Chương 51 → 60

2.3K 74 4
                                    

Chương 51: Chuyện xấu

【 quá trâu quá trâu 】

【 hiện trường này giá vé mua giá trị 】

【 ta tận mắt chứng kiến Đào Nhiên đánh phụ trợ, Duật Ly Tần Nhân đánh ADC, đem Hứa Phái Nghi đánh cho là hoa rơi nước chảy 】

【 đánh cho hảo, ta đã sớm nhìn cái này SB khó chịu, thấy ai cũng thối nghiêm mặt 】

【 Ly Nhiên ở đây xem ai dám nhảy 】

【 quá tò mò đãi tiếp xuống đi về phía 】

【 có không có tỷ muội biết hiện tại đại khái là tình huống gì? 】

【 người ở hiện trường, màn sân khấu bị kéo theo, đạo diễn tổ đại khái đang tiến hành khẩn cấp thảo luận 】

Tống nghệ chương trình hậu trường, đạo diễn vừa thấy được Duật Ly liền một mặt khó xử nói: "Duật lão sư, ngài nhìn hiện ở đây... Đây không phải để chúng ta khó xử sao?"

"Đạo diễn, ta biết ngài là muốn cho cái chương trình này gia tăng xem chút, nhưng là chúng ta mấy cái đều cho rằng không nên dùng loại hy sinh này người dự thi đại giới đến cho chương trình làm rạng rỡ. Dù sao một cái chân chính ưu tú chương trình chỉ cần về chất lượng tới rồi, người xem sẽ chỉ nhiều sẽ không ít, ngài nói đúng hay không?"

"Còn có a, chúng ta Alpha tại sao phải nhìn sắc mặt người? Ngài không nên tới tìm chúng ta, hẳn là đi hỏi một chút Hứa Phái Nghi nói đều là cái gì lời nói." Tần Nhân tức giận nói.

Đào Nhiên mỉm cười, "Lại hoặc là ngài cảm thấy hiện tại mâu thuẫn kích thích đến không đủ, cần chúng ta lại..."

"Không không không, chúng ta lập tức sửa chữa chương trình quy tắc." Đạo diễn dọa đến sắc mặt đều trắng.

Đạo diễn đem Hứa Phái Nghi gọi đi trò chuyện thêm vài phút đồng hồ, Hứa Phái Nghi trở lại hiện trường lúc, vốn là không được tốt sắc mặt càng là khó coi đến kịch liệt.

Tổ chương trình đem quy tắc đổi thành năm người bên trong số phiếu hơn phân nửa thì thông qua tấn cấp, tiếp xuống dự thi học viên đều không khỏi buông một hơi thở.

Tổ kế tiếp ra sân ba vị học viên biểu hiện cũng không lại, lần này Hứa Phái Nghi có vẻ lời nói ít đi rất nhiều, chỉ là từ tốn nói một tiếng không sai, sau đó liền không có làm nhiều đánh giá. Ba người đều được còn lại bốn cái đạo sư hơi tốt nhận xét, ba cái bọn nhỏ trực tiếp hưng phấn đến ở đây thượng đụng lên.

Người chủ trì xuất phát từ nội tâm cười, nghĩ thầm cuối cùng là đem bầu không khí điều động đến bình thường mô thức, liền hỏi: "Các ngươi thật giống như dáng vẻ rất cao hứng đi, có cái gì chuyện vui có thể cùng chúng ta cùng một chỗ chia sẻ chia sẻ sao?"

Trong đó hai người cười tủm tỉm đem ở giữa cái kia Beta đẩy lên trước một bước.

"Chúng ta không nói được, để nàng nói."

Cái kia tướng mạo manh manh đát Beta cắn cắn môi dưới, xấu hổ mang xinh đẹp cười một tiếng, che mặt nói: "Ta... Ta dự định thông qua tấn cấp sau này thì cùng bạn gái của ta cầu hôn!"

[BH][Hoàn] Xuyên Thành Tra A Sau, Trà Xanh O Trùng Sinh | Khi DưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ