- Em chắc chưa Zee?
Aof nhìn người đàn ông đối diện, cố hỏi lại.
- Chắc!
- Nhưng... không phải là em ưng thằng bé sao? Tại sao em lại muốn công ty ghép cặp New vs Park?
- Tình cảm và công việc là hai việc khác nhau, P'Aof.
Zee lạnh lẽo đáp.
- Ờ...
Cả bàn nhìn nhau không ai lên tiếng, thắc mắc trong lòng ai cũng có cả, nhưng không ai dám hỏi tiếp. Nhìn người đàn ông đẹp trai đang tỏa áp suất – 5 độ C này, ai dám?
Sau khi mọi người rời khỏi phòng họp, chỉ còn lại Zee đang nhăn nhó cau mày nhìn chằm chằm trang giấy trước mặt và Aof – Giám đốc DMD, người đang cố gắng tìm một câu hỏi khác.
- Anh còn muốn hỏi e cái gì thì hỏi nốt đi.
Zee đặt trang giấy xuống bàn, cất tiếng trước.
- Anh cần cậu giải thích rõ ràng hơn mục đích của cậu, anh không muốn cậu hối hận, Zee. Cậu và anh biết hơn ai hết Dự án này quan trọng với công ty như thế nào. Bản thân cậu chính là nhân vật chính được chính tác giả chọn lựa, là 1 bứt phá dành cho cậu. Cậu có nghĩ...
- Em hiểu ý anh.
Zee thở dài
- Nếu như để New và Park kết hợp trước, cậu có nghĩ đến hậu quả không? Ngộ nhỡ hai người đó phù hợp hơn, sẽ không còn ai khiến cậu cảm thấy hứng thú? Vậy dự án này còn phải chờ đến khi nào? Các nhà đầu tư đang rất sốt ruột , cậu hiểu không?
- Nhưng em không muốn đặt cảm giác lên công việc, công việc là công việc, cảm giác là cảm giác. Nếu chỉ vì em cảm thấy em ấy phù hợp, nhưng khi bắt tay vào thực hiện, mọi việc có thể xảy ra rất khác. Em cần 1 lý do chắc chắn?
- Vậy lý do gì khiến cậu nghĩ cậu và New không phù hợp?
- Em...
Z cần 1 cái gì đó để vơi bớt cảm giác bứt rứt trong người, anh với tay lấy cốc cà phê lạnh ngắt trước mặt, hợp 1 ngụm. Vị của Americano lạnh lẽo làm Z cảm thấy tỉnh táo hơn.
- Chất giọng của 2 người khá phù hợp.
Z cất giọng khô khan.
- Uhm, cái này anh công nhận. Không chỉ chất giọng, ngoại hình và tính cách hai người đó cũng phù hợp.
Aof đánh mắt nhìn Z, ái chà, ai đó vừa cau mày. Anh thấy vui hơn rồi đấy.
- Tính New khá hướng nội, lại nhút nhát ngại giao tiếp rất hợp đi theo Park, cậu ấy miệng mồm linh hoạt, cũng có kinh nghiệm ở mảng ca hát và diễn xuất nữa. Lại chưa có CP cũng không ngại đóng BL.
- Thực ra...
Aof tiếp tục nói, ngắt lời Z
- Mấy nay anh cũng để ý thấy New có vẻ trong đám Gen1 thì nó cũng hay nói chuyện vs Park nữa.
- Em...
- Được rồi, cứ theo ý em đi. Trước hết để 2 người đó xuất hiện cùng nhau ở mấy sự kiện chung đi, sau đó ra 1 bản cover xem phản ứng của fan ra sao. Sau đó chúng ta sẽ bàn bạc lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Sói xám phải lòng Bé Mèo con
FanfictionFanfic ZeeNuNew - May your love last for a long long time Dành cho CP dễ thương nhất Quả đất :))