NuNew vào trong lòng mình hơn. Anh đưa bàn tay chu du lên tấm lưng nhẵn mịn, ngón tay vạch 1 đường thẳng từ sống lưng đi xuống qua eo, chạm lên vị trí xương cụt. Bàn tay nấn ná xoa lên hai gò thịt nổi lên rồi bóp nhẹ.
- Không phản ứng?
Zee nhìn em bé của mình vẫn đăng thiêm thiếp trong giấc mơ, bàn tay xấu xa lại bóp bóp thêm 1 chút.
- Thật mềm...
Anh cảm khái. NuNew có 1 điểm xấu, trong vô vàn ưu điểm của cậu, anh nhận thấy chỉ có 1 nhưng mà nó cũng vẫn rất dễ yêu. Đó là em bé nhà anh là quỷ bám giường. Nếu có thể ngủ, chắc chắn Bé sẽ không bao giờ dậy sớm. Điều này ai trong cty đều biết, đều chứng kiến và phải gật đầu công nhận là rất khó để gọi bé dậy, anh cũng không ngoại lệ.
Nhưng điều này có thể thông cảm, bởi e bé của anh đã quá vất vả rồi. Nào là đi học, làm bài tập, bài thuyết trình, đi làm, tham gia sự kiện, học hát, học nhảy, đóng phim. NuNew có quá nhiều công việc phải hoàn thành trong 1 ngày, thế nên, cơ thể Bé rất mệt mỏi nên Bé dành nhiều thời gian trống để ngủ là điều hiển nhiên. Thực sự, nếu không có công việc, anh tình nguyện ở trên giường cùng Bé cả ngày luôn.
Zee hôn đánh chóc lên trán NuNew, thì thầm.
- Bé của Hia là giỏi nhất đó.
- Ưmhhh ...
NuNew có vẻ như đang dần thức dậy, cậu ngọ nguậy trong lòng anh miệng ậm ừ một vài âm tiết vô nghĩa rồi dụi dụi đầu vào cổ anh như 1 con mèo nhỏ. Bàn tay nhỏ hư hỏng phía dưới thì xoa xoa mò mò.
- Hia...
- Ừ
Zee ậm ừ trả lời, hạ thân dần căng cứng. Anh tách hai chân cậu ra vắt lên hông mình rồi chen mình vào giữa, một ngón tay đưa vào thăm dò đồng thời hạ thân cũng chèn vào cửa huyệt nhỏ. Mềm và co giãn, do có sự tác động từ đêm qua nên anh vào rất dễ dàng.
Anh đẩy vào từ từ, một cách chậm rãi, hai ngón tay vẫn xoa ấn xung quanh khiến miệng huyệt càng thả lỏng hơn, đón anh đưa mình vào càng thuận lợi.
- Chào buổi sáng, Bé yêu.
Zee hôn lên trán bé con trong lòng, ngắm nhìn hai đôi mắt mờ mịt vì ngái ngủ.
- Hia xấu...
NuNew thở hổn hển, hai tay bám lấy vai anh siết chặt.
- Là ai? Cái bàn tay hư đã "giữ" Hia cả đêm là của ai nha?
- ...
- Không chào buổi sáng Hia sao?
- Hia krabb,... Chào buổi sáng ..ah
NuNew rên rỉ nho nhỏ, cắn răng nói hết câu trước khi bị anh nhồi đầy, bụng nhỏ phía dưới cảm giác căng trướng nhưng không khó chịu. Hia Zee luôn rất dịu dàng. Anh là một người đàn ông với ham muốn cao và đôi khi lúc ở trên giường khá bá đạo, thế nhưng anh vẫn luôn rất dịu dàng sẵn sàng chờ đợi, cho cậu thời gian thích ứng trước khi làm đến bước tiếp theo.
NuNew vòng tay ra sau hông Zee, ôm nhẹ.
- Em cảm thấy ổn không, bé yêu?
Zee chăm chú quan sát biểu hiện trên gương mặt người yêu, hai ngón tay vuốt ve xung quanh quai hàm cậu.
- Em... Em buồn ngủ.
NuNew chu môi làm nũng khiến Zee bật cười.
- Quỷ bám giường, nếu em buồn ngủ vậy sao lại siết anh mạnh mẽ vậy ta?
- Huh.. Không có mà...
NuNew vô thức xoay xoay eo, nhưng động tác này lại khiến anh phải lấy hơi thật sâu. Anh túm lấy mông cậu, giữ chặt.
- Bé yêu, nếu em còn muốn xuống giường hôm nay thì em đừng nên động đậy nữa.
Nói zong, anh cúi đầu xuống ngậm lấy môi cậu mút mạnh.
"Thật không đã nghiền mà" - Zee nghĩ. Hôm nay hai người vẫn có việc phải làm và anh không thể khiến môi cậu bé sưng quá được. Môi dưới của NuNew quá mọng, đến nỗi nếu anh không kiềm chế sau mỗi nụ hôn, chắc chắn môi dưới của cậu sẽ sưng lên và bị lộ tẩy ngay lập tức.

Zee từ từ tăng tốc,  hai người không thể cứ chần chừ trên giường thế này mãi được. Cuộc sống của cả hai đang trở nên bận rộn mỗi ngày, công việc càng ngày càng nhiều khiến cả hai hiếm có được lúc nào rảnh rỗi. Dù ở bên nhau mỗi ngày, nhưng sự thực là mỗi khoảnh khắc của hai người đều được trưng ra trước công chúng. Chỉ một cái nháy mắt nhỏ cũng sẽ bị fan lôi ra ngay, vì vậy hai người lúc nào cũng phải kiềm chế những hành động thân mật dành cho nhau.
Nghĩ về điều này lại càng khiến Zee thêm nể phục em bé nhà mình. Bởi NuNew là một người hết sức nghiện skinship, thế nhưng, mỗi lần đi làm hay trước mặt công chúng, bé nhẫn hết sức giỏi. Đến anh đôi khi còn khó kiềm chế mà phải bẹo bẹo má bé cơ mà. Bé thì ngược lại, luôn ngượng nghịu xấu hổ, còn đến mức trốn sau lưng anh mỗi khi bị các fan chọc ghẹo.

- Tại sao ở ngay bên cạnh em mà anh vẫn suy nghĩ về em thế này nhỉ? Bé nghịch ngợm, huh?
Zee vò vò tóc NuNew, bàn tay đầy bọt xà phòng xoa lên tóc khiến NuNew hét lên.
- Hiaaa, em vừa mới xả sạch xà phòng mà.
- Hia xả lại cho em đây, bé à .
Zee cưng chiều hôn lên miệng NuNew.
- Hia vừa mới nói gì đó, nói bé nghịch ngợm ấy, bé ngoan mà.

NuNew víu lấy tay Zee đang vò tóc mình nhõng nhẽo nói. Cái miệng chu chu kết hợp với hai cái má bầu bĩnh quả thực là có giá trị vũ lực max 100 lần. Zee lại cảm thấy người anh em phía dưới có nguy cơ tỉnh ngủ rồi. Cứ thế này chắc đến chiều tối hai người cũng không ra khỏi nhà mất. Rồi ai mới là quỷ bám giường đây. Zee nghiến răng nghiến lợi nghĩ, hai tay ra sức nhào nặn hia cục mochi của em bé trước mặt.
- Nói em là quỷ bám giường khiến anh không dậy nổi đó, bé à. Mau tắm cho xong đi nàooooo
.
.
Chương này hơi ngắn nha pà con, đêm qua pà con khoẻ mạnh hết cả chứ. Tui đúi quá 🥲 nhưng cảnh H dạt dào trong đầu nè

 Tui đúi quá 🥲 nhưng cảnh H dạt dào trong đầu nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Khi Sói xám phải lòng Bé Mèo conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ