Nếu trong cuộc đời, có một giây phút nào đó khiến Z cảm thấy bất an đến mức hốt hoảng muốn bỏ tất cả thì có lẽ, đó là buổi tối hôm đó - Chuyến đi đó đã khiến mối quan hệ của cả hai thay đổi một cách nhanh chóng.
Như một mũi dao xuyên qua lớp giấy mỏng manh chắn giữa mối quan hệ của hai người, anh và NuNew. Nó làm anh nhận ra rằng, giữa anh và cậu bé đó chả có tình anh em chết tiệt nào cả. Cái thứ định nghĩa vẫn kìm kẹp anh khiến anh không dám thốt ra câu nói đó, để rồi đến hôm đó, anh nhận ra rằng, nếu anh không nói, có lẽ anh sẽ mất NuNew vĩnh viễn.
Anh đã có cả 1 ngày dài tuy mệt mỏi, nhưng khá vui vẻ cùng với những fan thân thiết của mình trong một chuyến đi ngắn. Cả nhóm đã trải qua quãng thời gian khá vui vẻ, cùng ăn trưa vs các cô gái đó và trò chuyện. Sau bữa trưa, anh và các cô gái đã có một buổi chụp ảnh rất vui vẻ. Họ là những fan đã đi theo anh suốt từ những ngày đầu anh mới chập chững vào nghề cho đến bây giờ. Luôn ra sức ủng hộ anh ở mỗi hoạt động khác nhau, chính vì vậy Zee cảm thấy biết ơn các cô vô cùng. Dù chụp ảnh hay nhờ anh làm một số hành động nào thì Zee cũng hết lòng chiều các cô.
Điều này làm anh có chút nhớ NuNew - partner của mình. Bé cũng rất đáng yêu, có chút nhõng nhẽo nữa nhưng Zee vẫn thích Bé vô cùng. Anh thấy giữa Bé và những cô gái này thật nhiều điểm chung, dễ thương, mê đồ ngọt và rất tinh tế. Bây giờ Bé đang làm gì nhỉ?
Dạo gần đây, thời gian làm việc chung giữa anh và NuNew nhiều đến nỗi anh coi việc có cậu bên cạnh như là một điều hiển nhiên vậy. Điều này khiến chuyến đi hôm nay có chút hụt hẫng một chút, Zee tự cười giễu bản thân. Một người đàn ông lớn đùng, sắp 30 tuổi rồi mà lại có cảm giác cô đơn chỉ vì 1 ngày thiếu partner? Mày đang trở nên trẻ con rồi đấy Pruk Panich à. Anh cười 1 mình rồi mở điện thoại, thông báo dồn dập xuất hiện nhưng tuyệt nhiên không có tin nhắn line nào từ NuNew. Anh nhớ hôm nay Bé có một công việc riêng vào lúc chiều tối. Thường trước mỗi lần như vậy, Bé hay nhắn tin hoặc chụp 1 tấm ảnh cho anh. Nhõng nhẽo nói Bé nhớ Hia, cần Hia động viên hoặc đơn giản chỉ là hỏi anh đã ăn cơm chưa? Anh có mệt không nếu ngày hôm đó 2 người không gặp nhau.
Bé đang làm gì vậy? Zee gõ gõ ngón tay lên màn hình điện thoại, cau mày. Hôm nay bé không có tiết ở trường nên sẽ không đến truờng mà đến thẳng công ty, lịch của công ty cũng không có. Vậy là cả ngày nay bé rảnh, chỉ bận từ khoảng 3-4h chiều để chuẩn bị sự kiện cho buổi tối. Vậy bé đang làm gì?
Zee mở TW lên, bé không đăng bất kỳ cái gì. Line offline từ tối qua, màn hình vẫn giữ nguyên ở tin nhắn chúc ngủ ngon giữa hai người. Zee gõ gõ một tin nhắn ngắn gọn lên Line. Thường bé sẽ rep tin nhắn của anh ngay lập tức, nhưng hôm nay tin nhắn của anh gửi đi 10 phút vẫn ở tình trạng chưa xem. Bé đang làm gì? Zee tự hỏi? Việc nắm bắt hành trình của NuNew rất dễ, Bé chẳng giấu anh bất cứ điều gì từ lịch học đến cả việc về nhà chơi với July như thế nào.
Chuyến đi của anh đã kết thúc, Zee chào tạm biệt các cô gái và lên xe. Đường về Krungthep có lẽ sẽ chậm vì trời đang mưa to, lái xe thông báo ngắn gọn khi tất cả đã ổn định trên xe.
Zee lại mở điện thoại, có 1 vài thông báo từ Line. Tin nhắn từ P'Aof và KruKla, Max và một số người bạn khác nhưng vẫn không phải là NuNew. KruKla nói có gặp NuNew lúc chiều, vẫn rất hoạt bát và nói sau khi hết sự kiện sẽ về nhà sớm vì còn bài tập. P'Aof cũng nói tương tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Sói xám phải lòng Bé Mèo con
FanfictionFanfic ZeeNuNew - May your love last for a long long time Dành cho CP dễ thương nhất Quả đất :))