Bởi vì mình không có dữ liệu gì về nội dung này nên chương này tự chém trên tinh thần YY nhé.
Nụ hôn đầu của chúng ta? Huhhh? Zee từng nghĩ, đó có nên gọi là nụ hôn đầu giữa anh và NuNew không?
Anh đã nghĩ nụ hôn đầu của hai người sẽ diễn ra ở lớp workshop và anh sẽ là người chủ động làm điều đó, nhưng trái ngược lại, mọi việc lại ngoài sức tưởng tượng của anh.
Khởi điểm là buổi tối hôm đó, sau khi anh và P'Aof đưa NuNew về nhà rồi hai người đi đến điểm hẹn với một nhóm các nhà tài trợ và sản xuất. Buổi gặp mặt diễn ra rất vui vẻ, bởi lẽ, các nhà tài trợ rất hào hứng với việc Zee quay trở lại với một series phim Y hoàn toàn mới và chúc mừng DMD đã mua được 1 kịch bản phim mà lẽ ra, theo ý mọi người là nó hoàn toàn không thể mua được. Có được điều này cũng là vì tác giả của bộ truyện cảm thấy hình tượng của Zee rất phù hợp với vai nam chính, chỉ cần là Z đóng vai chính, cô ấy đồng ý bán truyện cho 1 công ty rất nhỏ và chưa có nhiều tên tuổi như DMD.
Quả thực điều này làm Z rất vui với quyết định quay lạivới ngành công nghiệp phim Y này, nó đã động viên anh rất nhiều. Sau nhiều thăng trầm, anh đã từng suy nghĩ đến việc giải nghệ. Tuy nhiên thì, có lẽ đó cũng là số phận đã tạo cho anh 1 cơ hội khác. Chính yếu tố đó đã đã làm anh quyết định quay trở lại.
Ngoài việc hứng thú với kịch bản mới thì partner là yếu tố rất quan trọng.
Nghĩ đến gương mặt bầu bĩnh hay thẹn thùng của em bé nhà mình, Z bất giác nở nụ cười. Dù lúc đó, NuNew còn chưa phải là của anh nhưng có sao đâu, nhất định em bé núng nính đó sẽ là của anh thôi.- Ê, chú mày đừng có cười như vậy được không? Ai xui xẻo đang được chú mày nhớ thương đến vậy hả?
P'Aof – Giám đốc DMD – người đàn ông vẻ ngoài hay ra vẻ thẹn thùng nhưng bản chất đen không kém bất cứ Gen1 nào, hai tay vừa vờ vịt xoa da gà quay sang nhìn Z.
- P'Aof, anh nghĩ sao về nong New?
- Nong New? New làm sao? Sao tự dưng.... Ể ể, có phải chú mày... chú mày đang nghĩ đến điều anh nghĩ không?
P'Aof bật dậy, bất chấp cái bụng phúc hậu của mình đập lên ghế xe lái xe và cái đầu cụng lên trần ô tô, gào thét.
- Anh biết mà, sao mà tự dưng chú mày quay ngoắt 180 độ như thế? Lúc trước chê ỏng chê eo kịch bản, đò đưa đưa đẩy không chịu? Sao? Ưng em nó quá rồi chứ gì? Thảo nào, thảo nào ...
- Rồi anh thấy ok không? Đồng ý thì gật.
- Gật! Gật chứ, quá hợp đi chứ lị.
P'Aof gật đầu như giã tỏi. Trời ơi, ngay từ đầu nhận nong New vào là P'Aof đã mong đợi giờ phút này rồi. Cả anh và cả Kru Kla đều công nhận 1 điều, em bé New chính là hình mẫu của tên khó tính này rồi. Nhưng ai mà ngờ cái tên này lại tự chủ động nói ra đâu.
- Em muốn nong là partner của em, được chứ?
- Chú đã mở lời, sao anh lại từ chối được. Chốt. Anh phải báo ngay tin vui này cho Kla mới... Ặc...
- Sao vậy? Zee nhíu mày nhìn P'Aof - Anh đau bụng hả? Xin lỗi giờ không ai dừng xe cho anh đi ấy ấy được đâu.
- Zee này... - P'Aof không quan tâm đến lời chế giễu của Zee, ngập ngừng nhìn anh nói.
- Chú đọc kịch bản rồi đấy, chú nghĩ nong New ... Nong New.. ờ không ý anh là....
- Anh làm sao đấy? New làm sao?
Zee nhíu mày càng sâu. Có chuyện gì về New mà anh còn chưa biết vậy?
- Chú biết kịch bản phim rồi đấy, chú nghĩ nong New diễn nổi NC vs chú không?
Zee:...
Zee nghĩ đến cái cảnh cậu bé New né tránh mặt anh ở khắp nơi mấy tháng nay, thật sự bắt đầu lo sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Sói xám phải lòng Bé Mèo con
FanficFanfic ZeeNuNew - May your love last for a long long time Dành cho CP dễ thương nhất Quả đất :))