Chương 61 → 70

2.1K 65 13
                                    

Chương 61: Chiếu lên

《 nhánh hoa 》 chiếu phim một ngày trước, cùng đương kỳ 《 mộc quả 》 chiếu lên, đúng dịp là, hai bộ phim đều là cùng một bộ đề tài, loại hình cũng có chút giống, nói đều là Alpha cùng Omega đánh vỡ thế tục quan niệm ở chung với nhau câu chuyện.

Nhất tuyệt là, 《 mộc quả 》 một người trong đó nhân vật nữ chính là Hứa Phái Nghi. Kết hợp trước đó tống nghệ thượng Duật Ly giận đỗi Hứa Phái Nghi kinh lịch, ăn dưa quần chúng cấp tốc vào chỗ.

Weibo chủ đề bỏ phiếu:

【 quả hoa cùng thời chiếu lên, ngươi càng pick cái kia bộ phim? 】

Cái này bỏ phiếu phía dưới 80% thí sinh 《 mộc quả 》, chỉ có 20% thí sinh 《 nhánh hoa 》.

Nhưng là khu bình luận cơ hồ đều tại vì 《 nhánh hoa 》 bất bình.

【 các ngươi không có mao bệnh a? Thật thích mộc quả sao? 】

【 hôm nay cùng bạn gái của ta đi xem, khó coi ói! 】

【 đồng ý trên lầu, ta nữ phiếu cảm thấy ta chọn bộ phim này quá khó nhìn, muốn cùng ta chia tay 】

【 Video nhìn rất đẹp, phim chính rất rác rưởi 】

【 vì cái gì nhiều người như vậy tuyển đại nát phiến? 】

【 thuê thuỷ quân thôi 】

Không chỉ có như thế, mỗ trạm cùng mỗ âm còn xuất hiện các loại 《 mộc quả 》 đề cử video, khu bình luận lưỡng cực phân hoá vô cùng nghiêm trọng, có hảo cũng có hư, bất quá đại đa số là đối loại hiện tượng này không hiểu.

Cái này cũng chưa tính, Hứa Phái Nghi còn gửi một cái Weibo, cung chúc 《 mộc quả 》 phòng bán vé bán chạy, còn kèm thêm một cái video. Trong video không biết là từ đâu tới chuyên gia nói 《 mộc quả 》 có trở thành tháng đó phòng bán vé cao nhất điện ảnh khả năng.

Lần này nhưng cho fan của Hứa Phái Nghi cao hứng hư, sôi nổi ở phía dưới thổi cầu vồng cái rắm.

【 quả chính là đi 】

【 mộc quả siêu đẹp mắt, nhập cổ phần không lỗ 】

【 nhánh hoa fan còn dám kéo giẫm mộc quả, bao lớn mặt 】

【 đừng thế này, nhánh hoa nguyên tác vẫn là đẹp mắt 】

【 khống bình quá nghiêm trọng đi, mộc quả gọi đẹp mắt? 】

【 nhánh hoa còn chưa chiếu liền tất tất lại lại? 】

【 phấn theo chính chủ ha ha 】

《 mộc quả 》 đại lượng marketing che trời lấp đất, dưới so sánh người xem đối 《 nhánh hoa 》 chờ mong giá trị liền có chút thấp xuống.

Duật Ly hỏi thăm Trương tỷ có cái gì biện pháp ứng đối, nhưng mà Trương tỷ rất hiếm thấy ròng rã nửa ngày không có trả lời nàng.

Đào Nhiên bình tĩnh nói: "Yên tâm, chúng ta cái gì cũng không cần làm, đợi ngày mai là tốt."

Đợi đến ngày thứ hai, một cái hot search tiêu đề vì "Nhánh hoa" hot search đột nhiên xông lên nhiệt bảng thứ nhất.

[BH][Hoàn] Xuyên Thành Tra A Sau, Trà Xanh O Trùng Sinh | Khi DưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ