Chương 11 → 20

2.8K 120 22
                                    

Chương 11: Trang tạo

Đến quay chụp sân bãi về sau, đoàn phim còn đang xây dựng tạm thời phòng chụp ảnh, Duật Ly thấy được Trương tỷ cho các nàng an bài màu bạc xe bảo mẫu. Xe bảo mẫu thượng chui ra ngoài một người dáng dấp xinh xắn đáng yêu nữ Omega, nàng hướng hai người phương hướng nhìn quanh trong chốc lát, theo sau lưng cái lưng rộng bao chạy tới.

"Là Duật Ly tỷ tỷ sao?" Nàng nhiệt tình cùng Duật Ly nắm tay nói, "Tỷ tỷ chân nhân so trên TV xinh đẹp hơn đâu, ta là mới tới trợ lý, năm nay hai mươi tuổi, gọi ta Lâm Lâm liền hảo."

Duật Ly cười nói thanh ngươi hảo. Trương tỷ xác thực nói qua cho nàng an bài trợ lý mới sẽ ở phim trường đợi nàng, chỉ là không có nghĩ đến cái này trợ lý mới dáng dấp xinh đẹp như vậy, sẽ không để cho Đào Nhiên hiểu lầm a?

Nghĩ đến đây, Duật Ly trộm liếc một cái Đào Nhiên, Lâm Lâm cũng nhìn về phía Đào Nhiên, tươi sáng cười một tiếng.

"Ngươi chính là Đào Nhiên tỷ a? Hạnh ngộ hạnh ngộ, ta trước mấy ngày vẫn còn đang truy đuổi ngươi kịch đâu." Lâm Lâm giả trang hưng phấn nắm chặt Đào Nhiên tay.

"Ngươi hảo." Đào Nhiên cười đáp lại.

Ba người chưa kịp hàn huyên một trận, Lâm Lâm liền bị gọi lên lấy đoàn phim cho nhân vật chính phân phát mấy bộ phục sức.

Điện ảnh cho nên chuyện phát sinh ở thế kỷ trước những năm tám mươi, trong phim ảnh hai người phục sức đều là lỏng lỏng lẻo lẻo màu lam nhà máy đồng phục. Đào Nhiên cùng Duật Ly hào không chê, tiếp qua quần áo một trước một sau tiến vào trong xe bảo mẫu.

Lâm Lâm ân cần kéo cửa xe lên nói: "Phòng chụp ảnh bên kia còn không có sửa sang, đạo diễn nói các ngươi có thể chậm một chút làm trang tạo, ta tại bên ngoài giúp các ngươi nhìn xem."

Hai người ở trong xe bảo mẫu ngồi, ánh mắt chạm vào nhau lúc, mỗi người xoay qua người, liền hô hấp đều bị tận lực đè ép, trở nên cực nhẹ cực yếu.

Chỉ là thay cái quần áo mà thôi, đừng nghĩ lung tung. Duật Ly như vậy căn dặn bản thân, đứng người lên đưa lưng về phía Đào Nhiên thoát áo khoác lúc, lại sơ ý một chút đạp một cái chai nước suối, té ngã ở Đào Nhiên bên cạnh thân.

Đào Nhiên đã rút đi tận cùng bên trong áo sơmi, ôm đồng phục màu xanh da trời cản ở trước ngực, cắn môi dưới, trong mắt chứa ngượng ngùng dò xét nàng liếc mắt.

Duật Ly thoáng nhìn nàng tinh tế trên cánh tay màu đỏ nhạt vết thương, trong lòng siết chặt, lại không tự chủ được vuốt lên.

Đào Nhiên thân thể run lên, trong lòng gõ cảnh báo chuông, rất nhiều ký ức xông lên đầu.

Năm đó Duật Ly bị người bức đến tránh bóng lui vòng, chính là bởi vì Đào Nhiên tìm người theo dõi cũng ra ánh sáng nàng sau khi cưới lạc lối sự thật, mà lúc đó Duật Ly xuất quỹ địa điểm chính là ở một cái phim trường trong xe bảo mẫu.

Đương Duật Ly đầu ngón tay chạm đến Đào Nhiên phía sau lưng lúc, nàng nắm Duật Ly tay, tiếng nói không tự chủ được phát run.

"Muốn đánh dấu ta sao? Ở đây?"

Nếu như nàng nói muốn, Đào Nhiên có thể sẽ không từ chối. Bởi vì nguy hiểm càng lớn, ích lợi lại càng lớn.

[BH][Hoàn] Xuyên Thành Tra A Sau, Trà Xanh O Trùng Sinh | Khi DưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ