Chương 21: Tính toán
Bởi vì lần trước tống nghệ chương trình hai người đều biểu hiện đều rất hảo, Trương tỷ lại cho các nàng an bài mới tống nghệ, liền đợi đến hai người quay xong film sau làm liên tục không nghỉ suốt ngày đêm.
《 nhánh hoa 》 điện ảnh quay chụp đã chuẩn bị kết thúc, sáng nay đi tới phim trường, Duật Ly cùng Đào Nhiên lại là một hồi bận rộn. Thật vất vả rảnh rỗi lúc, Lâm Lâm xoát đến một cái sa điêu video nhất định phải muốn cùng Duật Ly chia sẻ.
Bị lâm lâm tiếng cười lây nhiễm, Duật Ly cũng không tự chủ được vui lên, ngước mắt lúc, lướt qua xe bảo mẫu cửa sổ xe thoáng nhìn vai quần chúng bên trong có một bóng người quen thuộc lóe lên mà qua.
Kia biếng nhác tư thế đi, nhìn lên đến rất giống... Aubrey?
Duật Ly vẫy vẫy đầu, Aubrey làm sao có thể ở đây. Nàng lần trước đã ở trong quán bar cùng đám bạn xấu kia nói rõ ràng, sẽ không lại đi.
Duật Ly âm thầm nghi hoặc, có một nhân viên công tác đi tới nói: "Duật Ly tỷ, Vương đạo nói có ngài mấy ống kính muốn bổ vỗ một cái."
"Ta lập tức đi."
"Ta cũng cùng đi."
Duật Ly cùng Lâm Lâm chân trước vừa đi, chân sau Đào Nhiên trở về. Trong xe không ai, nàng ngồi ở mềm mại ghế sofa bằng da thật thượng hết sức chăm chú nhìn kịch bản, vừa thấy chính là nửa giờ, cho đến xe bảo mẫu ngoại truyện đến một trận xô đẩy thanh.
Canh giữ ở xe bảo mẫu bên ngoài hai nhân viên an ninh ngăn đón người nào, "Vị tiểu thư này, ngài không thể tới."
"Ta là hai vị vai chính bằng hữu, tại sao không để cho ta đi qua?"
Đào Nhiên nhíu nhíu mày, buông xuống kịch bản, nửa người thăm ra ngoài xe, chỉ thấy một cái lạ mắt Alpha cùng hai nhân viên an ninh tranh chấp. Nữ nhân kia một mặt du côn tương, đại ba lãng quyển phát, khóe mắt có một viên nốt ruồi lệ.
Aubrey thoáng nhìn Đào Nhiên, huýt sáo, "Bảo bối, nhận thức ta sao? Ta là Duật Ly bằng hữu, không biết nàng có không cùng ngươi nói qua ta."
Đào Nhiên lật cái xem thường, tra A hồ bằng cẩu hữu nàng một cái cũng không muốn nhận thức.
"Chớ vội đi a, ngươi liền không hiếu kỳ, lúc trước Duật Ly là thế nào cưới được ngươi sao?"
Đào Nhiên thân hình dừng lại, Aubrey nói tiếp đi: "Lúc ấy ba ba của ngươi bị người lừa gạt đi làm ngụy chứng thiếu đặt mông nợ, là Duật Ly giúp các ngươi Đào gia trả hết rồi nợ nần, cho nên ngươi mới gả cho nàng đúng không?"
Đào Nhiên quay đầu dò xét nàng liếc mắt, không có biểu tình gì. Aubrey cũng biết bản thân đối với thuyết phục Đào Nhiên không có mấy phần phần thắng, chỉ có thể kiên trì nói tiếp: "Chuyện này ở chúng ta trong vòng cũng không phải cái gì bí mật, còn có... Ngươi không cảm thấy Duật Ly sau khi cưới hành vi rất khác thường sao? Nàng giống như biến thành người khác đồng dạng, ngươi không nghĩ biết tại sao không?"
Trong khoảnh khắc, Đào Nhiên kia song như là một cái giếng cổ hai mắt ẩn ẩn nổi lên gợn sóng. Nàng hít sâu một cái khí, đối nhân viên an ninh nói: "Để nàng đến đây đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên Thành Tra A Sau, Trà Xanh O Trùng Sinh | Khi Dư
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Tra A Sau, Trà Xanh O Trùng Sinh Tác giả: Khi Dư Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tích phân: 145,234,160 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến đ...